Châu Tinh Trì từng bị người này 'cạch mặt' vì bị đập 8 cái chai vào đầu

Sao quốc tế 07/11/2023 21:45

Ít người biết đến tên Huỳnh Nhất Phi nhưng khi nhìn mặt, khán giả nhớ ngay đến ông vì đã tham gia khá nhiều phim của Châu Tinh Trì.

Hoàng Nhất Phi từng đóng nhiều vai “người qua đường”, sau đó đảm nhận nhiều vai phụ trong đài truyền hình. Đến khi gặp được Châu Tinh Trì, “máu” hài kịch trong ông mới được thể hiện rõ rệt. Ngoài Đội Bóng Thiếu Lâm, nam diễn viên gạo cội Hoàng Nhất Phi còn tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh khác của Châu Tinh Trì như Đại Nội Mật Thám 008, Vua Phá Hoại. 

Thế nhưng hiện tại, ông không còn hợp tác với Châu Tinh Trì nữa. Trước đó, họ có xảy ra mâu thuẫn trong việc chia thù lao của một quảng cáo bia.

Châu Tinh Trì từng bị người này 'cạch mặt' vì bị đập 8 cái chai vào đầu - Ảnh 1Châu Tinh Trì từng bị người này 'cạch mặt' vì bị đập 8 cái chai vào đầu - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Hoàng Nhất Phi cũng từng bất mãn với cách làm việc khắt khe của Châu Tinh Trì, khiến ông bị thương trên phim trường Đội bóng Thiếu Lâm.

Trong quá khứ, khi trả lời về Châu Tinh Trì, Hoàng Nhất Phi từng tỏ thái độ bất mãn với tính cách cầu toàn và sự khắt khe của vua hài. Nam diễn viên cũng cho biết Châu Tinh Trì không tôn trọng ông: "Khi chưa nổi tiếng, cậu ta gọi tôi là 'Anh Phi', khi nổi rồi thì gọi 'này này này'".

Tuy nhiên, hiện tại Hoàng Nhất Phi lại bày tỏ sự cảm kích với những điều mà Châu Tinh Trì đã làm, khẳng định nhờ Tinh Gia mà ông mới được biết đến.

Châu Tinh Trì từng bị người này 'cạch mặt' vì bị đập 8 cái chai vào đầu - Ảnh 3

Theo Sohu, không ít bạn diễn trong quá khứ đều phàn nàn về cách làm việc khắt khe, yêu cầu cao của Châu Tinh Trì. Song, cũng chính vì sự cầu toàn này mà vua hài Hong Kong cho ra đời nhiều tác phẩm chất lượng, tạo tiếng vang khắp thế giới. Đồng nghiệp bày tỏ sự khó chịu với cách làm việc của Châu Tinh Trì, do đó ông ít có bạn bè trong giới giải trí. Nhưng, những người hợp tác cùng đều công nhận tài năng của Tinh Gia.

Đi du học trở về sau 10 năm, con gái nuôi của Châu Tinh Trì 'đầu quân' về công ty cha

Mới đây, Châu Tinh Trì chia sẻ hình ảnh gặp lại con gái nuôi - Từ Kiều sau 10 năm xa cách.

TIN MỚI NHẤT