'Em song sinh' của Tiêu Chiến lần đầu lộ diện, ngoại hình điển trai chẳng kém người anh nổi tiếng?

Sao quốc tế 08/04/2024 14:21

Em song sinh của Tiêu Chiến khiến dân tình bất ngờ với ngoại hình cực điển trai.

Tiêu Chiến là một trong những sao nam đứng đầu Cbiz về độ nhận diện, lưu lượng (đông fan) cũng như tài nguyên trên các lĩnh vực. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất rực rỡ, chuyện đời tư của nam diễn viên cũng nhận được sự quan tâm lớn. 'Em song sinh' của Tiêu Chiến lần đầu lộ diện, ngoại hình điển trai chẳng kém người anh nổi tiếng? - Ảnh 1

Những tựa phim Tiêu Chiến từng tham gia bao gồm: Tru Tiên, Trần Tình Lệnh, Đấu La Đại Lục, Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy,... Trong thời gian tới, nam diễn viên sẽ tái xuất trong phim điện ảnh Anh Hùng Xạ Điêu, được kỳ vọng sẽ càn quét loạt giải thưởng lớn trong và ngoài nước. 'Em song sinh' của Tiêu Chiến lần đầu lộ diện, ngoại hình điển trai chẳng kém người anh nổi tiếng? - Ảnh 2

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh của một ngôi sao có ngoại hình khá giống Tiêu Chiến. Nhiều người bày tỏ nghi ngờ phải chăng đây chính là em song sinh chưa từng được tiết lộ của chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh. Nhìn từ góc nghiêng này, người này có phần nhiều phần rất giống với Tiêu Chiến.

'Em song sinh' của Tiêu Chiến lần đầu lộ diện, ngoại hình điển trai chẳng kém người anh nổi tiếng? - Ảnh 3

Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là tạo hình của nữ diễn viên Tạ Khả Dần trong bộ phim Hắc Cẩu. Tham gia dự án điện ảnh này, cô nàng để tóc ngắn, diện một bộ trang phục có phần nam tính và dáng đi cũng rất giống một đấng nam nhi. 

'Em song sinh' của Tiêu Chiến lần đầu lộ diện, ngoại hình điển trai chẳng kém người anh nổi tiếng? - Ảnh 4

Được biết, đây là lần đầu tiên nữ idol Tạ Khả Dần ra mắt màn ảnh rộng, vai diễn này của cô có rất nhiều đất diễn và hứa hẹn sẽ bùng nổ khi ra mắt. Tạ Khả Dần debut từ chương trình tuyển chọn tài năng Thanh Xuân Có Bạn. Sau này, cô nàng lấn sân sang diễn xuất nhưng chưa thực sự thành công. Dù vậy, Tạ Khả Dần vẫn được đánh giá là có ngoại hình sáng, diễn xuất tự nhiên. Cô nàng chỉ cần một tác phẩm ấn tượng để thổi bùng tên tuổi của mình.

Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'?

Mạng xã hội phát sốt với hình ảnh Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'.

TIN MỚI NHẤT