Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí

Sao quốc tế 28/05/2024 10:10

Mạng xã hội phát sốt với loạt hình ảnh phong cách mới lạ của Dương Siêu Việt trên bìa tạp chí Grazia số tháng 5/2024.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Dương Siêu Việt trên bìa tạp chí Grazia số tháng 5/2024. Đáng chú ý, cô nàng xuất hiện với phong cách mới lạ với bộ vest đen rộng thùng thình đầy tinh quái và nghịch ngợm. Tiếp đó là những trang phục khác kết hợp với chiếc kính đen là điểm nhấn trông cô nàng cực ngầu nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 1Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 2Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 3Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 4Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 5Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 6Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 7Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 8Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 9Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 10

 

Dương Siêu Việt gây chú ý sau khi tham gia chương trình sống còn "Sáng tạo 101" của Đằng Tấn. Ban đầu, cô thu hút sự chú ý với vẻ ngoại hình như búp bê, nhưng nhanh chóng khiến khán giả thất vọng khi giọng hát và vũ đạo không được đánh giá cao.

Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 11

Chuyển hướng sang diễn xuất từ năm 2019, Dương Siêu Việt bị gắn mác "bình hoa di động" trong showbiz Hoa ngữ. Cô nàng thường xuyên bị chê bai về diễn xuất của mình, như "nát không thể xem" và "không cứu nổi".

Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 12

Đối mặt với nhiều tranh cãi, nhưng Dương Siêu Việt đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp điện ảnh. Trong phim Bảy Kiếp May Mắn lên sóng vào năm 2023, cô nàng đã vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" như Tiên Kiếm 4 và 6 của Ngu Thư Hân, Cúc Tịnh Y. Phần nổi bật của nhân vật Nhược Hoa trong phim đã thu hút đông đảo khán giả, khiến chỉ số Datawin vượt qua mức 8100 trên iQIYI.

Dương Siêu Việt gây sốt với phong cách mới lạ trên ảnh bìa tạp chí - Ảnh 13

Gần đây, dự án Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi của Dương Siểu Việt lên sóng với rating cao. Điều này giúp cô nàng "bỏ túi" một tác phẩm chất lượng. Diễn xuất ấn tượng, khiến khán giả đồng cảm với nhân vật của cô. Chính vì vậy, Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôđược Dương Siêu Việt kì vọng là "bàn đạp" giúp cô thăng tiến hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc

Dù bị chê về khả năng diễn xuất, song không thể phủ nhận nhan sắc của Dương Siêu Việt ngày càng ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT