Ai bảo tình đầu là dang dở, hãy học tập Son Ye Jin đây này!

Sao quốc tế 02/04/2022 22:08

Nhiều người vẫn hay nói rằng, tình đầu chẳng bao giờ có thể đến được với nhau. Tuy nhiên, sau này ai mà nói câu này với bạn, hãy đem "chị đẹp" Son Ye Jin ra làm minh chứng.

Từ hôm qua đến nay, dân tình vẫn chưa thể hạ nhiệt vì cơn sốt đến từ đám cưới thế kỷ của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh. Sau bao ngày các fan trông ngóng, cả hai cũng đã về chung một nhà trước sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp, cùng với đông đảo khán giả. Không ngoa khi nói, Son Ye Jin và Hyun Bin chính là "happy ending" của phim giả tình thật, hạnh phúc tới nỗi ai nhìn vào cũng muốn có người yêu ngay lập tức.

Ai bảo tình đầu là dang dở, hãy học tập Son Ye Jin đây này! - Ảnh 1Đám cưới thế kỷ của cặp đôi cũng gây sốt tại nhiều quốc gia khi các từ khoá "Hyun Bin", "Son Ye Jin", "Hyun Bin - Son Ye Jin wedding"... lọt top hot search

Ai bảo tình đầu là dang dở, hãy học tập Son Ye Jin đây này! - Ảnh 2
Hiện nay, Hyun Bin và Son Ye Jin được ca ngợi là một trong những cặp đôi đẹp và quyền lực nhất giới giải trí Hàn Quốc

Ai bảo tình đầu là dang dở, hãy học tập Son Ye Jin đây này! - Ảnh 3
Phân cảnh "làm mưa làm gió" một thời của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim Hạ Cánh Nơi Anh

Ít ai biết rằng, nổi tiếng và "tài sắc vẹn toàn" là thế, ấy vậy mà, Hyun Bin mới chính là tình đầu của Son Ye Jin. Tiết lộ này đã từng khiến netizen bàng hoàng không thôi, như thể: "Chẳng lẽ chị không có mối tình nào vắt vai trước khi đóng Hạ Cánh Nơi Anh sao?". Cụ thể, cách đây không lâu, nữ diễn viên đã có màn xuất hiện trên talk show với đài tvN nhằm chia sẻ về bộ phim sắp tới mang tên Thirty, Nine cũng như đời sống riêng tư của bản thân.

Khi được MC hỏi về vấn đề ai là tình đầu, Son Ye Jin đã không hề ngần ngại cho biết đó chính là tài tử điển trai Hyun Bin: "Tình yêu hiện tại của tôi cũng chính là tình yêu đầu tiên của tôi". Câu nói bỗng chốc trở nên viral và làm náo động sóng truyền hình nhiều ngày liền.

Ai bảo tình đầu là dang dở, hãy học tập Son Ye Jin đây này! - Ảnh 4
Câu trả lời này đã làm cho dân tình càng thêm ngưỡng mộ về tình yêu của cặp đôi
 

Ai bảo tình đầu là dang dở, hãy học tập Son Ye Jin đây này! - Ảnh 5
Còn ai dám bảo tình đầu là không đến được với nhau nữa không, hãy nhìn "chị đẹp" Son Ye Jin học tập đi nào!

Nhìn lại hôn lễ đẹp như truyện cổ tích của cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin - Son Ye Jin

Cặp diễn viên nổi tiếng Hyun Bin và Son Ye Jin vừa cử hành hôn lễ đẹp hơn cả truyện cổ tích vào ngày 31 tháng 3 lúc 4 giờ chiều tại Aston House (Seoul) trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Nhìn lại tình yêu của họ quả không ngoa khi nói đây là một "đám cưới thế kỷ".

TIN MỚI NHẤT