3 ‘chiêu độc’ khiến chồng dù giàu có, đẹp trai đến mấy cũng sợ mất vợ, phụ nữ nên biết

Phụ nữ yêu 21/07/2019 16:30

Thay vì thẫn thờ không biết làm gì để chồng sợ mất vợ, chị em hãy học ngay 3 ‘chiêu độc’ này để chồng bám vợ như sam, gái lạ dâng tận miệng cũng chẳng thèm.

Phụ nữ càng quản, càng giữ đàn ông càng muốn nổi loạn; phụ nữ càng phũ, càng hờ hững thờ ơ đàn ông càng sợ mất vợ - đây chính là đáp án cho câu hỏi làm gì để chồng sợ mất vợ mà nhiều chị em thắc mắc.

Dưới đây là 3 ‘chiêu độc’ khiến chồng nuông chiều như bà hoàng, chẳng bao giờ dám lên mặt với vợ, chị em hãy thuộc lòng ngay.

lam gi de chong so mat vo 1
Phụ nữ hãy cứ đi làm, cứ cống hiến hết mình để mưu cầu danh vọng, tiền tài trong sự nghiệp riêng của mình chính là đáp án cho câu hỏi làm thế nào để chồng sợ mất vợ - Ảnh minh họa: Internet

Có sự nghiệp riêng

Phụ nữ lấy chồng, đừng ngòm ngó vào gia sản nhà chồng, cũng đừng trông mong vào túi tiền của bạn đời. Hãy cứ đi làm, cứ cống hiến hết mình để mưu cầu danh vọng, tiền tài trong sự nghiệp riêng của mình. Đấy chính là cách giúp bạn làm chủ đời mình, tự chủ tài chính và khẳng định được vị thế trong gia đình.

Bởi lẽ, nếu bạn chấp nhận làm kẻ sống bám, chờ chồng nuôi thì anh ấy có thể biết ơn bạn ngày một ngày hai nhưng về lâu dài chắc chắn sẽ thay đổi thái độ. Xem thường, cảm thấy phiền toái, vô dụng chính là cách anh ấy hình dung về người vợ toàn thời gian của mình.

lam gi de chong so mat vo 2
Đừng thôi nuông chiều chính mình sau khi lập gia đình, nếu không bạn cũng sẽ chẳng bao giờ nhận được sự trân trọng, yêu chiều của bạn đời - Ảnh minh họa: Internet

Không quên nuông chiều chính mình

Rất nhiều phụ nữ có suy nghĩ rằng “lấy chồng rồi, điệu đà cho ai xem”, “cái váy kia hở ngực quá, mình có gia đình rồi mặc không hợp”, “chồng sẽ không thích mình cắt kiểu tóc ấy đâu, anh ấy chỉ thích mình để tóc dài thôi”,… Vì sợ phật ý chồng mà phụ nữ dại khờ chiều chồng đến mức quên rằng người họ cần chiều chuộng nhất là chính mình.

Phụ nữ điệu đà là để cho chính bản thân, để giúp mình tự tin, xinh đẹp hơn khi bước ra đường. Phụ nữ mặc đầm hở ngực, khoe dáng hay cắt kiểu tóc ngắn cá tính là vì mình thích, mình vui vẻ và hạnh phúc vì điều ấy.

Đừng thôi nuông chiều chính mình sau khi lập gia đình, nếu không bạn cũng sẽ chẳng bao giờ nhận được sự trân trọng, yêu chiều của bạn đời.

lam gi de chong so mat vo 3
Đánh thức tính sở hữu trong đàn ông chính là cách khiến chồng phải làm mọi điều để vợ chú ý đến mình - Ảnh minh họa: Internet

Khiến chồng phải ghen ngược

Nếu bạn cứ tuềnh toàng, ăn mặc lôi thôi thì chồng nhìn đã thấy chán huống gì sợ mất vợ. Chị em hãy khiến bản thân thật hấp dẫn, cuốn hút và thơm tho mỗi khi rời khỏi nhà để chồng bạn lo sợ đàn ông khác cướp mất vợ.

Sự ghen tuông, “giữ của” sẽ khiến anh ấy nhớ rằng chàng cần bạn đến mức nào, say mê bạn ra sao. Đánh thức tính sở hữu trong đàn ông chính là cách khiến chồng phải làm mọi điều để vợ chú ý đến mình, thay vì khen ngợi đàn ông khác.

Muốn được chồng coi trọng, đàn bà chớ dại làm 3 điều này

Đây là 3 điều dù có “đánh chết” đàn bà cũng đừng làm nếu muốn được chồng xem trọng, si mê cả đời. Đây cùng là cách giữ chồng khôn ngoan, nhàn hạ nhất.

TIN MỚI NHẤT