'30 chưa phải là hết': Đồng Lệ Á bị cắt vai nên Đồng Dao mới gây bão, mỹ nữ Tân Cương có tiếc vì quá chảnh?

Sao quốc tế 30/07/2020 17:18

Vai diễn Cố Giai của Đồng Dao trong phim hot '30 chưa phải là hết' ban đầu vốn thuộc về Đồng Lệ Á.

Không có sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A đình đám, lại càng không câu khách bằng loạt cảnh nóng khoe thân nhưng 30 chưa phải là hết của Đồng Dao - Giang Sơ Ảnh - Mao Hiểu Đồng vẫn gây sốt liên tục.

Từ lúc bắt đầu phát sóng cho đến nay, 30 chưa phải là hết đã phá đảo bảng xếp hạng Hot Search Weibo liên tục. Sức nóng của các tình tiết phim cũng giúp cho Đồng Dao - Giang Sơ Ảnh - Mao Hiểu Đồng được công chúng lẫn truyền thông săn đón nhiệt tình.

'30 chưa phải là hết': Đồng Lệ Á bị cắt vai nên Đồng Dao mới gây bão, mỹ nữ Tân Cương có tiếc vì quá chảnh? - Ảnh 1'30 chưa phải là hết': Đồng Lệ Á bị cắt vai nên Đồng Dao mới gây bão, mỹ nữ Tân Cương có tiếc vì quá chảnh? - Ảnh 2

'30 chưa phải là hết': Đồng Lệ Á bị cắt vai nên Đồng Dao mới gây bão, mỹ nữ Tân Cương có tiếc vì quá chảnh? - Ảnh 3

Đồng Dao.

Trong đó, "bản sao Chương Tử Di" - Đồng Dao được ngợi khen vì thể hiện tốt nhân vật Cố Giai với tính cách thông minh, tinh tế. Cố Giai có chồng là Huyễn Sơn, cô lại còn là mẹ của 1 bé trai kháu khỉnh. Trên màn ảnh, Cố Giai gây ấn tượng bởi sự tinh tế, sắc sảo ẩn sau vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm. Dù nhiều lần đối mặt với khó khăn, thậm chí còn suýt mất hạnh phúc vì sự xuất hiện của "em gái trà xanh" thảo mai, giả tạo nhưng Cố Giai vẫn điềm tĩnh đối mặt.

Ngoài chuyện khen ngợi Đồng Dao diễn xuất tốt, nhiều cư dân mạng còn ồ ạt tấn công Đồng Lệ Á với lý do cô bỏ vai Cố Giai đột ngột. Ban đầu khi mới ra mắt truyền thông, ekip sản xuất 30 chưa phải là hết có giới thiệu thông tin Đồng Lệ Á đóng vai Cố Giai. Tuy nhiên, đến lúc sắp sản xuất thì fan của Đồng Lệ Á lại rộn ràng phản đối, không cho nữ diễn viên đóng vai này.

'30 chưa phải là hết': Đồng Lệ Á bị cắt vai nên Đồng Dao mới gây bão, mỹ nữ Tân Cương có tiếc vì quá chảnh? - Ảnh 4

Đồng Lệ Á xuất hiện cùng Giang Sơ Ảnh - Mao Hiểu Đồng trong ngày ra mắt dự án.

Lý do là vì fan của Đồng Lệ Á cho rằng hình tượng nhân vật Cố Giai quá giống Đồng Lệ Á ngoài đời thực, đó là người phụ nữ chấp nhận ở nhà, chăm con, đứng phía sau giúp đỡ chồng và tha thứ mọi tội lỗi cho kẻ phản bội ấy. Thậm chí, fan của Đồng Lệ Á còn ép biên kịch 30 chưa phải là hết phải sửa kịch bản. Về phần mình, Động Lệ Á bị cho là có động thái chảnh chọe, hành xử không đúng mực với ekip làm phim.

'30 chưa phải là hết': Đồng Lệ Á bị cắt vai nên Đồng Dao mới gây bão, mỹ nữ Tân Cương có tiếc vì quá chảnh? - Ảnh 5

Đồng Lệ Á.

Cuối cùng, ekip sản xuất không thèm đổi kịch bản mà đổi luôn Đồng Lệ Á, giao vai Cố Giai cho Đồng Dao. Đến hiện tại, khi 30 chưa phải là hết lên sóng và gây sốt, khán giả lại quay sang chỉ trích Đồng Lệ Á, đồng thời ủng hộ đoàn phim vì cho rằng quyết định đưa Đồng Dao vào dự án là hoàn toàn đúng đắn.

Đến lượt YG Entertainment chính thức theo dõi công ty quản lý của Ariana Grande, kết hợp hay không xin nói một lời thôi?

Ngỡ là Ariana Grande nhưng lại là Selena Gomez, tưởng là Selena Gomez nhưng cuối cùng lại là Ariana Grande kết hợp với BLACKPINK, đến khi nào người hâm mộ mới có thể yên lòng đây?

TIN MỚI NHẤT