Sau cuộc ly hôn ồn ào với Dương Mịch, Lưu Khải Uy lần đầu kể về con gái trên sóng truyền hình

Sao quốc tế 19/02/2019 17:07

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lưu Khải Uy đã có những chia sẻ đầy thú vị về công chúa nhỏ Tiểu Gạo Nếp nhưng lại tránh nhắc đến Dương Mịch.

Sau cuộc ly hôn ồn ào khiến báo giới tốn không ít giấy mực, Lưu Khải Uy hạn chế xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như những sự kiện giải trí lớn nhỏ xứ Trung. Theo đó, nam diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc cô con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp. Được biết, kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán vừa rồi, nam diễn viên đã trở về Hồng Kông để đón Tết cùng gia đình và con gái.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Dương Mịch, Lưu Khải Uy lần đầu kể về con gái trên sóng truyền hình - Ảnh 1
Lưu Khải Uy giảm bớt công việc, dành nhiều thời gian cho con gái Tiểu Gạo Nếp - Ảnh: Internet

Mới đây, Lưu Khải Uy bất ngờ xuất hiện trên một chương trình truyền hình và đây cũng là lần đầu tiên anh nhận trả lời phỏng vấn sau khi ly hôn Dương Mịch. Khi được hỏi về Tiểu Gạo Nếp, Lưu Khải Uy không ngần ngại chia sẻ với gương mặt hạnh phúc: “Gần đây, con bé đang tập chơi cờ vua và tôi vẫn thường xuyên tập chơi cùng nó trước khi đi ngủ”.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Dương Mịch, Lưu Khải Uy lần đầu kể về con gái trên sóng truyền hình - Ảnh 2
Lưu Khải Uy trải lòng về cô con gái nhỏ - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn cho biết anh luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho con gái và rất ít khi ra ngoài giao lưu cùng bạn bè từ sau khi ly hôn. Lưu Khải Uy còn tiết lộ Tiểu Gạo Nếp thường rất khó ngủ, cô bé luôn yêu cầu anh hát mỗi tối trước khi tắt điện. Nam diễn viên chia sẻ anh rất hiếm khi hát ở nhà nhưng anh luôn sẵn sàng làm điều này vì tiểu bảo bối. Thậm chí, anh còn ở cạnh cho đến khi con gái chìm sâu vào giấc ngủ.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Dương Mịch, Lưu Khải Uy lần đầu kể về con gái trên sóng truyền hình - Ảnh 3
Lưu Khải Uy rất gần gũi với con gái - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Lưu Khải Uy rất hiểu con gái và là một ông bố tuyệt vời. Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng thích thú và không ngớt lời khen dành cho nam diễn viên. Trong khi đó, Dương Mịch lại tiếp tục nhận về không ít chỉ trích vì chỉ biết đến công việc.

Được biết, trong kỳ nghỉ Tết, nữ diễn viên không về Hồng Kông thăm con gái, cũng không đón cô bé về Bắc Kinh cùng mình.

Tức giận vì bị 'cắm sừng', Lưu Khải Uy khởi kiện Dương Mịch – Lý Dịch Phong?

Theo một nguồn tin, Lưu Khải Uy quyết định khởi kiện Dương Mịch – Lý Dịch Phong vì cả hai dám qua mặt anh để ngoại tình. Điều này khiến không ít người hâm mộ hoang mang và lo lắng.

TIN MỚI NHẤT