Hank - từ chú chó bị bỏ rơi tới cún cưng chiếm trọn trái tim Rosé (Blackpink)

Sao quốc tế 08/06/2022 06:48

Câu chuyện nhận nuôi cún cưng của Rosé chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người.

Hank là chú cún cưng của Rosé (Blackpink). Trước khi về với "mẹ" Rosé, Hank đã bị chủ cũ bỏ rơi và được chăm sóc tại trạm cứu hộ động vật Gangneung. Cuối năm 2020, Hank tội nghiệp được nữ thần tượng đón về chăm sóc và được lập hẳn một tài khoản instagram riêng. Đến nay, cậu nhóc đã có cho mình 3,1 triệu người theo dõi nhưng chỉ theo dõi mỗi "mẹ" Rosé. 

Hank - từ chú chó bị bỏ rơi tới cún cưng chiếm trọn trái tim Rosé (Blackpink) - Ảnh 1
Rosé và chú cún cưng Hank.

Chia sẻ trong một chương trình về việc nhân nuôi Hank, Rosé bộc bạch: "Có một số cơ sở chuyên nuôi tạm thời những chú chó bị bỏ rơi. Sau đó, họ sẽ đăng tải những đặc điểm tích cực của chúng lên mạng xã hội. Nó thực sự khá chi tiết, “(ví dụ) chú cún này đã bị một số vết thương, vì vậy mặc dù bây giờ chúng có thể không quen với nó, nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi khi bạn (và chú cún) bắt đầu sống cùng nhau.”

Hành động này của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen vì việc nhận nuôi một chú chó đã từng trải qua những tổn thương tâm lý. Những ngày mới về, Hank tỏ vẻ sợ hãi và vẫn còn né tránh Rosé. Cho đến một hôm cậu nhóc tỏ vẻ vui mừng khi thấy Rosé làm cô cảm động tới bật khóc. Đến nay là gần 2 năm kể từ ngày giọng ca chính của Blackpink nhận nuôi Hank. Cả hai hiện đang sống rất hạnh phúc bên nhau.

Hank - từ chú chó bị bỏ rơi tới cún cưng chiếm trọn trái tim Rosé (Blackpink) - Ảnh 2
Hank - từ chú chó bị bỏ rơi tới cún cưng chiếm trọn trái tim Rosé (Blackpink) - Ảnh 3
Hank - từ chú chó bị bỏ rơi tới cún cưng chiếm trọn trái tim Rosé (Blackpink) - Ảnh 4

Hank giờ đây đã là một chú cún hạnh phúc, sống trong tình yêu thương của không chỉ các thành viên Blackpink mà còn cả từ những người hâm mộ. Có nhiều người tuy không phải fan Blackpink nhưng vẫn bị vẻ ngoài xinh xắn của cún Hank đánh gục. Thi thoảng, các nhãn hàng cũng gửi cả quà tặng đắt đỏ cho cậu nhóc. 

Hank - từ chú chó bị bỏ rơi tới cún cưng chiếm trọn trái tim Rosé (Blackpink) - Ảnh 5
Hank - từ chú chó bị bỏ rơi tới cún cưng chiếm trọn trái tim Rosé (Blackpink) - Ảnh 6
Các thành viên Blackpink cũng rất yêu quý cún Hank.

 

Hank - từ chú chó bị bỏ rơi tới cún cưng chiếm trọn trái tim Rosé (Blackpink) - Ảnh 7
Hank - từ chú chó bị bỏ rơi tới cún cưng chiếm trọn trái tim Rosé (Blackpink) - Ảnh 8
Và cả các nhãn hàng cũng thế.

Không chỉ là chuyện Rosé đã cho Hank một mái nhà mà Hank cũng đã trở thành người thân, gia đình của Rosé. Thật tốt khi cả hai đều sống thật hạnh phúc cùng nhau.

Hank - từ chú chó bị bỏ rơi tới cún cưng chiếm trọn trái tim Rosé (Blackpink) - Ảnh 9

Lisa (BLACKPINK) xuất hiện cực xinh đẹp với màn vén tóc mái huyền thoại

Xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp tựa búp bê. Lisa (BLACKPINK) khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cô nàng tự tin vén tóc mái "10 tỷ" của mình

TIN MỚI NHẤT