Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?

Sao quốc tế 24/01/2024 13:27

Hình ảnh mới nhất được cập nhật cho thấy vòng 2 của Trương Bá Chi to bất thường, dự là thai nhi đã được 6 tháng.

Theo trang Sohu ngày 24/1 đăng tải thông tin tiết lộ việc Trương Bá Chi hiện giờ đang mang thai nhóc tì thứ 4 ở tháng thứ 6 lập tức gây chú ý sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước đó không lâu, Trương Bá Chi đã xuất hiện trên một buổi livestream bán hàng. Tại đây, Trương Bá Chi diện một chiếc đầm sơ mi trắng ren. Ngay khi ngồi xuống, nữ diễn viên đã không giấu nổi phần bụng có phần nhô ra của mình.

Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?  - Ảnh 1
Trương Bá Chi đã xuất hiện trên một buổi livestream bán hàng lộ nghi vấn mang thai lần 4. 

Không chỉ thân hình có phần đầy đặn mà gương mặt của Trương Bá Chi cũng tròn trịa hơn thời gian trước đó khi nữ diễn viên tham dự sự kiện. Thậm chí, khi đứng dậy giới thiệu sản phẩm, công chúng cũng dễ dàng nhìn ra được vòng 2 của Trương Bá Chi nhô ra sau lớp váy sơ mi.

Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?  - Ảnh 2
Vòng 2 của Trương Bá Chi nhô ra sau lớp váy sơ mi.

Trong thời gian gần đây, khi xuất hiện ở nơi công cộng, Trương Bá Chi thường xuyên mặc những kiểu trang phục rộng thùng thình, giúp che bớt vóc dáng bản thân. Điều này càng khiến công chúng đặt nghi vấn Trương Bá Chi mang thai, bởi từ trước tới nay, người đẹp khá ưa thích những bộ đồ ôm sát giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh, nuột nà. Và cũng giống như cậu con trai thứ 3, nhóc tì lần này Trương Bá Chi cũng nhất quyết không tiết lộ danh tính cha của đứa trẻ.

Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?  - Ảnh 3
Trương Bá Chi thường xuyên mặc những kiểu trang phục rộng thùng thình, giúp che bớt vóc dáng bản thân.

Tuy nhiên trước đó, mạng xã hội xứ Trung mới đây rộ thông tin Trương Bá Chi và nam doanh nhân Tôn Đông Hải đã âm thầm đi đăng ký kết hôn. Và người đàn ông này chính là cha ruột đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?  - Ảnh 4
Con trai thứ 3 của Trương Bá Chi được đồn là con của Tôn Đông Hải là doanh nhân nổi tiếng người gốc Singapore.

Được biết Tôn Đông Hải là doanh nhân nổi tiếng người gốc Singapore, lại là anh em tốt với Tạ Hiền - bố chồng cũ của Trương Bá Chi. Khi Bá Chi còn mặn nồng với Tạ Đình Phong, cô cũng thường xuyên gặp gỡ ông Tôn Đông Hải vì ông là người quen thân của gia đình nhà chồng. Năm 2012, khi Bá Chi ly dị Tạ Đình Phong, mối quan hệ của cô với ông Tôn lúc này không đơn thuần như trước. Nữ diễn viên được cho là đã yêu ông Tôn, bất chấp việc kém doanh nhân 12 tuổi. Cả hai còn bị truyền thông nhiều lần bắt gặp xuất hiện cùng nhau khiến cư dân mạng càng tin họ đang hẹn hò, nhưng cả 2 vẫn giữ thái độ im lặng.

Trước khi có tin đồn mang thai lần 4, Trương Bá Chi vẫn muốn có thêm một cô công chúa. Cô từ tâm sự rằng, bản thân luôn có ước mơ sẽ sinh thêm một cô con gái và điều này được người đẹp nhắc đi nhắc lại khá nhiều lần.

Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?  - Ảnh 5

Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?  - Ảnh 6
Ngoại hình khác lạ của Trương Bá Chi trước nghi vấn mang thai. 

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi giành quyền nuôi hai con trai Lucas và Quintus. Nữ diễn viên xinh đẹp luôn khẳng định, các con là tài sản vô giá và là động lực để cô tiếp tục cố gắng trong cuộc sống. Chính vì vậy, để giữ các con trai ở bên, Trương Bá Chi chấp nhận không công khai danh tính cha của bé Marcus. Kể từ sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi gần như sống độc thân. Cô chỉ thỉnh thoảng vướng vào tin đồn hẹn hò với người đàn ông ngoại quốc và doanh nhân Tôn Đông Hải. 

Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?  - Ảnh 7
Sau ly hôn, Trương Bá Chi vướng vào tin đồn hẹn hò với doanh nhân Tôn Đông Hải. 

Ngoài ra, theo thỏa thuận ly hôn, Trương Bá Chi được hưởng một nửa tài sản là 300 triệu Nhân dân tệ (khoảng hơn 1.000 tỷ đồng) khi cô và Tạ Đình Phong chia tay. Song, nữ diễn viên nổi tiếng đã từ chối khoản tiền này và số tiền đã được chia đều cho hai cậu con trai Lucas và Quintus. Số tiền này tạm thời được gửi vào quỹ chung và sẽ được sử dụng khi hai con trai của cô đủ tuổi trưởng thành.

Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?  - Ảnh 8
 Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi trước khi ly hôn. 

Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?  - Ảnh 9Trương Bá Chi lộ bằng chứng mang thai lần thứ 4, đã cố giấu nhưng bụng cứ lồ lộ như bầu tháng thứ 6?  - Ảnh 10

Khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, cô cũng trở lại đóng phim nhưng không quá thành công. Người đẹp chuyển sang tham gia các show truyền hình và tạm dừng công việc này khi mang thai rồi sinh con trai thứ ba Marcus. So với nhiều đồng nghiệp cùng lứa, sự nghiệp diễn xuất của Trương Bá Chi hiện tại không quá thành công nhưng cô vẫn sống tốt nhờ khoản tiền kinh doanh thời trang và bất động sản.

Xôn xao thông tin con trai 16 tuổi của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò với người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng?

Con trai đầu lòng của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vừa gây xôn xao dư luận trước thông tin hẹn hò với người yêu lớn tuổi và có con riêng, nhiều ý kiến cho rằng bị ảnh hưởng không nhỏ từ nền giáo dục gia đình.

TIN MỚI NHẤT