Tha thứ cho kẻ phản bội là cách tạo 'động lực' để đối phương tiếp tục phản bội

Phụ nữ yêu 09/10/2018 05:01

Bị đối phương cắm sừng mình thì tốt nhất bạn đừng bao giờ tha thứ cho anh ta. Con gái càng tha thứ, cho đàn ông cơ hội thì họ lại càng xem thường và tiếp tục ngoại tình như thói quen.

Tình yêu là chuyện khó nói có gắn kết với nhau được lâu dài hay không, nhưng điều khó đặt niềm tin hơn cả là sự chung thủy của đàn ông? Bởi 10 người đàn ông thì 9 người đều lăng nhăng, chỉ là anh ta ngoại tình có khôn khéo hay không mà thôi. Con gái thường dễ bị đàn ông che mắt bởi những lời hứa, những cứ chỉ quan tâm giả là chỉ yêu mình em thôi, nhưng đằng sau không biết còn bao nhiêu em nữa.

Tha thứ cho kẻ phản bội là cách tạo 'động lực' để đối phương tiếp tục phản bội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng khi bị phản bội, các chị em thường làm gì, tha thứ hay không tha thứ? Tâm lý của con gái thường rất yếu đuối và mủi lòng trước lời cầu xin của người yêu mà đồng ý tha thứ cho anh ta. Thế nhưng con gái ạ, tha thứ là cách bạn tạo động lực khiến bạn trai bạn cắm sừng bạn nhiều hơn thôi. Vì sao ư? Vì anh ta coi thường bạn, lừa được bạn quá dễ dãi. Có bị bại lộ mối quan hệ sai trái thì anh ta vẫn được bạn tha thứ cơ mà.

Tha thứ cho kẻ phản bội là cách tạo 'động lực' để đối phương tiếp tục phản bội - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cách tốt nhất để trị tật lăng nhăng của đàn ông là không được tha thứ, bỏ qua cho người yêu. Không tha thứ không phải là bạn chia tay anh ấy, mà bạn vẫn giữ anh ta ở bên mình nhưng luôn dùng biện pháp mạnh để dằn mặt, khiến anh ta sợ không bao giờ dám ngoại tình lần hai nữa. Là con gái phải khiến đàn ông nể sợ, tôn trọng mình chứ không phải để đàn ông coi thường, nghĩ mình là kẻ dễ dãi có thể nhắm mắt cho qua mọi chuyện.

Chuyện gì bạn trai sai có thể bỏ qua nhưng riêng việc anh ấy cắm sừng bạn thì tuyệt đối không được bỏ qua. Những lúc rối bời như vậy, bạn càng phải trở lên mạnh mẽ, lý trí hơn để trừng phạt kẻ phản bội ấy. Nếu anh ta mà còn ngoại tình lần thứ hai thì cứ thẳng thắn chia tay, đến với người mới chẳng có gì phải tiếc lưu luyến gã sở khanh như thế. Người ta có thể thương hại mà tha thứ một lần, chứ không có lần thứ hai. Kẻ biết hối lỗi sẽ không tái phạm hai lần, đó là sự coi thường, bệnh lăng nhăng đã ngấm vào máu của anh ta rồi.

Tha thứ cho kẻ phản bội là cách tạo 'động lực' để đối phương tiếp tục phản bội - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Một người đàn ông lăng nhăng thì rất khó để thay đổi anh ta, chỉ có cách là bạn phải thật nghiêm khắc trừng phạt anh ta thì anh ta mới biết sợ, cách thứ hai là từ bỏ người đàn ông này. Chúng ta chỉ nên níu giữ người tốt chứ đừng níu giữ kẻ phản bội, tình yêu lại càng không cho phép ai được phản bội người kia, đó là điều không thế chấp nhận được.

Thế nên, khi chẳng may bị đối phương cắm sừng mình thì tốt nhất bạn đừng bao giờ tha thứ cho anh ta. Con gái càng tha thứ, cho đàn ông cơ hội thì họ lại càng xem thường và tiếp tục ngoại tình như thói quen. Anh ta đâm sau lưng bạn một lần là quá đủ rồi, đừng để bị đâm lần thứ hai, thứ ba nữa nhé con gái.

Những dấu hiệu chứng minh bạn đang bị người ấy 'cắm sừng'

Những hành động khác thường sau chứng minh bạn có thể đang bị "người ấy" phản bội.

TIN MỚI NHẤT