Ahn Hyo Seop trải lòng tha thiết ở tập cuối Hẹn hò chốn công sở, bố mẹ vợ nào từ chối cho nổi

Sao quốc tế 06/04/2022 09:39

Nhân vật Kang Tae Moo do Ahn Hyo Seop thủ vai đã có những lời nói thể hiện tình cảm chân thành của anh với cô bạn gái Shin Ha Ri.

Như vậy là sau tất cả, cặp đôi Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) cũng đến được với nhau trong tập cuối bộ phim Hẹn hò chốn công sở. Câu chuyện tình yêu của họ chẳng quá éo le, trắc trở, thế nhưng mọi thứ cũng không hề bằng phẳng.

Màn trải lòng tha thiết của Ahn Hyo Seop trong tập cuối Hẹn hò chốn công sở

Tae Moo là thiếu gia nhà tài phiệt, trong khi Ha Ri chỉ là một cô gái có xuất thân bình dân. Chính vì thế, bố mẹ Ha Ri rất lo lắng cho con mình. Tuy nhiên trong buổi ra mắt nhà vợ tương lai, Tae Moo đã dùng sự chân thành để khiến hai người yên lòng.

Ahn Hyo Seop trải lòng tha thiết ở tập cuối Hẹn hò chốn công sở, bố mẹ vợ nào từ chối cho nổi - Ảnh 1
Với sự chân thành này...

Ahn Hyo Seop trải lòng tha thiết ở tập cuối Hẹn hò chốn công sở, bố mẹ vợ nào từ chối cho nổi - Ảnh 2
... bố mẹ vợ nào nỡ từ chối cậu con rể Tae Moo?

Lúc được mẹ Ha Ri hỏi vì sao một người giỏi giang như mình lại yêu thích Ha Ri có xuất thân bình dân, anh đáp:

- Vì trong mắt cháu, Ha Ri là xinh đẹp nhất ạ, thưa bác. Các cô gái từng thi hoa hậu hay tốt nghiệp đại học danh tiếng, cháu đã gặp nhiều người có điều kiện như thế. Tuy nhiên Ha Ri là cô gái đầu tiên khiến cháu vui vẻ mỗi khi ở bên. Thế nên cháu không muốn bỏ lỡ.

Nghe những lời trải lòng của Tae Moo, tuy nhiên bố Ha Ri vẫn cảm thấy lo lắng vì sợ gia đình anh sẽ chẳng thiết tha gì với một cô con dâu chỉ là nhân viên "quèn". Để làm yên lòng cha mẹ bạn gái, Tae Moo tiếp tục nói:

- Cháu nghĩ nếu chúng cháu vẫn làm tốt phần việc của mỗi người, vậy thì sẽ chẳng có vấn đề gì cả. Cháu sẽ chịu trách nhiệm xin gia đình mình chấp thuận. Thế nên chỉ cần hai bác cho phép... cháu muốn hẹn hò với Ha Ri để tiến tới hôn nhân ạ.

Ahn Hyo Seop trải lòng tha thiết ở tập cuối Hẹn hò chốn công sở, bố mẹ vợ nào từ chối cho nổi - Ảnh 3
Đến Jin Young Seo cũng phải "quắn quéo"...

Ahn Hyo Seop trải lòng tha thiết ở tập cuối Hẹn hò chốn công sở, bố mẹ vợ nào từ chối cho nổi - Ảnh 4
... trước những lời chân thành của Tae Moo.

Đến đây, tưởng như hai người đã hoàn toàn yên tâm giao Ha Ri cho Tae Moo, tuy nhiên bố cô vẫn cảm thấy bất an. Ông sợ rằng việc nhà ngoại không giàu có sẽ khiến cho con gái bị đem ra so bì rồi tổn thương. Nghe vậy, Tae Moo khẳng định rằng mình sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ vợ tương lai:

- Nếu nói rằng bản thân tự tin không để Ha Ri đau khổ, vậy thì sẽ là cháu đang nói dối. Cháu cũng biết chỉ vì quen cháu mà cô ấy bị chú ý, soi mói rất nhiều. Dù cố gắng đến đâu, cháu cũng chẳng thể hoàn toàn ngăn cản những điều đó. Thế nhưng cháu sẽ ở bên và dùng hết sức mình để bảo vệ cô ấy. Cháu sẽ là người luôn sát cánh và thấu hiểu cô ấy. Cháu sẽ trở thành người như vậy đấy ạ. Vậy nên, cháu xin bác hãy tin tưởng, ủng hộ chúng cháu.

Màn cầu hôn phong cách "quý trọng thời gian" của anh chàng

Ngoài ra, những lời mà anh chàng "chim thủy tổ" nói lúc cầu hôn Ha Ri cũng rất đáng để "cánh mày râu" tham khảo. Cụ thể, Tae Moo bảo:

- Em biết anh ghét lãng phí thời gian phải không? Từ giờ anh không thể xa Ha Ri được nữa. Thế nên, mình hãy lấy nhau nhé.

Ahn Hyo Seop trải lòng tha thiết ở tập cuối Hẹn hò chốn công sở, bố mẹ vợ nào từ chối cho nổi - Ảnh 5
Vì tránh lãng phí thời gian mà Tae Moo thuê Ha Ri giả làm người yêu.
Ahn Hyo Seop trải lòng tha thiết ở tập cuối Hẹn hò chốn công sở, bố mẹ vợ nào từ chối cho nổi - Ảnh 6
Khi tỏ tình, Tae Moo cũng thể hiện mình là người quý trọng thời gian.

Ahn Hyo Seop trải lòng tha thiết ở tập cuối Hẹn hò chốn công sở, bố mẹ vợ nào từ chối cho nổi - Ảnh 7

Ahn Hyo Seop trải lòng tha thiết ở tập cuối Hẹn hò chốn công sở, bố mẹ vợ nào từ chối cho nổi - Ảnh 8
Thậm chí ngay cả lúc cầu hôn, anh chàng cũng phải nhắc tới thời gian mới chịu.

Còn nhớ trong giai đoạn đầu phim, chính vì để tiết kiệm thời gian mà Tae Moo đã thuê Ha Ri giả làm người yêu mình nhằm tránh phải liên tục đi xem mắt. Trong màn tỏ tình "cục súc" ở tập 7, anh cũng từng nói với Ha Ri rằng một người quý trọng thời gian như mình lại dành cả cuối tuần để giả làm bạn trai cô, lý do vì sao thực sự cô không hiểu hay chỉ giả vờ không hiểu. Đây quả là một "sự trùng hợp" thú vị, phải không?

Hẹn hò chốn công sở tập cuối: Ha Ri bước một chân vào nhà chồng, vì sao Young Seo khóc thương tâm thế này?

Những diễn biến đáng chú ý được hé lộ trong trailer tập cuối Hẹn hò chốn công sở.

TIN MỚI NHẤT