Muốn được chồng coi trọng, đàn bà chớ dại làm 3 điều này

Phụ nữ yêu 21/07/2019 16:30

Đây là 3 điều dù có “đánh chết” đàn bà cũng đừng làm nếu muốn được chồng xem trọng, si mê cả đời. Đây cùng là cách giữ chồng khôn ngoan, nhàn hạ nhất.

Cách giữ chồng khôn ngoan, nhàn hạ để anh ấy vẫn nửa bước không rời, yêu thương như thuở đầu chính là tránh xa 3 điều tai hại này.

cach giu chong 1
Cách giữ chồng hiệu quả nhất là tôn trọng không gian riêng, cuộc sống riêng và các mối quan hệ riêng của nhau - Ảnh minh họa: Internet

Quá yêu chiều chồng

Tất nhiên, đàn bà nào cũng vì yêu mà cưới, vì muốn được cùng nhau chung sống đến cuối đời mới nên duyên chồng vợ. Thế nhưng, chị em chỉ nên yêu chứ đừng dại cuồng chồng. Bởi lẽ, đàn ông vốn là giống loài thích chinh phục, bạn càng vồn vã họ càng chán, càng xa cách lạnh nhạt họ lại càng bị thu hút.

Đàn bà đừng vì đã lấy chồng, đã là một gia đình mà trở nên lụy tình, sợ mất chồng mà kiểm soát chồng vô lối. Hãy tôn trọng không gian riêng, cuộc sống riêng và các mối quan hệ riêng của nhau. Đây chính là cách giúp bạn luôn mới lạ, hấp dẫn và đáng yêu trong mắt bạn đời.

Quá đảm đang

Đàn bà muốn được chồng nâng niu, trân trọng hãy học cách “giả ngu”. Hãy giấu bớt sự mạnh mẽ, bản lĩnh của mình vào bên trong để yếu mềm, nũng nịu, tạo điều kiện cho chồng yêu thương, chiều chuộng và đỡ đần mình trong cuộc sống.

Bản năng của phái mạnh là bảo vệ, giúp đỡ phái yếu. Đàn bà đừng vì cái tôi của mình mà cướp đi bản năng làm chồng của bạn đời. Dù có thể tự mình làm hết mọi việc, nhưng bạn hãy vờ như không biết một số thứ để chồng xắn tay cùng mình chăm sóc gia đình.

Vợ quá đảm đang, ôm hết mọi việc vào người sẽ khiến đàn ông dù tử tế, đàng hoàng đến mấy cũng trở nên vô tâm, vô trách nhiệm.

Nói xấu mẹ chồng

Với đàn ông, mẹ cha chính là người họ luôn quý trọng, thương yêu. Bởi lẽ, mẹ không chỉ là người sinh thành, nuôi dưỡng mà còn là điểm tựa tinh thần vô giá, là người mà đàn ông nguyện dành cả đời để bảo vệ, hiếu thuận.

Khi lấy vợ, đàn ông luôn mong vợ có thể yêu thương cha mẹ mình như ruột thịt trong nhà. Thế nên, nếu nghe vợ nói xấu mẹ mình, dù đúng thì đàn ông vẫn thấy khó chịu vô cùng.

Nếu có điều gì không hài lòng, chị em hãy khéo léo tâm sự, tỉ tê với chồng. Nếu cứ thế xối gáo nước lạnh vào mặt chồng bằng những câu than phiền “em chán mẹ anh lắm đấy”, “mẹ anh làm em phát cáu”,… sẽ khiến chồng bạn dù dễ tính đến mấy cũng phải khó chịu, ngán ngẩm vợ mình. 

Vợ làm được 3 điều này, chồng sẽ tự nguyện rời bỏ kẻ thứ ba ngay lập tức

Chỉ cần làm được điều này, vợ không cần đánh ghen cũng chẳng cần dằn mặt kẻ thứ ba vì chính chồng họ sẽ chủ động rời khỏi kẻ thứ ba, quay về xin vợ thứ tha.

TIN MỚI NHẤT