Diện cùng một bộ váy, nhan sắc lẫn thần thái của Triệu Lộ Tư bị chê kém xa sao nữ này

Sao quốc tế 11/04/2024 15:35

Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Versace đăng tải hình ảnh và video quảng bá mới của đại sứ toàn cầu Triệu Lộ Tư trên các nền tảng mạng xã hội, cho chiến dịch Versace Icons.

Mới đây, đại sứ toàn cầu Triệu Lộ Tư gây chú ý khi diện chiếc váy da mang tính biểu tượng của hãng, Versace Medusa '95 Corset. Tuy nhiên, hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng, chiếc váy này không phù hợp với nữ diễn viên.

Cụ thể, thần thái của nàng "tiểu hoa" đình đám vẫn bị chê gồng, đơ cứng và không phù hợp với vibe của nhà mốt. Bên cạnh đó, việc diện đồ o ép vòng 1 cũng khiến hình ảnh của cô kém sang đi phần nào. Kiểu tóc ép thẳng cùng phong cách kẻ mắt đậm cũng được vô tình làm gương mặt Triệu Lộ Tư già dặn và bớt thon gọn

Diện cùng một bộ váy, nhan sắc lẫn thần thái của Triệu Lộ Tư bị chê kém xa sao nữ này - Ảnh 1Diện cùng một bộ váy, nhan sắc lẫn thần thái của Triệu Lộ Tư bị chê kém xa sao nữ này - Ảnh 2Diện cùng một bộ váy, nhan sắc lẫn thần thái của Triệu Lộ Tư bị chê kém xa sao nữ này - Ảnh 3

Bên cạnh đó, trong một số góc máy còn cho thấy váy không được chỉnh sửa vừa thân hình Triệu Lộ Tư, tạo cảm giác bùng nhùng, thiếu quyến rũ, mặc dù đây là một thiết kế dễ dàng tôn dáng người mặc.

Kiểu trang điểm nhấn mắt đậm của Triệu Lộ Tư cũng bị chê. Ở một số hình ảnh, nó kiến cô trở nên khác biệt. Nhưng qua video, cư dân mạng nhận xét nét ngọt ngào, dễ thương của Triệu Lộ Tư không phù hợp với phong cách này.

Diện cùng một bộ váy, nhan sắc lẫn thần thái của Triệu Lộ Tư bị chê kém xa sao nữ này - Ảnh 4Diện cùng một bộ váy, nhan sắc lẫn thần thái của Triệu Lộ Tư bị chê kém xa sao nữ này - Ảnh 5

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn bị so sánh với nữ thần tượng NingNing (thành viên nhóm nhạc Kpop aespa). Cả hai người đều là đại sứ toàn cầu của Versace, và NingNing từng diện thiết kế tương tự tại một sự kiện ở Hàn Quốc. Khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư kém xa NingNing cả về phong cách, vóc dáng và thần thái.

Diện cùng một bộ váy, nhan sắc lẫn thần thái của Triệu Lộ Tư bị chê kém xa sao nữ này - Ảnh 6

Tuy nhiên, xét về đãi ngộ, Triệu Lộ Tư hiện là gương mặt đại sứ châu Á được Versace ưu ái. Khắp Trung Quốc, biển quảng cáo khủng của mỹ nhân "Vụng trộm không thể giấu" xuất hiện ở nhiều thành phố lớn. Ngoài ra, hình ảnh của Triệu Lộ Tư và Versace được trình chiếu trên tòa tháp đôi Trung tâm tài chính Quốc Tế Tianfu ở Thành Đô, Trung Quốc.

Nhiều tài nguyên điện ảnh đang ngỏ lời mời, Triệu Lộ Tư vẫn từ chối vì lý do này

Triệu Lộ Tư là sao nữ đứng đầu lứa tiểu Hoa 95 của Cbiz. Cô có khả năng nhập vai tốt ở cả thể loại phim hiện đại lẫn cổ trang. Tuy làm mưa làm gió ở mảng truyền hình, nhưng Triệu Lộ Tư chưa có chỗ đứng ở mảng điện ảnh.

TIN MỚI NHẤT