Chị em đồng niên đại thắng với loạt siêu phẩm, Dương Mịch áp lực ngày trở lại cùng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Sao quốc tế 09/04/2024 10:00

Những ngôi sao cùng lứa với Dương Mịch như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Thi Thi đều đã trở lại thành công. Chính vì vậy, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên của Dương Mịch phải chịu khá nhiều áp lực.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đã chính thức công bố thông tin dự án vượt qua xét duyệt của cơ quan chức năng Trung Quốc để phát hành. Nguồn tin này cho hay, phim sẽ gồm 30 tập, thay vì 40 tập như ban đầu. Tuy nhiên, thời điểm chính xác bộ phim được phát hành và trên nền tảng nào vẫn là điều bí mật.

Chị em đồng niên đại thắng với loạt siêu phẩm, Dương Mịch áp lực ngày trở lại cùng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 1

Trước đó, thông tin dự án này sẽ được phát hành vào tháng 3 khiến nhiều khán giả rất phấn khích. Bởi lẽ, trong thời điểm này, dự án mới của Triệu Lệ Dĩnh - Dữ phượng hành - cũng được ra mắt rộng rãi từ châu Á tới châu Âu. Nhiều người cho rằng sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai dự án phim được đầu tư chi phí khủng từ các nhà sản xuất hàng đầu.

Thêm vào đó, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vốn đã có nhiều năm cạnh tranh bất phân thắng bại vị trí "nữ hoàng rating" trên màn ảnh xứ Trung. Do đó, nếu hai dự án cùng ra mắt vào tháng 3 thì nhiều khả năng sẽ khiến thị trường phim Trung Quốc rất sôi động.

Tuy nhiên, đã bước qua tháng 4, dự án này vẫn chưa chính thức ấn định thời gian công chiếu. Điều này làm cho 1 bộ phận netizen cho rằng đoàn làm phim lẫn Dương Mịch đang áp lực trước thành công của nhiều tiểu hoa đồng niên như Lưu Thi Thi, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh. 

Chị em đồng niên đại thắng với loạt siêu phẩm, Dương Mịch áp lực ngày trở lại cùng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 2

Mới đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh vừa trở lại với Dữ Phượng Hành. Bộ phim được đánh giá cao bởi kỹ xảo đẹp mắt, cốt truyện chỉn chu, tuy vẫn còn một số điểm trừ nhưng nhìn chung bộ phim đã đạt được thành công, được công nhận là phim bạo của quý 1 năm 2024.

Chị em đồng niên đại thắng với loạt siêu phẩm, Dương Mịch áp lực ngày trở lại cùng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 3Chị em đồng niên đại thắng với loạt siêu phẩm, Dương Mịch áp lực ngày trở lại cùng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 4

Cuối năm ngoái, Lưu Thi Thi cũng vừa trở lại với Nhất Niệm Quan Sơn. Tuy nam diễn viên chính Lưu Vũ Ninh bị chê cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, nhưng riêng Lưu Thi Thi thì “toàn thắng”. Cô được khen xinh đẹp với mọi tạo hình trong phim, thậm chí cả khi cải nam trang. 

Chị em đồng niên đại thắng với loạt siêu phẩm, Dương Mịch áp lực ngày trở lại cùng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 5Chị em đồng niên đại thắng với loạt siêu phẩm, Dương Mịch áp lực ngày trở lại cùng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 6

Về phần Đường Yên, dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Phồn Hoa của Vương Gia Vệ, nhưng Cnet bình luận vai diễn này đối với Đường Yên rất đáng giá. Dưới ống kính của Vương Gia Vệ, Đường Yên không những xinh đẹp rạng rỡ mà còn thể hiện được những cảm xúc tự nhiên, rung động.

Chị em đồng niên đại thắng với loạt siêu phẩm, Dương Mịch áp lực ngày trở lại cùng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 7Chị em đồng niên đại thắng với loạt siêu phẩm, Dương Mịch áp lực ngày trở lại cùng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Ảnh 8

Với những đối thủ đáng gờm trong lứa tiểu hoa 85, sự trở lại của Dương Mịch được kỳ vọng phải bứt phá cả về diễn xuất lẫn nội dung thì mới "có cửa" thắng thế. 

Bóc trần nhan sắc thật của Dương Mịch từ bức ảnh chưa photoshop, nhan sắc thế nào khiến cộng đồng mạng dậy sóng?

Dù sự nghiệp diễn xuất đang trong giai đoạn khủng hoảng nhưng không thể phủ nhận Dương Mịch vẫn nằm trong danh sách những mỹ nhân đình đám nhất showbiz Hoa ngữ thời điểm hiện tại nhờ nhan sắc hơn người.

TIN MỚI NHẤT