Bạch Lộc đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc trong phim cổ trang mới

Sao quốc tế 16/04/2024 11:01

Tham gia dự án cổ trang mới của Vu Chính, Bạch Lộc được đánh giá là đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc.

Những ngày qua, dự án Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính đã chính thức khai máy. Ngay khi những tạo hình đầu tiên của Bạch lộc được hé lộ, cộng đồng mạng đã xuất hiện những hình luận trái chiều.

Bạch Lộc đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc trong phim cổ trang mới - Ảnh 1

Theo khán giả, họ không hài lòng với kiểu tóc rẽ ngôi giữa sát da đầu và trang phục mà stylist chọn cho Bạch Lộc. Họ cho rằng cô nàng trông không khác gì một 'nha hoàn'. Thậm chí, khi so sánh với nữ phụ kém tiếng Triệu Chiêu Nghi, Bạch Lộc gần như bị lép vế, không có một chút hào quang của nữ chính.

Bạch Lộc đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc trong phim cổ trang mới - Ảnh 2

Giữa làn sóng tranh cãi, biên kịch Vu Chính đã lên tiếng đính chính đây chưa phải là tạo hình chính thức của Bạch Lộc, tóc chỉ được búi tạm vào, khi quay mới gỡ ra để tránh bị rối. Không những thế, anh còn nhá hàng  hình ảnh xinh đẹp của Bạch Lộc trong tạo hình mới nhất. Mặc dù vậy, so với các dự án cổ trang đình đám trước đó, Bạch Lộc được đánh giá nhan sắc có phần tuột dốc hơn hẳn.

Bạch Lộc đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc trong phim cổ trang mới - Ảnh 3Bạch Lộc đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc trong phim cổ trang mới - Ảnh 4Bạch Lộc đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc trong phim cổ trang mới - Ảnh 5

Được biết, Bạch Lộc vốn được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang hàng đầu. Không chỉ ở dự án lần này mà trong những bộ phim trước như Châu Sinh Như Cố, Chiêu Diêu, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng,... cô nhiều từng khiến khán giả phải trầm trồ khi diện các trang phục có phong cách từ đáng yêu cho tới kiêu sa, mạnh mẽ. 

Bạch Lộc đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc trong phim cổ trang mới - Ảnh 6

Bên cạnh đó, Bạch Lộc được cho là có khả năng cân mọi tạo hình cổ trang. Đáng chú ý, trong dự án Trường Nguyệt Tẫn Minh, những màu như hồng phấn thường bị các mỹ nhân "né xa" vì dễ bị sến, dìm màu da. Thế nhưng Bạch Lộc lại có thể dễ dàng chinh phục, thậm chí diện đẹp như nữ thần. 

Bạch Lộc đánh mất hào quang nữ chính, tạo hình ngày càng xuống sắc trong phim cổ trang mới - Ảnh 7

Gần đây, những hình ảnh của Bạch Lộc trên phim trường Bạch Nguyệt Phạn Tinh cũng gây sốt cộng đồng mạng. Nữ diễn viên đầu tư khá nhiều vào trang phục với hàng chục tạo hình cho vai nữ chính của mình. Ở mỗi phong cách, Bạch Lộc luôn biết cách ghi điểm nhờ trang phục được đầu tư, trau chuốt từng chi tiết.

 

 

Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh 'đụng hàng' phong cách xanh mát, ai xinh đẹp hơn ai?

Mạng xã hội một phen phát sốt với nhan sắc của Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh khi cùng diện chung phong cách xanh mát.

TIN MỚI NHẤT