Giữa ồn ào ly hôn, Angela Baby vẫn vui vẻ đưa con trai đi chơi, bất chấp mọi thị phi bủa vây

Sao quốc tế 22/04/2019 11:44

Khi tin đồn ly hôn giữa Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội thì người ta chỉ thấy nụ cười hạnh phúc của Angela bên cạnh con trai nhỏ, mặc những ồn ào thị phi bủa vây.

Năm 2015, đám cưới cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby diễn ra trong sự chúc phúc của cả Cbiz và người hâm mộ châu Á. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, cặp đôi phải đối mặt với hàng loạt tin đồn rạn nứt tình cảm, thậm chí là đã “đường ai nấy đi”.

Giữa ồn ào ly hôn, Angela Baby vẫn vui vẻ đưa con trai đi chơi, bất chấp mọi thị phi bủa vây - Ảnh 1
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh: Internet

Gần đây, mạng xã hội Weibo tiếp tục lan truyền tin đồn Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh thực chất đã ly hôn, người trong giới đều biết nhưng cả hai chưa tiện công khai trước công chúng. Theo đó, nguồn tin trên mạng xã hội còn cho biết cả hai đều đã có tình mới.

Giữa những ồn ào không hay này, hình ảnh Angela Baby đưa Bọt Biển Nhỏ đi chơi dịp cuối tuần bỗng khiến nhiều người xúc động. Qua những hình ảnh được ghi lại, nụ cười hạnh phúc của Angela Baby luôn thường trực trên môi khi nhìn con vui đùa. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn được tiếng là người mẹ tốt, dù bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ nhưng cô vẫn dành thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để ở bên con trai Bọt Biển Nhỏ.

Giữa ồn ào ly hôn, Angela Baby vẫn vui vẻ đưa con trai đi chơi, bất chấp mọi thị phi bủa vây - Ảnh 2
Angela bận rộn đưa con trai đi chơi thay vì quan tâm đến những tin đồn thất thiệt - Ảnh: Internet
Giữa ồn ào ly hôn, Angela Baby vẫn vui vẻ đưa con trai đi chơi, bất chấp mọi thị phi bủa vây - Ảnh 3
Nụ cười và niềm hạnh phúc của nữ diễn viên giữa cơn bão scandal khiến nhiều người cảm động - Ảnh: Internet

Giữa ồn ào ly hôn, Angela Baby vẫn vui vẻ đưa con trai đi chơi, bất chấp mọi thị phi bủa vây - Ảnh 4

Nữ diễn viên thường cùng con đi dạo phố, tới các trung tâm vui chơi dành cho thiếu nhi hay sẵn sàng bế con cả một đoạn đường dài dù tay đang bị chấn thương. Có thể thấy, Bọt Biển Nhỏ chính là tất cả của Angela Baby.

Trước hình ảnh này, người hâm mộ chỉ mong mỏi những tin đồn thất thiệt kia đều là giả và thầm hy vọng tổ ấm nhỏ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh sẽ luôn bền vững trước mọi sóng gió.

Cùng lên bìa tạp chí, Angela Baby bị chê "búp bê đầu to", thần thái lép vế Lưu Diệc Phi

Một cuộc đua nhan sắc đỉnh cao giữa 2 mỹ nhân hàng đầu Cbiz Lưu Diệc Phi và Angela Baby đã diễn ra khi cả 2 cùng bước lên bìa tạp chí.

TIN MỚI NHẤT