Phát hiện chồng ngoại tình từ một đường chỉ khâu

Phụ nữ yêu 12/03/2018 05:20

Anh ta vẫn thao thao bất tuyệt kể về trận đánh tennis cùng đồng nghiệp mà không ngờ rằng, tôi đã phát hiện mọi sự thật sau những lời nói dối trá ấy.

Tôi kết hôn được 4 năm và đã có hai con nhỏ. Hai vợ chồng có công việc ổn định, nhà cửa cũng được bố mẹ hai bên mua cho, con cái thì đã có nếp có tẻ nên ai ai nhìn vào cũng tỏ ra ngưỡng mộ với gia đình tôi.

Ngay bản thân tôi cũng cảm thấy viên mãn với cuộc hôn nhân này, cho đến khi phát hiện ra một sự thật cay đắng. Người chồng bấy lâu đầu gối tay ấp hoá ra lại có người đàn bà khác.

Khi tôi mang bầu bé thứ hai, công việc của chồng tôi bỗng thuận lợi hơn nhiều. Cơ hội thăng tiến đến với anh rất nhanh, sự nghiệp vì thế mà cũng đi lên nhanh chóng. Ngày ấy, anh thường ôm cái bụng bầu của tôi và gọi đứa bé trong bụng là quý nhân phù trợ của bố.

Quá trình mang thai khiến tôi mệt mỏi do bị nôn quá nhiều. Ngày nào tôi cũng bị nôn vài lần, cứ ăn vào là lại nôn ra, người xanh đi trông thấy. Sự mệt mỏi của thai kỳ khiến tôi cũng ngại chuyện giường chiếu hơn.

Dù thông cảm với vợ nhưng chồng tôi vẫn khá hậm hực với chuyện này. Tôi biết anh là người có nhu cầu sinh lý khá cao nhưng nói thực, thời gian ấy tôi chỉ thấy mệt mỏi, không còn chút hứng thú nào với chuyện ấy cả.

Tôi bắt đầu thấy nghi khi vào những tháng cuối của thai kỳ, anh đột nhiên thay đổi, trở nên vui vẻ hơn và đặc biệt là, không còn đòi hỏi tôi về chuyện ấy. Hàng đêm anh đặt mình lên giường là ngủ luôn, không ôm tôi hay gạ chuyện ấy như ngày trước.

Ngày sinh của tôi cũng đến. Tôi bị rỉ ối nên phải sinh non ở tuần 37. May mắn là đứa bé sinh ra vẫn khoẻ mạnh hồng hào. Mọi người ai nấy đều thấy mừng cho vợ chồng tôi.

Trong những người bạn của anh đến thăm tôi, xuất hiện một cô gái tôi chưa nhìn thấy bao giờ. Cô ta không quá xinh, nhưng nhìn cũng duyên và cách ăn nói khéo léo. Điều lạ là vừa nhìn thấy cô ấy, chồng tôi mặt bỗng thất thần, rồi chỉ nhanh nhanh chóng chóng chờ cô ấy về.

Sinh con xong, dù có người giúp việc nhưng việc chăm sóc hai đứa con cũng choán hết thời gian cả ngày của tôi. Chuyện chăn gối của hai vợ chồng lại càng bị bỏ bẵng. Tôi cũng tự nhận thấy điều đó nên đã tìm hiểu nhiều cách để có thể lấy lại cảm hứng, bù đắp cho chồng.

Khi bé con tròn 4 tháng tuổi, cơ thể đã gần như phục hồi hoàn toàn, tôi cũng đã tìm lại được cảm hứng trong chuyện ấy. Tối hôm đó tôi đã chuẩn bị một mâm cơm thật ngon, dự định sẽ có một buổi tối đáng nhớ dành cho chồng.

Thế nhưng, khi tôi vừa ôm anh từ đằng sau, thủ thỉ những lời ngọt ngào thì anh lại xua tay tôi ra và nói: "Em cứ nghỉ đi, cả ngày mệt rồi. Anh buồn ngủ nên ngủ trước đây".

Phát hiện chồng ngoại tình từ một đường chỉ khâu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện vẫn tiếp tục trong nhiều lần sau đấy khiến tôi không thể không nghi ngờ. Một người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao như chồng tôi làm sao có thể "nhịn" yêu lâu đến thế được. Mà thời gian anh chỉ ở nơi làm việc và đi chơi tennis, về nhà cũng không dùng điện thoại nhiều cơ mà.

Tôi chợt giật mình khi nghĩ đến sở thích tennis của anh. Một người vốn dĩ không thích thể thao như anh đột nhiên lại say mê tennis đến vậy. Thậm chí, có những hôm anh đi tới khuya mới về. Tôi hỏi thì anh chỉ nói, chơi xong lại ngồi uống với bạn bè nên về muộn.

Linh tính mách bảo tôi có chuyện không ổn. Hôm ấy tôi quyết làm một phép thử với anh, mặc dù trong đầu chỉ cầu mong điều mình nghĩ là không phải.

Tôi lấy chỉ khâu phần khoá của chiếc túi đựng vợt tennis. Tôi muốn biết thực sự có phải chồng mình đi đánh tennis thật không. Hôm ấy, anh cũng tới tận khuya mới về.

Trong lúc anh vào nhà vệ sinh rửa mặt, tôi chạy ngay vào phòng tìm chiếc túi đựng vợt. Vết chỉ khâu vẫn nguyên đó, anh không hề lấy vợt ra chơi.

Nghe thấy tiếng mở cửa phòng vệ sinh, tôi vội chạy ra ngoài rồi làm như không có chuyện gì. Tôi hỏi anh về trận đánh hôm nay. Anh thao thao kể lại với một thái độ vui vẻ. Tôi nghe những lời nói dối của anh mà nước mắt chỉ trực muốn trào ra.

Tôi thuê người theo dõi anh và phát hiện, người đàn bà ngoại tình cùng anh chính là cô gái lạ đến thăm con tôi ngày mới sinh.

Tôi bàng hoàng và vô cùng bối rối trước sự thật này. Vợ đẹp con khôn, anh còn thiếu gì ở cuộc hôn nhân này mà lại phải tìm người phụ nữ ở bên ngoài như vậy. Là vì tôi không đáp ứng được chuyện ấy khi bụng mang dạ chửa mà anh nỡ lòng nào làm thế với tôi sao.

Tôi không muốn ly hôn vì tôi biết anh là một người cha tốt. Tôi còn hai đứa con nữa. Bây giờ tôi làm ầm lên thì mọi chuyện sẽ ra sao. Nhưng tôi cũng không thể giữ im lặng mãi được. Tôi phải làm sao bây giờ. 

Nguyên nhân khiến nhiều phụ nữ khổ sở bất hạnh vì chọn lầm chồng

Đây là những nguyên nhân khiến nhiều phụ nữ lâm vào bất hạnh vì cưới lầm chồng. Phụ nữ chuẩn bị kết hôn đừng bỏ qua!

TIN MỚI NHẤT