Triệu Lộ Tư bị chê vì gu thời trang, gây tranh cãi khi lạm dụng chỉnh ảnh

Sao quốc tế 25/03/2024 13:30

Là người đại diện toàn cầu của Versace, Triệu Lộ Tư vừa có những hình ảnh đáng quên khi tham dự sự kiện thương hiệu.

Triệu Lộ Tư, một trong những đại diện tiêu biểu của lứa tiểu hoa đán 95 của C-biz, không chỉ được biết đến với nhan sắc xinh đẹp mà còn với những phút giây "khốn đốn" khi đối mặt với ải thử thách mang tên: Cam thường. Qua ống kính của "team qua đường", không ít lần nữ diễn viên phải chật vật và trầy trật mà cũng chịu thua trước "bài test" khó nhằn này.

Hình ảnh của mỹ nhân "Tinh Hán Xán Lạn" tại lễ khai trương Palazzo Versace Macau đã trở thành hot topic thu hút lượng lớn tương tác của cư dân mạng. Lý do là bởi, do diện một bộ trang phục "tốt che xấu khoe", Triệu Lộ Tư đã để lộ những khuyết điểm qua ống kính cam thường.

Triệu Lộ Tư bị chê vì gu thời trang, gây tranh cãi khi lạm dụng chỉnh ảnh - Ảnh 1Triệu Lộ Tư bị chê vì gu thời trang, gây tranh cãi khi lạm dụng chỉnh ảnh - Ảnh 2

Phần lớn khán giả nhận xét stylist chọn đồ không phù hợp vóc dáng diễn viên, khiến cô bị "dìm nhan sắc". Lộ Tư trong video, ảnh mà fan ghi lại khác biệt so với ảnh mà công ty quản lý đăng trên Weibo. Không ít người cho rằng Triệu Lộ Tư vốn dễ thương, xinh xắn, không cần chỉnh sửa ảnh quá đà theo mốt "mặt thon, người gầy".

Triệu Lộ Tư bị chê vì gu thời trang, gây tranh cãi khi lạm dụng chỉnh ảnh - Ảnh 3Triệu Lộ Tư bị chê vì gu thời trang, gây tranh cãi khi lạm dụng chỉnh ảnh - Ảnh 4Triệu Lộ Tư bị chê vì gu thời trang, gây tranh cãi khi lạm dụng chỉnh ảnh - Ảnh 5

Trang phục do mẫu mặc (trái) và Triệu Lộ Tư mặc. Một trong những bình luận tiêu cực trên Weibo nhận được hơn 300.000 lượt thích. Người này cho rằng Triệu Lộ Tư có khuôn mặt to, lưng dài và chân ngắn, bộ trang phục làm lộ nhược điểm, khiến cô lùn đi trông thấy. Ngoài ra, cô trang điểm không phù hợp, làm mất hết vẻ duyên dáng.

Triệu Lộ Tư bị chê vì gu thời trang, gây tranh cãi khi lạm dụng chỉnh ảnh - Ảnh 6

Nhiều ý kiến cho rằng, khi Triệu Lộ Tư trang điểm nhẹ nhàng, xuất hiện với phong cách đời thường còn cuốn hút hơn dự sự kiện. Đơn giản là vì cô thiếu khí chất, phong thái của một nữ minh tinh nên khi khoác lên phim những bộ ảnh cánh xa hoa thường không đạt được hiệu quả mong muốn. 

Chiến dịch toàn cầu của Triệu Lộ Tư với Versace 'gây bão' cõi mạng vì điều này

Thương hiệu thời trang xa xỉ Versace đã công bố chiến dịch Xuân Hè 2024 với người mẫu đại diện là nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư - đại sứ toàn cầu Versace.

TIN MỚI NHẤT