Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch tung poster, là phim đầu tiên được chiếu đồng thời ở 3 đài?

Sao quốc tế 16/04/2024 21:28

Netizen xôn xao thông tin dự án phim Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch sẽ lên sóng khung giờ vàng của 3 đài vệ tinh: Đông Phương, Bắc Kinh và Giang Tô từ ngày 21/4.

Cáp Nhĩ Tân 1944 là một bộ phim do iQiyi sản xuất, với sự tham gia của đạo diễn nổi tiếng Trương Lê, biên kịch Vương Tiểu Thương, Lưu Thiên Tráng, Lưu Kình Phi và dàn diễn viên Tần Hạo, Dương Mịch, Trương Tử Hiền, Vương Hạc Nhuận... Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2024 và mang lại cho khán giả những tình tiết căng thẳng, hấp dẫn về đề tài gián điệp.

Ngày 16/4, dự án vừa tung poster chính thức của 2 nhân vật chính do Dương Mịch và Tần Hạo. Ngoài ra, netizen cũng xôn xao thông tin, bộ phim sẽ lên sóng khung giờ vàng của 3 đài vệ tinh: Đông Phương, Bắc Kinh và Giang Tô từ ngày 21/4.

Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch tung poster, là phim đầu tiên được chiếu đồng thời ở 3 đài? - Ảnh 1

Nếu việc phát sóng đồng thời trên 3 đài vệ tinh được thông qua thì đây sẽ là bộ phim truyền hình thương mại đầu tiên vượt qua chính sách giới hạn 2 đài vệ tinh được thiết lập từ 2015.

Nếu chính sách này có thể nới lỏng thì cũng có nghĩa là trong tương lai, các đài vệ tinh lớn có thể kết hợp với nhau để cạnh tranh với việc phát sóng độc quyền của CCTV trên thị trường phim truyền hình.

Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch tung poster, là phim đầu tiên được chiếu đồng thời ở 3 đài? - Ảnh 2

Cáp Nhĩ Tân 1944 có nội dung kể về nhân viên tình báo Tống Trác Văn (Tần Hạo) thành công xâm nhập vào cơ quan đặc vụ Nhật ở Cáp Nhĩ Tân, để cứu chiến hữu và phá hoại hoạt động của đặc vụ. Quan Tuyết (Dương Mịch) là một thành viên trong tổ chức, bắt đầu nghi ngờ có gián điệp và tiến hành điều tra. Tuy nhiên, Tống Trác Văn thông minh và tài trí vẫn thoát khỏi tổ chức và thu thập nhiều thông tin mật. Sau khi bị bắn trong nhiệm vụ thu thập tin tức về vũ khí bí mật của quân Nhật, anh được cứu và rời khỏi Cáp Nhĩ Tân.

Bên cạnh nội dung mới lạ, hấp dẫn, tạo hình quân trang của Dương Mịch cũng thu hút sự quan tâm và mong chờ bộ phim phát sóng từ phía truyền thông cũng như khán giả. Hầu hết mọi người đều xuýt xoa trước vẻ đẹp cuốn hút, sang chảnh, quý phái, lại có phần bí ẩn của mỹ nhân họ Dương trong bộ phim này.

Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch tung poster, là phim đầu tiên được chiếu đồng thời ở 3 đài? - Ảnh 3Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch tung poster, là phim đầu tiên được chiếu đồng thời ở 3 đài? - Ảnh 4Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch tung poster, là phim đầu tiên được chiếu đồng thời ở 3 đài? - Ảnh 5Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch tung poster, là phim đầu tiên được chiếu đồng thời ở 3 đài? - Ảnh 6Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch tung poster, là phim đầu tiên được chiếu đồng thời ở 3 đài? - Ảnh 7Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch tung poster, là phim đầu tiên được chiếu đồng thời ở 3 đài? - Ảnh 8

Sau thất bại của những bộ phim đề tài tình yêu gần đây, Dương Mịch có vẻ đang tính đến việc chuyển mình theo dòng phim chính kịch để nhận được những tác phẩm chất lượng và có chiều sâu hơn.

Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch bất ngờ làm một việc nhân dịp đóng máy toàn đoàn

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch bất ngờ làm một việc nhân dịp đóng máy toàn đoàn.

TIN MỚI NHẤT