Bất ngờ trước phản ứng của Hoắc Kiến Hoa khi nhìn thấy Lâm Tâm Như đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam

Sao quốc tế 14/07/2023 09:11

Cặp sao nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, thế nên cư dân mạng không khỏi tò mò về câu chuyện tình cảm của hai người.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quen biết đã lâu nên khi chuyển từ tình bạn sang tình yêu, cả hai càng hiểu nhau hơn. Cặp sao nổi tiếng ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, chính vì vậy từ khi kết hôn đến nay họ luôn là chủ đề bàn tán ưa thích của cư dân mạng. Nhiều người tò mò muốn biết tình hình thực sự về mối quan hệ giữa hai người sau khi kết hôn và có con, điều này cũng khiến những tin đồn về mối quan hệ bất hòa của cặp sao lan truyền trên mạng. Nhưng may mắn thay, cả hai đến nay vẫn luôn duy trì tình cảm với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Bất ngờ trước phản ứng của Hoắc Kiến Hoa khi nhìn thấy Lâm Tâm Như đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam  - Ảnh 1
Câu chuyện tình cảm của hai diễn viên luôn khiến công chúng quan tâm 

Kể từ khi có con gái, Hoắc Kiến Hoa dần mờ nhạt trước công chúng. Các tác phẩm của anh ngày càng ít hơn qua từng năm do nam diễn viên chọn lui về chăm sóc con gái và gia đình. Lâm Tâm Như thì có tham vọng sự nghiệp nhiều hơn. Sau khi kết hôn, cô tích cực hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò vừa là diễn viên, nhà sản xuất và làm người đại diện nhãn hàng...

Khi Lâm Tâm Như được phóng viên hỏi về việc có đóng những cảnh thân mật không? Hoắc Kiến Hoa cảm thấy thế nào khi nhìn thấy? Trước hỏi câu hỏi này, Lâm Tâm Như thực sự khá ngượng ngùng và bất ngờ.

Bất ngờ trước phản ứng của Hoắc Kiến Hoa khi nhìn thấy Lâm Tâm Như đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam  - Ảnh 2
Lâm Tâm Như ngượng ngùng khi được hỏi về cảnh thân mật với bạn diễn nam 

Lâm Tâm Như cho biết, những cảnh thân mật cô từng đóng trong quãng thời gian sau kết hôn là rất hiếm. Trước khi quay, cô cũng đã trực tiếp hỏi trước và trao đổi với đạo diễn giới hạn những cảnh hôn nhau. Nhưng trong một lần lại tình cờ có cảnh cô phải nằm trên giường cùng với bạn diễn, mà cảnh đó không phải hôn nên cô cũng không kịp hỏi đạo diễn trước. Tình cờ Hoắc Kiến Hoa đến gặp trong lúc vợ đang quay phim và cũng chứng kiến cảnh này. Dù bản thân cũng là diễn viên nhưng khi đó Hoắc Kiến Hoa lại chứng kiến cảnh vợ thân mật với bạn diễn, nên anh chỉ dùng ba chữ để đáp lại cho đỡ ngượng trước sự ánh mắt của mọi người ở đó: "Tôi không ngại".

Bất ngờ trước phản ứng của Hoắc Kiến Hoa khi nhìn thấy Lâm Tâm Như đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam  - Ảnh 3
Lâm Tâm Như cho biết, những cảnh thân mật cô từng đóng trong quãng thời gian sau kết hôn là rất hiếm

Phản ứng của Hoắc Kiến Hoa khi thấy Lâm Tâm Như đóng cảnh thân mật chỉ với ba chữ này cũng đủ cho thấy sự thấu hiểu, bao dung và tin tưởng của anh đối với Lâm Tâm Như. Dù sao cũng là vợ chồng của nhau, không ai muốn vợ mình thân mật với người khác giới khác, nhưng Hoắc Kiến Hoa lại có thể hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ Lâm Tâm Như như vậy.

Bất ngờ trước phản ứng của Hoắc Kiến Hoa khi nhìn thấy Lâm Tâm Như đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam  - Ảnh 4
Hoắc Kiến Hoa luôn thấu hiểu và tin tưởng Lâm Tâm Như 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vốn có cuộc sống hôn nhân kín tiếng. Họ chỉ khoe ảnh tình cảm thắm thiết bên nhau trong các dịp đặc biệt. Trong những bức hình chụp chung, Hoắc Kiến Hoa thường chủ động tựa sát hay vòng tay ôm eo, khoác vai bà xã để thể hiện tình cảm.

Bất ngờ trước phản ứng của Hoắc Kiến Hoa khi nhìn thấy Lâm Tâm Như đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam  - Ảnh 5
Hoắc Kiến Hoa không ngại thể hiện tình cảm với bà xã 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 và có một con gái Tiểu Cá Heo. Sau khi cưới, hôn nhân họ gặp sóng gió vì vướng phải nhiều tin đồn tiêu cực như Lâm Tâm Như ép Hoắc Kiến Hoa cưới vì đã mang thai, cố ý cản trở sự nghiệp để chồng lép vế hơn mình hay mối quan hệ vợ chồng của họ chỉ trên danh nghĩa, thực chất đã âm thầm ly hôn và phân chia tài sản.

Bất ngờ trước phản ứng của Hoắc Kiến Hoa khi nhìn thấy Lâm Tâm Như đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam  - Ảnh 6
Đối mặt với những đồn đoán không hay, cặp sao dùng sự gắn bó trong mối quan hệ để đập tan nghi vấn rạn nứt hôn nhân

Đối mặt với những đồn đoán không hay, cặp sao dùng sự gắn bó trong mối quan hệ để đập tan nghi vấn rạn nứt hôn nhân. Hoắc Kiến Hoa thường xuyên cùng bà xã tham dự các sự kiện hậu trường của bạn bè trong giới. Khi có thời gian rảnh, họ "trốn con" hẹn hò riêng tư.

Hiện tại, Lâm Tâm Như phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, trở thành nhà sản xuất hàng đầu tại Đài Loan. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa gần như nghỉ hưu sớm. Nam diễn viên lui về làm hậu phương, chăm sóc con gái.

Lâm Tâm Như tiết lộ điều bất ngờ về Hoắc Kiến Hoa, không như khán giả vẫn nghĩ

Sau 7 năm về chung một nhà, Lâm Tâm Như bất ngờ chia sẻ một điều hiếm hoi về ông xã Hoắc Kiến Hoa, thu hút sự chú ý của khán giả.

TIN MỚI NHẤT