Phụ nữ 40 sau ly hôn phải nhớ những điều này để cuộc sống luôn hạnh phúc

Phụ nữ yêu 25/11/2018 05:15

Hiện nay việc phụ nữ 40 sau ly hôn không còn quá xa lạ nữa. Thế nhưng điều đáng nói là dù phụ nữ sau 40 hay bất cứ người phụ nữ nào sau khi ly hôn đừng ủ rũ, buồn phiền mà hãy ghi nhớ những điều này để có cuộc sống hạnh phúc.

1. Hãy nhớ rằng dù không còn chồng nhưng bạn vẫn còn có con

Cuộc đời người phụ nữ không có đàn ông thì vẫn sống tốt lắm. Chỉ khi không có con mới cảm thấy cô đơn và lạc lõng mà thôi. Hãy nhớ rằng bạn và chồng chẳng có mối quan hệ máu mủ, ruột thịt gì mà khi đến với nhau cả hai chỉ có sự ràng buộc trên danh nghĩa bằng một tờ giấy pháp lý mà thôi. Thế nên hôm nay chồng có thể là người thân nhưng ngày mai chồng hoàn toàn là người dung thì cũng chẳng sao cả. Nhưng con thì chính là máu mủ, là ruột thịt mà chính bạn phải là người mang nặng đẻ đau mới có được. Vậy nên dù không cần chồng nhưng phụ nữ nhất định phải giữ con ở bên mình.

Phụ nữ 40 sau ly hôn vẫn có quyền hạnh phúc
Phụ nữ 40 sau ly hôn vẫn có quyền hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ 40 sau ly hôn hãy nhớ rằng mình còn con để yêu thương, để che chở và bao bọc. Hãy sống thật hạnh phúc để con được hạnh phúc bởi chỉ khi bạn hạnh phúc mới là người dẫn đường, dẫn lối cho con cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc đời.

Có thể ly hôn bản thân phụ nữ sẽ đau lòng, đôi khi con sẽ chạnh lòng vì không có một hạnh phúc trọn vẹn. Thế nhưng rồi bản thân bạn sẽ mạnh mẽ để vượt qua còn con cũng sẽ thấu hiểu hơn để kiên cường bước đi trên đường đời cho dù không có một hạnh phúc hoàn hảo như ai. Phụ nữ hãy nhớ rằng thà sống không có đàn ông mà hạnh phúc còn hơn sống cùng một người chồng tồi. Thà để con có một hanh phúc không trọn vẹn nhưng chân thật còn hơn sống cùng một người cha tệ bạc, không gương mẫu.

2. Kiếm tiền và kiếm thật nhiều tiền

Hiện nay cuộc sống sẽ chẳng thể trọn vẹn khi chúng ta không có tiền. Thế nên phụ nữ 40 sau ly hôn hay bất cứ ở độ tuổi nào phụ nữ ly hôn thì cũng cần phải nhớ rằng bản thân phải kiếm tiền và kiếm thật nhiều tiền. Có tiền đàn bà sẽ cho chính mình và cho con một cuộc sống đầy đủ, giúp bảo vệ chính bản thân mình một cách hoàn hảo nhất.

Phụ nữ sau ly hôn hãy sống thật kiêu hãnh
Phụ nữ sau ly hôn hãy sống thật kiêu hãnh -Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có thể bỏ rơi bạn nhưng tiền thì không? Tiền sẽ luôn bên bạn, tiền sẽ chẳng bội bạc bạn mà còn giúp bạn có được cảm giác tự tại, an toàn và thoải mái nhất. Có tiền đàn bà sẽ có quyền làm chủ cuộc sống của mình, có tiền đàn bà sẽ có tiếng nói, được người ta kính trọng và kiêng nể. Đàn bà không có tiền mới khổ còn không có đàn ông vẫn hạnh phúc và an nhiên lắm.

3. Dù ly hôn vẫn phải biết trân trọng, yêu quý bản thân

Đàn bà ly hôn thì đừng ủ dột, đừng buồn bã hay làm khổ mình. Thay vào đó hãy luôn trân trọng và yêu quý bản thân chứ đừng hành hạ chính mình chỉ vì một người đàn ông không xứng đáng. Bởi bản thân bạn là do bố mẹ bạn sinh ra, chăm sóc, nuôi nấng mà thành. Thế nên không ai có quyền được chà đạp hay làm tổn hại đến bản thân bạn cả.

Phụ nữ sau ly hôn càng phải chăm chút bản thân
Phụ nữ sau ly hôn càng phải chăm chút bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Hãy sống làm sao để mọi người thấy rằng phụ nữ 40 sau ly hôn vẫn mạnh mẽ, kiên cường và mặn mà lắm. Đừng đày đọa bản thân mà hãy đứng dậy, vươn vai, mỉm cười chào đón tương lai tươi đẹp đang ở phía trước. Biết trân trọng bản thân, biết làm đẹp và giữ gìn nhan sắc chắc chắn phụ nữ sẽ nhận lại hạnh phúc. Khi bạn nhìn cuộc đời bằng con mắt thư thái, dễ chịu chắc chắn cuộc sống sẽ dễ dàng với bạn. Còn khi bạn trân trọng, giữ gìn nhan sắc thì phụ nữ có quyền kiêu hãnh với đời, kiêu hãnh với một nửa thế giới. Thế mới là sống sang, sống hạnh phúc đàn bà nhé!

Cách làm cho chồng yêu say đắm, phụ nữ nào cũng phải học ngay

Cách làm cho chồng yêu say đắm là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng nên học hỏi để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Ngay dưới đây sẽ là những cách làm cho chồng luôn yêu mình cực kỳ đơn giản nhưng rất hiệu quả, những cô vợ nên biết.

TIN MỚI NHẤT