Sau nhiều lần gây thất vọng với ảnh chưa chỉnh sửa, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ lột xác với nhan sắc đỉnh cao

Sao quốc tế 07/11/2019 17:20

Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa mới đây của nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đang khiến cư dân mạng xứ Trung bấn loạn vì quá xinh đẹp.

Sở hữu những nét đặc trưng của một “mỹ nhân Tân Cương”, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc.

dien vien dich le nhiet ba 1

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được xếp vào top những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ  - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng xuống sắc khiến người hâm mộ thất vọng. Tại các sự kiện giải trí, nữ diễn viên “Liệt hỏa như ca” không ít lần lộ dấu hiệu lão hóa qua những bức ảnh chưa chỉnh sửa.

dien vien dich le nhiet ba 2

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian bị dân mạng chê bai nhan sắc, mới đây, “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn trở lại đầy ngoạn mục. Được biết, người đẹp rất cố gắng chăm chút cho bản thân để lấy lại phong độ vốn có.

dien vien dich le nhiet ba 3dien vien dich le nhiet ba 4

dien vien dich le nhiet ba 5
Nữ diễn viên khoe nhan sắc trẻ trung - Ảnh: Internet

Cụ thể qua những bức ảnh chưa chỉnh sửa tại sự kiện mới đây, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông và netizen xứ Trung. Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng không ngừng bấn loạn.

dien vien dich le nhiet ba 6dien vien dich le nhiet ba 7

dien vien dich le nhiet ba 8

Netizen xứ Trung dành nhiều lời khen cho Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh: Internet

Hiện tại, dự án mới của Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du đang rất được mong chờ. Trong khi đó, bộ phim “Tam sinh tam thế chẩm thượng thư” của cô và Cao Vỹ Quang cũng sẽ lên sóng vào cuối năm nay.

Chẳng cần photoshop, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tỏa sáng rực rỡ

Những tấm hình trước và sau chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba không có gì khác biệt và nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT