Cửu Nghĩa Nhân của Ngô Thiến - Lý Giai Hàng phát hành trailer chính thức, ấn định ngày lên sóng!

Sao quốc tế 11/09/2023 06:05

Được biết, Cửu Nghĩa Nhân cũng đánh dấu 6 năm Ngô Thiến trở lại với dòng phim cổ trang.       

Theo nền tảng Tencent thông tin ngày 9/9, Cửu Nghĩa Nhân do Ngô Thiến và Lý Giai Hàng chủ diễn sẽ chính thức lên sóng độc quyền trên Tencent từ 15/9 tới đây. Nền tảng cũng đăng tải trailer và loạt poster nhân vật của phim. Được biết, bộ phim này cũng đánh dấu 6 năm Ngô Thiến trở lại với dòng phim cổ trang.       

Phim được chiêu thương có độ dài 25 tập, ngoài cặp đôi chính còn có sự tham gia của Kiều Chấn Vũ vai Ngô Liêm, Hồ Ý Hoàn vai Lận Như Lan, Thang Tinh Mị vai Liễu Tam Nương, Dương Vũ Đồng vai Điền Tiểu Linh, Hải Lục vai Hoàng Kiều Kiều, Hầu Trường Vinh vai Lâu Minh Chương, Trương Đậu Đậu vai Chương Dung Nhi,...

Cửu Nghĩa Nhân của Ngô Thiến - Lý Giai Hàng phát hành trailer chính thức, ấn định ngày lên sóng! - Ảnh 1

Cửu Nghĩa Nhân của Ngô Thiến - Lý Giai Hàng phát hành trailer chính thức, ấn định ngày lên sóng! - Ảnh 2
Ngô Thiến vai Mạnh Uyển

Cửu Nghĩa Nhân của Ngô Thiến - Lý Giai Hàng phát hành trailer chính thức, ấn định ngày lên sóng! - Ảnh 3

Cửu Nghĩa Nhân của Ngô Thiến - Lý Giai Hàng phát hành trailer chính thức, ấn định ngày lên sóng! - Ảnh 4
Lý Giai Hàng vai Lưu Tân

Cửu Nghĩa Nhân (tạm dịch: “9 người nhân nghĩa”), là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang, huyền nghi và phá án, được chuyển thể cải biên từ tiểu thuyết cùng tên. Phim được đạo diễn bởi Tang Khê Xuyên, biên kịch do Hoàng Phân, Tào Tiểu Thiên đảm nhiệm.

Được biết, Cửu Nghĩa Nhân xoay quanh câu chuyện của một cô gái tên Lận Như Lan – thiếu nữ học thêu bị xâm hại nhưng lại không thể kêu oan, đến cuối cùng vì quá oan ức mà lựa chọn tự sát. Nhiều năm về sau bỗng xuất hiện một đoàn người gồm 9 người tuy có thân phận và lí do khác nhau nhưng lại có điểm tương đồng duy nhất đó là đều liên quan đến vụ án năm xưa. Họ tập hợp lại, cùng bắt tay trả thù cho Lận Như Lan. Trong phim, Ngô Thiến sẽ đảm nhận vai nữ chính tên Mạnh Uyển.

 Cửu Nghĩa Nhân của Ngô Thiến - Lý Giai Hàng phát hành trailer chính thức, ấn định ngày lên sóng! - Ảnh 5

Cửu Nghĩa Nhân của Ngô Thiến - Lý Giai Hàng phát hành trailer chính thức, ấn định ngày lên sóng! - Ảnh 6
Kiều Chấn Vũ vai Ngô Liêm

 Cửu Nghĩa Nhân của Ngô Thiến - Lý Giai Hàng phát hành trailer chính thức, ấn định ngày lên sóng! - Ảnh 7

Cửu Nghĩa Nhân của Ngô Thiến - Lý Giai Hàng phát hành trailer chính thức, ấn định ngày lên sóng! - Ảnh 8
Hồ Ý Hoàn vai Lận Như Lan

Trong trailer được nền tảng đăng tải, phim sẽ có nhiều phân cảnh phá án gay cấn của cặp đôi chính. Tạo hình của Ngô Thiến khi diện đồ cổ trang cũng được khán giả hết lời khen ngợi, phần lớn đều bày tỏ sự thích thú trước nét đẹp thanh thuần của mỹ nhân sinh năm 1992.

Với lợi thế ngoại hình cùng kĩ năng diễn xuất, Ngô Thiến và Lý Giai Hàng phần nào thể hiện được sự đẹp đôi, ăn ý về ngoại hình cho đến biểu cảm. Điều này khiến khán giả có thêm sự mong đợi vào màn kết hợp của cả hai trên màn ảnh nhỏ. 

 Cửu Nghĩa Nhân của Ngô Thiến - Lý Giai Hàng phát hành trailer chính thức, ấn định ngày lên sóng! - Ảnh 9

Có thể thấy, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngô Thiến đã quay trở lại làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài tham gia các chương trình truyền hình, cô nàng còn tích cực tham gia đóng phim với nhiều thể loại khác nhau. 

Gần đây, Ngô Thiến khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tham gia chương trình Đạp Gió 2023, đặc biệt cô nàng đã tái xuất trên đường đua phim ảnh trong dự án phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng đóng chính cùng La Vân Hi và Ba Phần Hoang Dã cùng nam chính Trương Bân Bân.       

Người hâm mộ vui mừng vì Ngô Thiến đã tỉnh táo hơn hậu ly hôn: Không thể ngồi im nhẫn nhịn!

Người hâm mộ cuối cùng cũng đã nhìn thấy một Ngô Thiến độc thân, độc lập, mạnh mẽ hơn sau thời gian mất phương hướng hậu ly hôn.

TIN MỚI NHẤT