Dương Tử lên tiếng sau thông tin hẹn hò với Đặng Luân nhưng bị mẹ cấm đoán

Sao quốc tế 19/02/2019 16:19

Mới đây một tài khoản mạng xã hội đăng tin cặp đôi Đặng Luân – Dương Tử đang hẹn hò nhưng bị mẹ của Dương Tử kịch liệt phản đối.

Sau khi bộ phim “Hương Mật Tựa Khói Sương” phát sóng, tên tuổi của Dương Tử và Đặng Luân lên như diều gặp gió. Đi cùng với sự nổi tiếng, tin đồn “phim giả tình thật” của cặp đôi “Cẩm Mịch – Húc Phượng” liên tiếp rộ lên.

Dương Tử lên tiếng sau thông tin hẹn hò với Đặng Luân nhưng bị mẹ cấm đoán - Ảnh 1
Dương Tử - Đặng Luân là cặp đôi được fan hâm mộ gán ghép nhiệt tình sau thành công của 'Hương Mật Tựa Khói Sương'

Trước đây, Dương Tử và Đặng Luân có mối quan hệ rất tốt. Cả hai là bạn bè thân thiết và đã từng hợp tác trong nhiều bộ phim truyền hình. Nhưng phải đến “Hương Mật Tựa Khói Sương”, chuyện hẹn hò của cả hai mới bắt đầu được người hâm mộ chú ý đến.

Dương Tử lên tiếng sau thông tin hẹn hò với Đặng Luân nhưng bị mẹ cấm đoán - Ảnh 2
Nhiều lần cặp đôi dính nghi án hẹn hò nhưng cả hai đều giữ im lặng

Mặc dù tin đồn Đặng Luân – Dương Tử yêu nhau đã có từ lâu nhưng hai nhân vật chính chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Gần đây, một tài khoản mạng xã hội hé lộ thông tin Dương Tử và Đặng Luân đang bí mật hẹn hò.

Dương Tử lên tiếng sau thông tin hẹn hò với Đặng Luân nhưng bị mẹ cấm đoán - Ảnh 3
Rộ tin đồn Dương Tử và Đặng Luân hẹn hò nhưng vấp phải sự phản đối của mẹ Dương Tử

Đặc biệt, tài khoản này cũng cho biết, theo một nguồn tin thân cận, mẹ của Dương Tử không thích Đặng Luân. Bà kịch liệt phản đối mối quan hệ này. Mẹ nữ diễn viên cho rằng Đặng Luân không cùng đẳng cấp với con gái bà. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn từ cộng đồng mạng Trung Quốc, người trong cuộc chưa có bất kỳ phản ứng nào.

Dương Tử lên tiếng sau thông tin hẹn hò với Đặng Luân nhưng bị mẹ cấm đoán - Ảnh 4
Nhưng ngay sau đó phía Dương Tử đã khẳng định nàng 'Cẩm Mịch' vẫn đang độc thân

Fan của cặp đôi “Cẩm Mịch – Húc Phượng” vô cùng thích thú với tin đồn này. Tuy nhiên, hôm nay, văn phòng làm việc của Dương Tử gửi lời chúc Tết Nguyên Tiêu đến fan hâm mộ kèm thông điệp xác nhận hiện tại Dương Tử vẫn đang độc thân.

Dương Tử lên tiếng sau thông tin hẹn hò với Đặng Luân nhưng bị mẹ cấm đoán - Ảnh 5
Dương Tử phủ nhận tin đồn hẹn hò với Đặng Luân một cách khéo léo

Qua hành động này, có thể thấy Dương Tử đã gián tiếp phủ nhận chuyện đang hẹn hò với Đặng Luân. Đồng thời, nàng “Cẩm Mịch” cũng ngầm bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến chuyện mẹ cấm đoán hẹn hò với Đặng Luân trong thời gian qua.

Tâm trạng xuống dốc, Triệu Vy phớt lờ khi được bạn bè hỏi han

Với hành động lần này của ‘Én nhỏ’, một lần nữa cộng đồng mạng lại đặt dấu chấm hỏi cho cuộc hôn nhân giữa cô và Huỳnh Hữu Long.

TIN MỚI NHẤT