Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc

Sao quốc tế 15/04/2024 15:04

Dù bị chê về khả năng diễn xuất, song không thể phủ nhận nhan sắc của Dương Siêu Việt ngày càng ấn tượng.

Dương Siêu Việt (1988) là một trong những cái tên gây chú ý nhất trong bảng xếp hạng mỹ nhân Hoa ngữ trong những năm gần đây. Cô trở thành hiện tượng nhan sắc năm 2018 khi tham gia vào chương trình tuyển chọn thần tượng Produce 101 bản nữ của Trung Quốc. 

Với hơn 138 triệu phiếu bầu ở vòng chung kết, người đẹp nằm trong Top 3 thí sinh được ủng hộ cao nhất, đồng thời được ra mắt trong đội hình của nhóm nữ quốc dân.

Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 1

Nhan sắc Dương Siêu Việt được đánh giá cao bởi gương mặt trái xoan, đôi mắt đẹp, khuôn miệng nhỏ xinh và làn da trắng sáng. Vẻ đẹp của cô nàng để lại ấn tượng sâu trong lòng khán giả. Thậm chí, đầu năm 2019, cô được nhiều trang thông tin Trung Quốc như Sina, Ifeng, QQ gọi là mỹ nhân đẹp nhất showbiz sau khi dẫn đầu bầu chọn về nhan sắc.

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến gián giả "lụi tim" khi đăng tải loạt ảnh hóa thân vào 1 cô gái thời chiến quốc. Trang phục đơn giản, kết hợp với kiểu búi tóc lơi đầy quyến rũ, Dương Siêu Việt được đánh giá vô cùng ma mị, thu hút. 

Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 2Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 3Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 4Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 5

Một số nhận xét của netizen về bộ ảnh mới của Dương Siêu Việt:

- Cô này phải vô top nhan sắc của hoa 95 mới đúng

- Top 1 nhan sắc hoa 95 trong lòng tôi

- Xinh lung linh mỗi tội hơi đơ

...

Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 6Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 7Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 8

Dù được đánh giá cao trên các BXH nhan sắc, nhưng khả năng diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1998 liên tục là đề tài bị đem ra bàn tán, mổ xẻ. Trong dự án cổ trang Bảy Kiếp May Mắn, Dương Siêu Việt bị chê thậm tệ dù tạo hình đẹp và chỉn chu, cũng không đủ cứu vãn khả năng diễn xuất của cô nàng. Bảy Kiếp May Mắn có mức đầu tư lớn, “ôm mộng” kế thừa Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân và lật đổ thành tích của Trường Tương Tư của Dương Tử, song kết cục lại không như mong đợi, thậm chí còn netizen cho lọt top "phim dở". 

Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 9Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 10

Trong Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi, Dương Siêu Việt đóng vai Nhược Hoa - nữ sinh viên đại học chăm chỉ nhưng có nhiều tổn thương do chịu cảnh thiên vị. Mẹ lúc nào cũng yêu thương em trai Nhược Hiên hơn cô, song cô không vì thế mà ghét bỏ, ngược lại luôn quan tâm em trai. Đến khi Nhược Hiên đột ngột qua đời, Nhược Hoa và mẹ có nguy cơ càng trở nên xa cách hơn.

Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 11Dương Siêu Việt hóa thiếu nữ trong tranh cổ, khoe nhan sắc ngày một 'chín' với tạo hình thời Chiến Quốc - Ảnh 12

Trong phim, Dương Siêu Việt được khán giả nhận xét có diễn xuất khá ổn, tiến bộ hơn các dự án cổ trang thần tượng trước đó. Cảnh khóc của cô nàng đã có cảm xúc hơn. 

Với nhan sắc đương độ chín, nheieuf khán giả hy vọng Dương Siêu Việt sẽ trau dồi thêm khả năng diễn xuất để có được bước tiến mới trên con đường nghệ thuật. 

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Angelababy lấn át nhan sắc của đàn em Dương Siêu Việt

Mới đây, Angelababy nhận được sự chú ý khi xuất hiện tại show diễn thuộc Tuần lễ Thời trang Thượng Hải.

TIN MỚI NHẤT