Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh

Sao quốc tế 22/02/2024 10:41

Hình ảnh của Bạch Lộc trên phim trường Bạch Nguyệt Phạn Tinh được hé lộ nhanh chóng nhận về sự quan tâm của người hâm mộ.

 

Bạch Lộc đang là một trong những tiểu hoa hot nhất thời điểm hiện tại. Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng... nữ diễn viên tiếp tục trở lại với một dự án cổ trang khác là Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Tuy mới chỉ đang trong quá trình quay nhưng nhất cử nhất động của Bạch Lộc đều được người hâm mộ chú ý.

Mới đây, tạo hình của "gà cưng" Vu Chính bất ngờ lên hotsearch vì quá lộng lẫy và cầu kỳ. Được biết đây là kiểu tóc "phượng quán" do stylist Dịch Tiểu Nhã thực hiện trong 3 giờ đồng hồ. Kiểu tóc này tuy đẹp nhưng rất nặng đầu vì có nhiều trâm cài phức tạp.

Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh 1

Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh 2
Cận cảnh kiểu tóc và trang điểm cầu kỳ của Bạch Lộc trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Ngoài kiểu tóc, trang điểm của Bạch Lộc cũng nhanh chóng gây sốt vì quá trong trẻo, xinh xắn. Tone màu mắt, môi đều được Dịch Tiểu Nhã thay đổi thường xuyên để phù hợp với trang phục và phụ kiện.

Không những vậy, trong dự án phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh, mỗi tạo hình mới của Bạch Lộc đều nhận được đánh giá cao giúp nữ diễn viên tỏa sáng. Trong đó, nhà thiết kế trang phục Dịch Tiểu Nhã đã khéo léo lồng các chi tiết đặc điểm của nhân vật vào tạo hình. Thậm chí, khán giả còn cho rằng trang phục đẹp của phim đã giúp thăng hạng nhan sắc Bạch Lộc.

Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh 3
Bạch Lộc trên phim trường Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Sohu đánh giá đoàn phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh đã đầu tư tâm sức vào phần tạo hình của Bạch Lộc, đến nay, nữ diễn viên đã có gần 20 bộ trang phục khác nhau. Theo Sohu, chỉ cần nhìn tạo hình của Bạch Lộc đã thấy được mức độ đầu tư lớn của dự án. Đồng thời, trên Weibo cũng có nhiều khán giả bày tỏ sau khi nhìn thấy hình ảnh của Bạch Lộc trên phim trường, họ càng mong chờ bộ phim hơn.

Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh 4Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh 5Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh 6Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh 7Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh 8

Hiện tại, khá nhiều sao nữ cũng đang đóng phim cổ trang và liên tục được leak tạo hình như Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Lý Nhất Đồng... Tuy nhiên, Bạch Lộc có phần lấn át hơn hẳn các đồng nghiệp khác về mặt nhan sắc. Với tài năng và sự sáng tạo của stylist Dịch Tiểu Nhã, những tạo hình của Bạch Lộc không chỉ đa dạng mà còn vô cùng phù hợp với thần thái của cô nàng.

Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh 9Bạch Lộc nhận “cơn mưa lời khen” với tạo hình ấn tượng trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - Ảnh 10

Theo QQ, Bạch Lộc là minh chứng thành công nhất cho dàn hot girl chuyển sang diễn xuất chuyên nghiệp. Những người đẹp vốn xuất thân là ngôi sao mạng xã hội thường bị đánh giá thấp hơn vì không được đào tạo bài bản về khả năng thể hiện trước ống kính. Tuy nhiên, Bạch Lộc được đánh giá là nghệ sĩ chịu khó thay đổi hình ảnh trên phim, đóng đa dạng các loại vai như giả trai, bị câm... Ngoài đóng phim thần tượng, Bạch Lộc còn tham gia các dự án chính kịch như Cảnh Sát Vinh Dự, Bắc Thượng để làm mới hình ảnh của mình trên màn ảnh.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc chính thức đóng máy, dự kiến lên sóng cuối năm 2024 - đầu năm 2025?

Sau 3 tháng tích cực trên phim trường, Bạch Nguyệt Phạn Tinh do Bạch Lộc hợp tác cùng Ngao Thụy Bằng đã chính thức đóng máy.

TIN MỚI NHẤT