Đỉnh cao như nhóm nhạc quốc dân SNSD: 8/9 thành viên được debut solo và đều thành công

Sao quốc tế 21/12/2018 17:14

"Nhóm nhạc quốc dân" SNSD một lần nữa khẳng định vị thế của mình thông qua hoạt động solo của từng thành viên. Đã có 8 trên tổng số 9 thành viên bắt đầu sự nghiệp solo và tất cả đều được khán giả hết lòng ủng hộ.

SNSD được mệnh danh là "nhóm nhạc quốc dân" bởi độ nổi tiếng và lượng fan mà các cô nàng sở hữu. Sự góp mặt của SNSD trên thị trường âm nhạc Kpop đã mang đến cho nơi này một làn sóng âm nhạc mới, đầy năng lượng. Dù không còn ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp nhưng SNSD trong lòng khán giả vẫn luôn có vị thế không thể thay đổi. Mới đây, các cô nàng lại tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi có 8 trên tổng 9 thành viên nhóm debut solo và được khán giả ủng hộ.

Đỉnh cao như nhóm nhạc quốc dân SNSD: 8/9 thành viên được debut solo và đều thành công - Ảnh 1

SNSD đã có đến 8 thành viên debut solo.

Sooyoung là thành viên vừa mới tung một sản phẩm âm nhạc solo cho mùa giáng sinh mang tên Winter Breath. Mặc dù đảm nhận vị trí nhảy chính trong SNSD nhưng Sooyoung lại sở hữu giọng hát ngọt ngào, trầm ấm. Ca khúc debut solo của cô nàng khiến không ít fan phải bất ngờ vì không biết rằng Sooyoung lại hát tốt đến thế. Tạo hình của nữ ca sĩ trong MV còn "đốn tim" biết bao người hâm mộ: ngọt ngào, nhẹ nhàng và vô cùng xinh đẹp.

Đỉnh cao như nhóm nhạc quốc dân SNSD: 8/9 thành viên được debut solo và đều thành công - Ảnh 2

Đỉnh cao như nhóm nhạc quốc dân SNSD: 8/9 thành viên được debut solo và đều thành công - Ảnh 3

Tạo hình của Sooyoung trong MV mới.

Trước Sooyoung, Taeyeon, YoonA, Jessica, Tiffany, Hyoyeon, Seohyun và Yuri cũng đã chuyển sang hoạt động solo. Mỗi sản phẩm âm nhạc của các cô nàng đều được khán giả hết lòng ủng hộ. Dù không đứng cùng với nhau trên một sân khấu nhưng từng thành viên của SNSD đều có thể tìm được ánh hào quang của riêng mình. Vừa qua, Jessica cũng đã cho ra mắt MV One More Christmas như một món quà gửi đến người hâm mộ dịp giáng sinh.

Đỉnh cao như nhóm nhạc quốc dân SNSD: 8/9 thành viên được debut solo và đều thành công - Ảnh 4

Jessica cũng vừa ra mắt MV One More Christmas.

Sooyoung là thành viên thứ 8 của SNSD quyết định ra mắt sản phẩm solo. Hiện tại, chỉ còn Sunny vẫn chưa có ý định gì về việc "đánh lẻ" này. Fan của SNSD hẳn đang trông đợi vào những hoạt động âm nhạc riêng của Sunny.

Diễn biến mới vụ án boygroup Kpop bị bạo hành: Bắt giữ giám đốc sáng tạo, truy tố pháp luật với CEO

Sự việc nhóm nhạc nam nhỏ tuổi của Kpop - The East Light bị công ty chủ quản bạo hành, siết cổ bằng dây đàn guitar làm chấn động Kpop thời gian qua đã có thêm diễn biến mới. Sau khoảng thời gian dài nhóm đệ đơn kiện, những người liên quan trong vụ án này đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

TIN MỚI NHẤT