Những cặp đôi sao Hoa ngữ sẽ lên chức bố mẹ trong năm 2019

Sao quốc tế 07/02/2019 06:46

Ngoài vai trò là những nghệ sĩ được công chúng ngưỡng mộ, sắp tới đây, các cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi,... sẽ “lên chức” bố mẹ trong năm Kỷ Hợi này.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Bén duyên với nhau sau khi cùng hợp tác trong dự án Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc, mặc dù Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò bí mật bên nhau, hay xuất hiện tình tứ trên thảm đỏ thì cặp đôi đều im lặng trước tin đồn “phim giả tình thật”.

Những cặp đôi sao Hoa ngữ sẽ lên chức bố mẹ trong năm 2019 - Ảnh 1

Ngày 16/10/2018, sau một thời gian dài bị bủa vây bởi những tin đồn, Quốc vương nữ nhi quốc và Đường Tăng đã tuyên bố với cả thế giới rằng họ chính thức là của nhau bằng hình ảnh một tấm giấy kết hôn.

Nhiều nguồn tin cho biết, khi chuyện kết hôn của cả hai được công khai, Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai được vài tháng. Đó có lẽ cũng là một trong những nguyên nhân khiến cặp đôi chưa vội chụp ảnh cưới cũng như tổ chức hôn lễ.

Ngày 1/1 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã chính thức xác nhận chuyện chuẩn bị lên chức cha mẹ vào năm 2019 này. Nhiều nguồn tin cho biết, Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai bé trai. Cặp đôi dự kiến đón con đầu lòng vào đầu tháng 3 tới.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long

Một cặp đôi đẹp nữa bước ra từ trong phim nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ chính là Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long. Cả hai nên duyên sau khi hợp tác cùng nhau trong Bộ bộ kinh tâm. Sau 3 năm kết hôn với vô số những lời đồn thổi “vô sinh”, mới đây, cặp đôi đã khiến cho các fan vỡ oà trong vui sướng khi tuyên bố thông tin họ sẽ đón đứa con đầu lòng vào tháng 5/2019.

Những cặp đôi sao Hoa ngữ sẽ lên chức bố mẹ trong năm 2019 - Ảnh 2

Hiện tại, Lưu Thi Thi chuyển hẳn về Đài Loan sống để dưỡng thai cũng như chuẩn bị mọi việc để chào đón con đầu lòng. Ngô Kỳ Long đã cố ý giảm bớt khối lượng công việc để có thời gian ở bên, chăm sóc cho bà xã. Không chỉ thế, nam tài tử còn thường xuyên vào bếp để nấu những món ăn bổ dưỡng cho bà bầu.

Trương Hinh Dư - Hà Tiệp

Hôn sự của Trương Hinh Dư - Hà Tiệp có lẽ đám cưới gây bất ngờ nhất showbiz Hoa ngữ năm 2018. Quen nhau từ một chương trình truyền hình thực tế, Trương Hinh Dư và sĩ quan Hà Tiệp đã có một khoảng thời gian tìm hiểu nhau trong bí mật trước khi chính thức nắm tay nhau bước vào lễ đường vào tháng 8/2018.

Những cặp đôi sao Hoa ngữ sẽ lên chức bố mẹ trong năm 2019 - Ảnh 3

Chuyện tình cổ tích của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ, dù cho trước đó, Trương Hinh Dư là một trong những mỹ nhân nhiều tai tiếng trong làng giải trí Trung Quốc.

Sau đám cưới, Trương Hinh Dư tăng cân trông thấy. Người đẹp cũng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện ở các cửa hàng bán đồ cho trẻ sơ sinh. Dẫu liên tục bị bủa vây bởi các tin đồn đang mang thai, nhưng Trương Hinh Dư - Hà Tiệp chưa từng lên tiếng xác nhận.

Tháng 12/2018, nhân viên thẩm mỹ viện tại Quảng Châu, nơi Trương Hinh Dư đến làm đẹp tiết lộ nữ diễn viên đang mang thai 8 tháng.

Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh

Sau đám cưới thế kỷ với Hoa hậu Trần Khải Lâm, tháng 11/2018, Trịnh Gia Dĩnh đăng tải hình ảnh ôm hôn bà xã cùng dòng chia sẻ gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Trần Khải Lâm là Hoa hậu Hong Kong 2013, kém ông xã 22 tuổi nên thuở ban đầu, cô từng bị bố mẹ ngăn cản khi yêu Trịnh Gia Dĩnh.

Những cặp đôi sao Hoa ngữ sẽ lên chức bố mẹ trong năm 2019 - Ảnh 4

Trương Hâm Nghệ - Viên Hoằng

Tháng 7/2018, Trương Hâm Nghệ - Viên Hoằng bị phóng viên bắt gặp khi xuất hiện tại một bệnh viện phụ sản. Thời điểm đó, không khó để nhận ra nữ diễn viên tăng cân, sở hữu vóc dáng đẫy đà hơn trước đây.

Những cặp đôi sao Hoa ngữ sẽ lên chức bố mẹ trong năm 2019 - Ảnh 5

Nhiều nguồn tin cho biết, để chăm sóc sức khỏe cho vợ và em bé sắp chào đời, ông xã Viên Hoằng thường đích thân xuống bếp, đảm nhiệm công việc nấu nướng đảm bảo dinh dưỡng cho hai mẹ con. Anh còn vô cùng chú ý tới các món ăn khi luôn chọn thực phẩm tốt và cần thiết đối với phụ nữ có thai. Hiện tại, Trương Hâm Nghệ đang ở những tháng cuối của thai kỳ.

Hôn nhân của họ là biểu tượng viên mãn đáng ngưỡng mộ trong showbiz Hoa ngữ. Và năm Kỷ Hợi đây, có lẽ là năm của hàng loạt tin vui đối với showbiz Hoa Ngữ. Khi hàng loạt các cặp đôi thông báo có tin vui và họ sẽ đón thêm thành viên mới trong gia đình vào năm 2019 sắp tới đây.

Lý Á Bằng khoe ảnh hạnh phúc cùng con gái Lý Yên ngày đầu năm khiến nhiều người xúc động

Khoảng khắc Lý Á Bằng vui đùa cùng con gái Lý Yên khiến nhiều người cảm thấy quá đỗi bình yên, hạnh phúc chỉ cần có thế.