Phụ nữ sở hữu 4 thứ này sẽ khiến đàn ông nghiêng mình nể phục, say mê như uống phải bùa mê thuốc lú

Phụ nữ yêu 23/07/2019 17:21

Không phải ngực nở mông to, khuôn mặt xinh đẹp, đây mới là kiểu phụ nữ hấp dẫn nhất, khiến đàn ông bị “bỏ bùa” ngay từ lần đầu gặp gỡ, say mê cả đời.

Phụ nữ hấp dẫn nhất trong mắt đàn ông là người hiểu rõ chính mình, biết mình muốn gì, cần gì và chẳng xem trọng sự có mặt của đàn ông trong đời mình.

Phụ nữ sở hữu 4 thứ này sẽ khiến đàn ông nghiêng mình nể phục, say mê như uống phải bùa mê thuốc lú - Ảnh 1
Có sự nghiệp riêng, có tiền do chính tay mình làm ra sẽ giúp phụ nữ khẳng định được vị thế của mình, cũng là cách giúp họ luôn là người phụ nữ hấp dẫn trong mắt đối phương  - Ảnh minh họa: Internet

1. Độc lập tài chính

Chính đàn ông là người nói vợ “ở nhà anh nuôi”, nhưng cũng chính họ buông lời cay đắng “cô ở nhà thì biết gì, ăn bám thì đừng lắm lời”. Đàn ông dù lắm của nhiều tiền đến mấy cũng không dám “hó hé” trước những người phụ nữ độc lập tài chính, có sự nghiệp riêng.

Có sự nghiệp riêng, có tiền do chính tay mình làm ra sẽ giúp phụ nữ khẳng định được vị thế của mình trong xã hội, giữ được tiếng nói của mình trong gia đình.

Phụ nữ sở hữu 4 thứ này sẽ khiến đàn ông nghiêng mình nể phục, say mê như uống phải bùa mê thuốc lú - Ảnh 2
Sau sự ngạc nhiên về vốn sống, cách trò chuyện anh ấy sẽ bị bạn làm cho say mê đến quên cả đất trời - Ảnh minh họa: Internet

2. Thông minh, tinh tế

Phụ nữ đừng chỉ chăm chút cho vẻ ngoài mà bỏ bê việc trau dồi kiến thức, sự hiểu biết cho bản thân. Đọc một cuốn sách, xem một thước phim và dành thời gian để khám phá thế giới, trải nghiệm những điều mới mẻ là cách để bạn mở rộng thế giới quan, nhân sinh quan của mình.

Đấy cũng là cách đơn giản nhất để bạn có thể nói chuyện với đàn ông một cách tự tin, thoải mái. Sau sự ngạc nhiên về vốn sống, cách trò chuyện anh ấy sẽ bị bạn làm cho say mê đến quên cả đất trời.

Phụ nữ sở hữu 4 thứ này sẽ khiến đàn ông nghiêng mình nể phục, say mê như uống phải bùa mê thuốc lú - Ảnh 3
Đừng cố gắng giữ khoảng cách, cũng đừng dè dặt trước những mối quan hệ thân tình của anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

3. Khôn khéo trong đối nhân xử thế

Đàn ông nào cũng tự hào vô cùng nếu người phụ nữ của mình có thể thân thiết với gia đình, bạn bè và người thân của họ. Đấy là cách giúp anh ấy hiểu rằng bạn đã hòa nhập với cuộc sống của chàng rất tốt, là mảnh ghép hoàn hảo mà chàng đã kiếm tìm bấy lâu nay.

Đừng cố gắng giữ khoảng cách, cũng đừng dè dặt trước những mối quan hệ thân tình của anh ấy. Sự tự nhiên, tinh tế để khiến đôi bên xích lại gần nhau chính là điểm 10 tuyệt đối cho bạn đấy.

4. Biết cách ghen tuông

Đừng nghĩ đàn ông nào cũng ghét việc bị bạn gái hay vợ thể hiện sự ghen tuông. Bạn hãy cứ ghen, hãy cứ bực bội vì thấy người đàn ông của mình thân thiết với phụ nữ khác, hãy cứ nói anh ấy biết rằng bạn sợ mất chàng ra sao.

Ghen tuông vừa đủ, hợp tình hợp lý, không cuồng ghen chính là bài thuốc giúp tình cảm lứa đôi thêm gắn kết, bền chặt theo thời gian.

3 ‘chiêu độc’ khiến chồng dù giàu có, đẹp trai đến mấy cũng sợ mất vợ, phụ nữ nên biết

Thay vì thẫn thờ không biết làm gì để chồng sợ mất vợ, chị em hãy học ngay 3 ‘chiêu độc’ này để chồng bám vợ như sam, gái lạ dâng tận miệng cũng chẳng thèm.

TIN MỚI NHẤT