Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện

Sao quốc tế 22/03/2019 15:41

Những ngày vừa qua, hình ảnh Angela Baby hút thuốc lá đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng và làm mất đi phần nào hình tượng của nữ diễn viên trong mắt công chúng.

Là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ, mọi nhất cử nhất động của Angela Baby đều có thể trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Gần đây, loạt ảnh cô phì phèo điếu thuốc trên tay đã được chia sẻ trên mạng xã hội và gây sốc với nhiều người.

Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 1
Hình ảnh hút thuốc gây tranh cãi của nữ diễn viên - Ảnh: Internet

Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 2

Được biết, cách đây 11 năm, nữ diễn viên từng tuyên bố sẽ bỏ thuốc lá khi bị truyền thông phát hiện ra thói quen tai hại này. Tuy nhiên có vẻ như lời hứa năm xưa đã không được nữ diễn viên thực hiện.

Trước nay, hình tượng của Angela Baby trong mắt công chúng luôn ngọt ngào và dễ thương, bên cạnh đó cô còn là một người mẹ nên hình ảnh hút thuốc ở nơi công cộng của nữ diễn viên đã nhận về không ít chỉ trích và bình luận chê trách.

Giữa những ồn ào không hay này, Angela Baby bỗng xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp tại một buổi triển lãm nghệ thuật ở Thượng Hải. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh diện bộ váy bồng bềnh như công chúa của nhà mốt danh tiếng, thần thái vô cùng quyến rũ. Nhiều cư dân mạng nhận xét cô có khí chất chẳng khác gì “tiên nữ hạ phàm”, xứng danh là một trong những mỹ nhân của Cbiz.  

Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 3
Thần thái không đùa được của bà mẹ bỉm sữa - Ảnh: Internet
Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 4

Vẻ đẹp vừa mong manh vừa quyến rũ...

Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 5
...chẳng khác gì tiên tử của Angela Baby - Ảnh: Internet

Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 6Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 7Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 8Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 9Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 10Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 11Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 12Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 13Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 14Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 15Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 16Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 17Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 18Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 19Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 20Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 21Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện - Ảnh 22

Có thể thấy, thần thái của Angela Baby vô cùng ổn định, dường như những bình luận ác ý trên mạng chẳng hề khiến cô bận tâm.

Fan bắt gặp Angela Baby vừa đi vừa phì phèo thuốc lá, cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh đang rạn nứt?

Angela Baby vừa xuất hiện, cư dân mạng đã có ngay bằng chứng cho thấy cuộc hôn nhân của cô và ông xã Huỳnh Hiểu Minh đang gặp vấn đề, có thể sẽ “đường ai nấy đi”.

TIN MỚI NHẤT