Bị chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân', Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai

Sao quốc tế 08/04/2024 09:28

Mạng xã hội xôn xao khi Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai lời chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân'.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc mới của Đàm Tùng Vận. Có thể thấy, qua loạt ảnh, nàng tiểu hoa diện trang phục kín đáo, đơn giản, chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cuốn hút. Đáng chú ý, nhan sắc của cô nàng vẫn giữ được những đường nét trẻ trung, xinh đẹp dù đã ở độ tuổi U40.

Bị chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân', Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai - Ảnh 1Bị chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân', Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai - Ảnh 2Bị chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân', Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai - Ảnh 3Bị chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân', Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai - Ảnh 4Bị chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân', Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai - Ảnh 5

Những hình ảnh mới này của Đàm Tùng Vận như đập tan lời chê bai nhan sắc ngày một xuống sắc, không còn xứng với danh hiệu 'nữ thần thanh xuân'. Được biết, ở những dự án gần đây, cô nàng bị chỉ trích vì đã hơn 30 tuổi nhưng vẫn muốn 'cưa sừng làm nghé', cố tình diễn những vai học sinh cấp 3 để "hồi xuân". Thế nhưng, nhiều khán giả cho rằng cho dù không đóng vai học sinh thì gương mặt của nữ diễn viên vẫn rất xinh xắn, trong trẻo, đậm chất thanh xuân.

Bị chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân', Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai - Ảnh 6

Đàm Tùng Vận gia nhập làng giải trí từ năm 2005. Ở độ tuổi U40, Đàm Tùng Vận vẫn tự tin đóng các vai nữ sinh cấp ba nhờ gương mặt tròn, vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu. Sau Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Đàm Tùng Vận còn được chú ý với nhiều dự án nổi bật: Cẩm Y Chi Hạ, Hướng Gió Mà Đi, Quy Lộ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta,… Gần đây nhất là dự án Em Đẹp Hơn Ánh Sao sắp sửa lên sóng.

Bị chỉ trích không còn xứng danh 'nữ thần thanh xuân', Đàm Tùng Vận làm một việc 'đánh bay' lời chê bai - Ảnh 7

Sau khi kết thúc quay dự án Thục Cẩm Nhân Gian, Đàm Tùng Vận tiếp tục gia nhập đoàn phim Cổ Trang Tiêu Dao, đóng chính cùng Hầu Minh Hạo. Được biết, Tiêu Dao là phim cổ trang tiên hiệp, được quay từ kịch bản gốc, không chuyển thể từ bất cứ bộ IP, tiểu thuyết nào. Đáng chú ý, giám chế của dự án này là Triệu Lệ Dĩnh.

Đàm Tùng Vận và Hứa Khải bất ngờ thông báo 'tin vui' sau thời gian dài im ắng

Mạng xã hội xứ Trung được một phen phát sốt vì Đàm Tùng Vận và Hứa Khải bất ngờ thông báo 'tin vui' sau thời gian dài im ắng.

TIN MỚI NHẤT