Ái nữ nhà 'vua sòng bài Macau' bất ngờ lên tiếng về tin đồn mang thai với mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' sau khi anh trai lộ chuyện ngoại tình?

Sao quốc tế 29/07/2020 19:30

Trước đó, Hà Siêu Liên bị đồn mang thai khi lấy tay che bụng.

Mới đây, trên trang Instagram, Hà Siêu Liên đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh mì. Phía dưới bài đăng, ái nữ nhà "vua sòng bài Macau" không quên để lại bình luận nói về đồ ăn: "Giảm cân chỉ là một khẩu hiệu mà thôi!". 

Chỉ nhìn qua bài đăng cùng bình luận của Hà Siêu Liên, nhiều người suy đoán rằng, ái nữ "vua sòng bài Macau" đang ở trong giải đoạn giảm cân, nhưng cô ấy vẫn không thể cưỡng lại sự cám dỗ của thức ăn. 

Ái nữ nhà 'vua sòng bài Macau' bất ngờ lên tiếng về tin đồn mang thai với mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' sau khi anh trai lộ chuyện ngoại tình? - Ảnh 1

Tin tức được đăng tải trên trang Sohu.

Ái nữ nhà 'vua sòng bài Macau' bất ngờ lên tiếng về tin đồn mang thai với mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' sau khi anh trai lộ chuyện ngoại tình? - Ảnh 2

Hình ảnh mới do Hà Siêu Liên đăng tải trên trang cá nhân.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng cho rằng, có thể hình ảnh Hà Siêu Liên với vòng 2 to bất thường được truyền thông chụp trước đó chỉ là do nàng tiểu thư này đã tăng cân, chứ hoàn toàn không phải mang thai như đồn đoán. Phải chăng Hà Siêu Liên muốn thông qua bài đăng này để ngầm ám chỉ việc cô không hề mang thai như lời đồn?

Ái nữ nhà 'vua sòng bài Macau' bất ngờ lên tiếng về tin đồn mang thai với mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' sau khi anh trai lộ chuyện ngoại tình? - Ảnh 3

Trước đó, Hà Siêu Liên bị đồn mang thai khi lấy tay che bụng.

Trước đó, Hà Siêu Liên bị dân tình đồn mang thai con đầu lòng với bạn trai Đậu Kiêu, khi truyền thông chụp được khá nhiều khoảnh khắc nàng tiểu thư này lấy tay đỡ bụng, thậm chí còn lộ vòng 2 to bất thường. 

Tin đồn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội cũng như trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên cả Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đều không lên tiếng trả lời về điều này. 

Cận cảnh "biệt thự trong mơ" mới của BTS, giá thuê đắt đỏ hơn 11 triệu đồng/đêm!

ARMY cuối cùng đã tìm ra được căn hộ BTS sắp ghi hình trong show thực tế mới!

TIN MỚI NHẤT