Bị chê xuống sắc thì đã sao, Lâm Tâm Như vẫn sở hữu lượng fan ‘khủng’ nhờ hành động này

Sao quốc tế 03/01/2019 16:59

Không còn tham gia nhiều dự án phim ảnh hay chụp hình quảng cáo, Lâm Tâm Như dành hầu hết thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện sau khi kết hôn.

Thời gian vừa qua, Lâm Tâm Như liên tục bị cư dân mạng chê bai vì ngoại hình có phần già nua và gu thời trang “kém sang” khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thậm chí, nhan sắc của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội.

Bị chê xuống sắc thì đã sao, Lâm Tâm Như vẫn sở hữu lượng fan ‘khủng’ nhờ hành động này - Ảnh 1

Bị chê xuống sắc thì đã sao, Lâm Tâm Như vẫn sở hữu lượng fan ‘khủng’ nhờ hành động này - Ảnh 2
Lâm Tâm Như bị chê bai vì ngoại hình già nua tại một sự kiện - Ảnh: Internet

Thế nhưng, bà xã Hoắc Kiến Hoa dường như chẳng mấy quan tâm về những điều này. Cô tập trung tham gia các hoạt động thiện nguyện và toàn tâm chăm lo cho gia đình nhỏ.

Bị chê xuống sắc thì đã sao, Lâm Tâm Như vẫn sở hữu lượng fan ‘khủng’ nhờ hành động này - Ảnh 3Bị chê xuống sắc thì đã sao, Lâm Tâm Như vẫn sở hữu lượng fan ‘khủng’ nhờ hành động này - Ảnh 4

Bị chê xuống sắc thì đã sao, Lâm Tâm Như vẫn sở hữu lượng fan ‘khủng’ nhờ hành động này - Ảnh 5
Sau khi kết hôn, nữ diễn viên dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện - Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang Weibo chính thức của trường Hồng Ti – ngôi trường duy nhất ở Trung Quốc nhận nuôi dưỡng trẻ em bị nhiễm HIV đã đăng tải một bức thư cảm ơn Lâm Tâm Như. Cụ thể, bức thư nói rằng những đứa trẻ ở đây đã rất cảm động sau khi xem Lâm Tâm Như phát biểu về trường Hồng Ti tại một sự kiện giải trí.

Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đã chia sẻ lại bài viết này trên trang cá nhân và cho biết bản thân vô cùng hạnh phúc khi nhận được lá thư. Cô cũng hy vọng rằng trong tương lai sẽ làm được nhiều việc hơn cho những trẻ em nhiễm HIV.

Bị chê xuống sắc thì đã sao, Lâm Tâm Như vẫn sở hữu lượng fan ‘khủng’ nhờ hành động này - Ảnh 6
Lâm Tâm Như chia sẻ lại bức thư do các em nhỏ nhiễm HIV viết gửi cô trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Trên thực tế trong suốt 3 năm qua (2015-2018), Lâm Tâm Như đã quyên góp cho trường Hồng Ti số tiền lên đến 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng). Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và dành được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Lâm Tâm Như đáp trả ngọt ngào sau khi cộng đồng mạng chê bai mái tóc 'mỳ tôm'

Ngay sau khi bị cộng đồng mạng chê bai mái tóc trong sự kiện mới đây của mình, Lâm Tâm Như đã có động thái đáp trả vô cùng hài hước.

TIN MỚI NHẤT