Đã một tháng không xuất hiện trước truyền thông, Trương Bá Chi mang thai lần 4 ở tuổi 44?

Sao quốc tế 18/02/2024 09:51

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi đã một tháng không xuất hiện, "ở ẩn" vì đang mang thai.

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin về sự biến mất bất thường của Trương Bá Chi. Nữ diễn viên đã không xuất hiện trước công chúng, giảm tần suất hoạt động trên mạng xã hội một thời gian dài. Qua tìm hiểu của báo giới, nữ diễn viên đang "ở ẩn" để tránh sự chú ý vì mang thai lần 4.

Tờ On đã nhanh chóng soi ra dấu hiệu nghi vấn Trương Bá Chi đang mang thai. Cuối năm 2023, nữ diễn viên lộ vùng bụng lùm lùm dù đã cố ý diện đồ rộng khi tham gia livestream bán hàng.

Đã một tháng không xuất hiện trước truyền thông, Trương Bá Chi mang thai lần 4 ở tuổi 44? - Ảnh 1

Trong video đăng lên tài khoản mạng xã hội Xiaohongshu vào ngày 13/1, cô xuất hiện gương mặt tròn trịa trông thấy. Nữ diễn viên chỉ để lộ phần thân trên, tránh không để ống kính quay vào phần bụng.

Kể cả vào dịp tết Nguyên đán vừa qua, Trương Bá Chi không xuất hiện để chúc mừng năm mới người hâm mộ. Cô cũng không chụp bộ ảnh đón Tết như các nghệ sĩ khác trong showbiz dù được biết đến là một người chăm đăng ảnh lên mạng xã hội.

Đã một tháng không xuất hiện trước truyền thông, Trương Bá Chi mang thai lần 4 ở tuổi 44? - Ảnh 2

Vào năm 2018, khi Trương Bá Chi bí mật sinh con trai thứ 3, nữ diễn viên cũng mất tích một thời gian trước khi công khai việc làm mẹ. Trước đó, khi tham dự các sự kiện, cô cũng diện trang phục rộng hoặc để lộ dáng vóc bầu bĩnh hơn trước. 

Trước sự tò mò của công chúng, người quản lý của Bá Chi chỉ im lặng, từ chối bình luận. Tháng 8/2023, Trương Bá Chi thông báo hủy mọi lịch trình gồm chụp hình tạp chí, quay quảng cáo, sự kiện thương hiệu, tham gia liveshow vì lý do sức khỏe. Phía Trương Bá Chi đã thông báo với các đối tác và được thông cảm.

Đã một tháng không xuất hiện trước truyền thông, Trương Bá Chi mang thai lần 4 ở tuổi 44? - Ảnh 3Đã một tháng không xuất hiện trước truyền thông, Trương Bá Chi mang thai lần 4 ở tuổi 44? - Ảnh 4

Trương Bá Chi hiện có 3 con trai. Hai bé Lucas và Quintus là con chung của Trương Bá Chi với tài tử Tạ Đình Phong. Năm 2018, nữ diễn viên sinh con trai thứ 3 Marcus, nhưng không tiết lộ danh tính cha của em bé. Marcus cũng theo họ mẹ với tên tiếng Trung là Trương Lễ Thừa.

Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?

Hình ảnh mới nhất được cập nhật cho thấy vòng 2 của Trương Bá Chi to bất thường, dự là thai nhi đã được 6 tháng.

TIN MỚI NHẤT