Chỉ một bức ảnh, fan nhanh chóng nhận ra Dương Mịch từ bé cũng là fan cuồng K-Pop

Sao quốc tế 15/12/2018 16:57

Dương Mịch là một cái tên quá đỗi nổi tiếng ở Châu Á hay showbiz Hoa Ngữ, cô là sao nữ đầu tiên đạt 100 triệu lượt theo dõi trên Weibo. Trở thành vợ của Lưu Khải Uy, sự góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng hiến nhất cử nhất động của cô đều dễ dàng trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.

Mới đây, một hình ảnh được chính bố của Dương Mịch chia sẻ khiến fan vô cùng thích thú. Một Dương Mịch tóc ngắn, trẻ trung, không son phấn và trau chuốt nhưng vẫn giữ được nét cuốn hút vốn có. Đặc biệt, phía sau cô là hàng loạt những bức ảnh của các nhóm nhạc thần tượng K-Pop đời đầu. Fan của Dương Mịch lập tức đã có chủ đề bàn tán sôi nổi về thần tượng của mình:

Chỉ một bức ảnh, fan nhanh chóng nhận ra Dương Mịch từ bé cũng là fan cuồng K-Pop - Ảnh 1

Tấm ảnh gây bão của Dương Mịch

- Đẹp từ nhỏ đến lớn thế luôn à?

- Có phong cách giống các oppa quá đấy!

- Lần đầu tiên thấy bức hình kiểu này của chị, đẹp dã man luôn, ngưỡng mộ!

- Dương Mịch không khác gì khi lớn lên nhỉ, bây giờ thì trông trưởng thành hơn chút. Còn lại thì không có gì quá khác biệt.

Chỉ một bức ảnh, fan nhanh chóng nhận ra Dương Mịch từ bé cũng là fan cuồng K-Pop - Ảnh 2

Huyền thoại K-Pop một thời, ban nhạc H.O.T

Nhóm nhạc mà Dương Mịch thần tượng chính là một trong những huyền thoại của âm nhạc Hàn Quốc, nhóm H.O.T, để ý kỹ thì không chỉ cả nhóm nhạc mà cá nhân từng người cũng có mặt trong bộ sưu tập này, đặc biệt là mỹ nam Kangta. Theo nhận định của fan, không chỉ bắt chước phong cách ăn mặc mà thần thái tạo dáng cũng không thua kém gì chứng tỏ Dương Mịch là fan cứng của các oppa...

- Search Baidu xem hình của H.O.T mới thấy Dương Mịch nhìn giống hệt.

- Hóa ra Dương Mịch của chúng ta lại là fan chính hiệu của H.O.T

- Mịch Mịch của chúng ta là fangirl cứng cựa của H.O.T cơ à?

Chỉ một bức ảnh, fan nhanh chóng nhận ra Dương Mịch từ bé cũng là fan cuồng K-Pop - Ảnh 3

Trong tấm ảnh Dương Mịch chụp có ảnh của Kangta khá lớn.

Còn nhớ trong Reply 1997, nhân vật Sung Shi-won do Jung Eun-ji thủ vai cũng một mực theo đuổi thần tượng H.O.T. Khi lớn lên, cô trở thành biên kịch chương trình nổi tiếng. Thế nên hình ảnh ấy lập tức được fan liên tưởng tới Dương Mịch và họ nhanh chóng gọi cô là "Sung Shi-won phiên bản Bắc Kinh". Còn nhớ Dương Mịch từng được biết đến là fan cứng 10 năm của Tạ Đình Phong, giờ fan của cô lại biết thêm cô là fan cứng của H.O.T nữa. Thật bất ngờ đúng không nào?

Trịnh Sảng - Địch Lệ Nhiệt Ba cạnh tranh giải “Nữ thần của năm”, fandom 2 bên khẩu chiến dữ dội vì nghi ngờ gian lận

Mới đây, cuộc khẩu chiến dữ dội giữa người hâm mộ của 2 nữ diễn viên 9X được yêu thích nhất hiện nay Trịnh Sảng và Địch Lệ Nhiệt Ba đã diễn ra.

TIN MỚI NHẤT