Dương Tử suýt chút không trở thành diễn viên vì lời khuyên của người này

Sao quốc tế 04/06/2022 12:26

Nữ diễn viên kỳ cựu cho biết việc cản Dương Tử đi theo nghiệp diễn là điều mình cảm thấy có lỗi nhất.

Mới đây, cư dân mạng đào lại chia sẻ của nữ diễn viên kỳ cựu Tống Đan Đan về sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử. Theo đó, bà tiết lộ mình cảm thấy vô cùng có lỗi, vì ngày xưa đã cản Dương Tử đi theo nghiệp diễn.

Cụ thể, bố của Dương Tử từng điện thoại cho Tống Đan Đan để xin lời khuyên của bà khi con gái mình chuẩn bị thi đại học. Ông hỏi liệu Dương Tử có thể thi vào Học viện Điện ảnh không, bởi đó cũng là ước mơ của cô. 

Dương Tử suýt chút không trở thành diễn viên vì lời khuyên của người này - Ảnh 1

Bà đã trả lời thẳng thắn với bố Dương Tử rằng: "Con bé đừng làm diễn viên". Tống Đan Đan cho biết thêm, việc cản Dương Tử đi theo nghiệp diễn là điều mình cảm thấy có lỗi nhất.

Ngay sau khi những thông tin trên được đào lại, khán giả khắp nơi đã bàn luận xôn xao. Nhiều người cảm thấy may mắn vì Dương Tử đã không nghe theo lời khuyên của Tống Đan Đan. Nhờ vậy, họ mới có cơ hội nhìn thấy một Dương Tử tỏa sáng rực rỡ trên màn ảnh hiện tại. Bên cạnh đó, khán giả cũng bày tỏ sự thông cảm đối với Tống Đan Đan. Họ cho rằng, với một người làm nghề lâu năm, bà vì muốn tốt cho Dương Tử nên mới khuyên như vậy. 

Dương Tử suýt chút không trở thành diễn viên vì lời khuyên của người này - Ảnh 2

Dương Tử là cái tên quen thuộc trên màn ảnh với nhiều tựa phim ăn khách, nổi danh khắp châu Á như Cá Mực Hầm Mật, Hương Mật Tựa Khói Sương,... Tuy nhiên nói về diễn xuất, đây vẫn là 2 cái tên gây tranh cãi lớn, dù được truyền thông o bế nhưng vẫn chưa được khán giả đánh giá cao về diễn xuất.

Phân đoạn nhảy vực trong Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử bị tố đạo nhái, thực hư sự việc là như thế nào đây?

Việc Trầm Vụn Hương Phai bị tố đạo nhái đang gây vấp phải nhiều lời bàn tán xôn xao từ phía người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT