Đón sinh nhật tuổi 41, Jang Nara khiến công chúng choáng nặng trước mặt mộc đẹp chuẩn "cực phẩm"

Sao quốc tế 21/03/2022 17:52

Làn da ở tuổi 41 của Jang Nara thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, Jang Nara vừa đón sinh nhật lần thứ 41 của mình bằng loạt ảnh khoe mặt mộc đỉnh cao. Cư dân mạng lại được dịp "mãn nhãn" trước nét đẹp không tuổi của mỹ nhân "Công Chúa Bướng Bỉnh". 

Trong loạt hình, nữ diễn viên mặc đồ thoải mái với áo thể thao trắng và mũ cùng màu. Điều thu hút ánh mắt của người hâm mộ hơn cả là khuôn mặt không hề trang điểm của cô. 

Tuy rằng làn da có xuất hiện vài vết mụn và lộ bọng mắt thâm nhưng tổng thể nhan sắc ở tuổi tứ tuần của Jang Nara vẫn được coi là vô cùng trẻ trung. Đôi má bầu bĩnh không hề xuất hiện dấu hiệu của nếp nhăn đã khiến cho nữ thần giữ được vẻ đáng yêu và tươi tắn bao năm không đổi.

Đón sinh nhật tuổi 41, Jang Nara khiến công chúng choáng nặng trước mặt mộc đẹp chuẩn 'cực phẩm' - Ảnh 1Hình ảnh từ trang Instagram cá nhân của Jang Nara.

Đón sinh nhật tuổi 41, Jang Nara khiến công chúng choáng nặng trước mặt mộc đẹp chuẩn 'cực phẩm' - Ảnh 2

  

Đón sinh nhật tuổi 41, Jang Nara khiến công chúng choáng nặng trước mặt mộc đẹp chuẩn 'cực phẩm' - Ảnh 3

 

Jang Nara từng là một cái tên đình đám của làng giải trí xứ Hàn. Bên cạnh việc hoạt động âm nhạc rất thành công thì Jang Nara cũng có sự nghiệp diễn xuất vô cùng ấn tượng. Những bộ phim có sự góp mặt của cô đã tạo được tiếng vang lớn như Mỹ nhân đồng nhan, Công chúa bướng bỉnh, Hoàng hậu cuối cùng, School 2013. Đến tận ngày nay, nữ diễn viên vẫn được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của Kbiz.

Đón sinh nhật tuổi 41, Jang Nara khiến công chúng choáng nặng trước mặt mộc đẹp chuẩn 'cực phẩm' - Ảnh 4
Đón sinh nhật tuổi 41, Jang Nara khiến công chúng choáng nặng trước mặt mộc đẹp chuẩn 'cực phẩm' - Ảnh 5

Park Seo Joon tung bộ ảnh mới, hớp hồn chị em với vẻ ngoài điển trai cùng đôi chân dài thẳng tắp

Thương hiệu thời trang Calvin Klein - thương hiệu phong cách sống toàn cầu đại diện cho sự hiện đại và trẻ trung, đã phát hành bộ ảnh S / S 2022 cùng với nam diễn viên Park Seo Joon.

TIN MỚI NHẤT