Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi kết thúc trọn vẹn khiến khán giả hài lòng

Sao quốc tế 15/02/2024 18:58

Bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết chính thức khép lại với việc đôi chính Lâm Diệc Dương và Ân Quả dùng tình yêu để vực dậy đam mê khiến khán giả hài lòng.

Tối ngày 14.2, phim Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi đã mở gói xem trước dành cho tài khoản thu phí. Chính vì thế, cái kết của phim cũng được hé lộ chính thức. Những tập cuối không chỉ tập trung vào chuyện tình cảm của Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch) mà khai thác cả tuyến phát triển sự nghiệp của các nhân vật. 

Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi kết thúc trọn vẹn khiến khán giả hài lòng - Ảnh 1
Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch) trong Giữa Cơn Bão Tuyết. 

Sau những nỗ lực chứng minh thực lực và sự trưởng thành khi quay lại chơi bida chuyên nghiệp, Lâm Diệc Dương nhận được sự tín nhiệm từ hiệp hội, trở thành đội trưởng đội tuyển quốc gia Trung Quốc, đồng thời có được sự chấp thuận đến với Ân Quả từ gia đình cô. Ngày những vòng đấu cuối cùng diễn ra là lúc mà trạng thái của bộ ba trụ cột Lâm Diệc Dương, Giang Dương (Trần Tĩnh Khả), Mạnh Hiểu Đông (Vương Tinh Việt) đều trong tình trạng tệ nhất: Người chấn thương, người bị ảnh hưởng tâm lý. Nhưng cuối cùng, bộ ba cũng giành huy chương vàng đồng đội đầy gay cấn.

Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi kết thúc trọn vẹn khiến khán giả hài lòng - Ảnh 2

Trong trận đấu bida cuối cùng, Lâm Diệc Dương đã công khai tỏ tình với Ân Quả trước mặt mọi người. Lâm Diệc Dương đã nói chính Ân Quả chính là người cho anh dũng khí để trở về với thực tại. Lời tỏ tình đơn giản nhưng lại chất chứa tình cảm khiến người xem vỡ oà sự tình yêu của cả hai.

Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi kết thúc trọn vẹn khiến khán giả hài lòng - Ảnh 3Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi kết thúc trọn vẹn khiến khán giả hài lòng - Ảnh 4Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi kết thúc trọn vẹn khiến khán giả hài lòng - Ảnh 5

Bên cạnh đó, tuyến truyện của các nhân vật phụ cũng được biên kịch xây dựng rất hoàn chỉnh. Mạnh Hiểu Đông (Vương Tinh Việt) sau khi hoá giải hiểu lầm với Lâm Diệc Dương đã bắt tay làm hoà, theo đuổi hạnh phúc của riêng mình. Giang Dương (Trần Tĩnh Khả) tiếp tục con đường chinh phục đam mê.

Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi kết thúc trọn vẹn khiến khán giả hài lòng - Ảnh 6

Trong Giữa Cơn Bão Tuyết, những người trẻ tài hoa đó tuy khác nhau về tính cách nhưng lại có chung một mục tiêu. Họ không ngừng nỗ lực để chinh phục ước mơ của riêng mình. Ngoài tình yêu ngọt ngào của cặp đôi chính, Giữa Cơn Bão Tuyết còn khắc hoạ thành công nếu có đam mê, có hoài bão thì không có ngọn núi nào là không thể chinh phục.

Giữa Cơn Bão Tuyết đạt nhiều thành tích sau khi chiếu những tập cuối. Theo số liệu của bảng xếp hạng nhân vật Vlinkage ngày 14.2, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đang xếp vị trí top 1 và top 2.

Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi kết thúc trọn vẹn khiến khán giả hài lòng - Ảnh 7

Về chỉ số phim chiếu đài Vlinkage, Giữa cơn bão tuyết cũng xếp hạng 1. Chỉ số Datawin ngày 14.2, phim cũng chiếm vị trí top 1 với 1.927 điểm.

Kết phim Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi khiến nhiều khán giả hài lòng vì cái kết hạnh phúc. Tuy nhiên, phim cũng gây không ít tranh cãi. Nhìn chung, dù có tranh cãi nhưng khách quan mà nói phim Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi vẫn là một tác phẩm ngôn tình hiện đại khá thành công. 

Ngô Lỗi gây chú ý khi tham gia phim 'Giữa cơn bão tuyết', có bước tiến khá lớn trong sự nghiệp

Đầu năm 2024, Ngô Lỗi tái xuất màn ảnh nhỏ, rồi nhanh chóng gây bão với phim truyền hình Giữa Cơn Bão Tuyết.

TIN MỚI NHẤT