Những kiểu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không nên dây dưa tình cảm

Phụ nữ yêu 28/03/2018 17:35

Bạn nên thật tỉnh táo và khôn ngoan hơn khi quyết định để một người đàn ông nào đó bước vào cuộc đời mình. Vì cuộc sống của bạn sẽ thật tệ nếu dây dưa tình cảm với những kiểu đàn ông sau.

1. Người luôn mang bạn ra so sánh với những người phụ nữ khác

Khi một người đàn ông mang bạn ra so sánh với người phụ nữ khác điều đó chứng tỏ anh ta không hoàn toàn đặt bạn vào trong trái tim. Và bạn thấy đấy, trong mối quan hệ này bạn gần như vô giá trị. Chính vì thế bạn cần suy xét lại việc có nên tiếp tục với người đàn ông như vậy không. Bạn tuyệt nhất khi là chính bạn chứ không phải là bản sao của ai đó. Nếu anh ta đến với bạn một cách chân thành sẽ chấp nhận yêu cả những khuyết điểm và ưu điểm của bạn.

2. Người luôn xúc phạm bạn một cách quá mức

Trong vấn đề này bạn cần nghiêm túc. Việc người đàn ông thường xuyên xúc phạm bạn và sau đó lại giải thích rằng đang đùa thì thật không hay. Khi anh ta dễ dàng nói ra những điều gây tổn thương bạn thì đa phần những điều đó đã được mặc định trong lòng.

Những kiểu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không nên dây dưa tình cảm - Ảnh 1

Việc xúc phạm người khác không phải là chuyện đùa cợt - Ảnh: Internet

3. Người luôn cảm thấy xấu hổ với con người bạn

Khi bạn ăn thoải mái một món ăn nào đó hay mặc một bộ trang phục đều bị chàng chê bai. Thay vì hỏi rằng bạn mặc bộ quần áo đó có ổn không, ăn món ăn đó có ngon không thì đối phương lại chỉ quan tâm đến vẻ đẹp hình thức bề ngoài của bạn có tương xứng với anh ta không mà thôi.

Đồng ý một điều rằng khi yêu, chúng ta cần giúp nhau hoàn thiện bản thân hơn. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chàng có thể bỏ qua cảm xúc của bạn để hướng tới lợi ích của riêng mình. Nếu bạn đang có dây dưa tình cảm với người như vậy thì cần xem xét lại nhé!

4. Người bất kính với người cao tuổi

Người lớn tuổi là những người cần được ưu tiên và tôn trọng anh ta còn không có sự kính nể thì việc anh ta có thể thô lỗ với bất kì ai là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn thử nghĩ mà xem, những người lớn tuổi trong gia đình bạn như ông bà, bố mẹ thì sẽ ra sao. Nếu anh ta không tôn trọng họ thì việc đối xử tốt với bạn là điều rất khó xảy ra.

Những kiểu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không nên dây dưa tình cảm - Ảnh 2

Nếu chàng không tôn trọng những người lớn tuổi thì bạn cũng sẽ chẳng là gì - Ảnh: Internet

5. Người không trân trọng những gì bạn làm cho họ

Bạn có cố gắng làm mọi điều để mong người đàn ông của mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ, hờ hững thì rõ ràng anh ta không hề trân trọng tình cảm của bạn. Thế nên hãy thôi ngốc nghếch và quan tâm một cách vô ích như vậy. Hãy khẳng định giá trị của bản thân bằng cách quan tâm hơn đến chính bản thân bạn.

6. Người chỉ biết nghĩ đến tình dục

Xã hội ngày càng phát triển nên tư tưởng tình yêu đi đôi với tình dục là điều được mọi người nhìn nhận một cách thoải mái hơn. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tình dục luôn hiện hữu trong tình yêu. Đến một giai đoạn nào đó tình cảm đủ chín mùi tình dục sẽ xuất hiện như một thứ tất yếu. Còn nếu người đàn ông chưa kịp tìm hiểu bạn đã muốn đưa bạn lên giường thì hẳn mục đích anh ta bước vào cuộc đời bạn không đơn giản là vì tình yêu.

Tại sao nói: Vợ là ân nhân cả đời của chồng, ai là chồng nhất định phải trân trọng vợ?

Cổ nhân có câu: "Đằng sau người đàn ông thành đạt là 1 người phụ nữ vĩ đại” quả không hề sai. Vì thế, những ông chồng có vợ cần tự mình biết nâng niu trân trọng vợ kẻo lúc  mất rồi thì hối hận không kịp.

TIN MỚI NHẤT