Những bí mật ngọt ngào giúp bạn giữ chặt người đàn ông bên cạnh mình

Phụ nữ yêu 20/06/2019 05:37

Dưới đây là 7 bí quyết ngọt ngào giúp bạn luôn thoải mái và thú vị với người đàn ông của mình.

Trong cuộc sống vợ chồng, người vợ cũng nên học cách thấu hiểu người đàn ông của mình, tạo cho họ cảm giác được chăm sóc, yêu thương và quan tâm. Những điều bí mật ngọt ngào sau đây sẽ giữ người đàn ông cho bạn suốt đời.

1. Luôn tán thưởng

Người ta thường nghĩ chỉ có phụ nữ mới thích được khen tặng khi có một kiểu tóc mới, một cái áo mới… Thật ra, quý ông cũng rất thích được khen, không chỉ ngoại hình, trang phục, có thể là mùi thơm từ kem cạo râu, mái tóc vừa mới cắt…, nhất là sự lịch lãm, phong độ và sức hấp dẫn phòng the của anh ấy. Là vợ, bạn đừng nên tiếc nói với anh ấy những lời khen tặng khi bạn nhìn thấy anh ấy.

2. Đánh giá cao những gì anh ấy làm cho gia đình

Vào ngày nghỉ, nếu anh ấy phải làm việc ngoài vườn, hãy cho anh ấy biết rằng bạn đánh giá cao những gì anh ấy làm. Ngay cả khi anh ấy mải mê công việc của mình, trốn trong văn phòng cả ngày, bạn cũng nên khen thưởng vì lý do có thể việc làm của anh ấy là để tăng thu nhập cho gia đình.

Nếu anh ấy đang gặp khó khăn vì bị giảm biên chế hoặc thất nghiệp nhiều tháng, mà phải ở nhà để đảm đương những việc như trông trẻ, cho con bú, thay tả..., bạn chỉ cần nói với anh ấy rằng bạn biết ơn và đánh giá cao những đóng góp mà anh ấy làm cho gia đình.

Những bí mật ngọt ngào giúp bạn giữ chặt người đàn ông bên cạnh mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Luôn tạo sự nóng bỏng trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ tốt nhất nên tạo cảm giác ấm áp, ướt át và thơ mộng. Tình dục tốt nhất là sự thiêng liêng và mãnh liệt cho cả hai. Làm cho anh ấy cảm thấy bạn rất muốn yêu và anh ấy sẽ nhiệt tình đáp lại. Nuôi dưỡng ham muốn trên giường ngủ là một điều tốt đẹp trong một mối quan hệ lành mạnh. Đôi khi các cặp vợ chồng cũng cần trải qua 1 đêm trong khách sạn hoặc 1 chiếc lều nơi cắm trại sẽ có nhiều khác lạ thú vị.

Chìa khóa cho mối quan hệ bền vững và hạnh phúc là mang lại cho đối tác của bạn một triệu khoảnh khắc hạnh phúc tuy thật nhỏ nhưng thật ngọt ngào.

Ngay cả khi ở nhà, bạn cũng có thể nói về những điều tưởng tượng hoặc cùng nhau xem những bức ảnh gợi cảm, bộ phim lãng mạn nếu điều đó phù hợp với bạn. Chọn đồ lót sao để luôn tạo ra cảm hứng cho anh ấy.

4. Ủng hộ sự riêng tư của anh ấy

Có nhiều phụ nữ cho biết đây là điều khó nhất đối với họ. Họ bực bội vì thấy anh ấy dành bao nhiêu thời gian để lướt sóng hoặc chơi thể thao. Họ có cảm giác như mình bị gạt sang một bên. Thực ra nên nghĩ tích cực rằng, do quá nhiều áp lực đặt lên vai anh ấy, nên anh ấy cũng cần có khoản thời gian riêng tư để cân bằng tâm lý. Anh ấy sẽ hạnh phúc và khỏe mạnh hơn nếu có thời gian riêng tư để thực hiện sở thích, đam mê của mình.

Những bí mật ngọt ngào giúp bạn giữ chặt người đàn ông bên cạnh mình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn nên học cách sắp xếp thời gian riêng tư cho anh ấy kể cả bạn. Khi bạn biết sắp xếp thời gian một cách khoa học thì không lo anh ấy không có thời gian dành cho bạn. Thật dễ dàng nếu bạn chỉ cần mỉm cười khi anh ấy ra đi, cho anh một nụ hôn và dặn dò anh nhớ về đúng giờ, em chờ. Anh ấy sẽ cảm thấy được yêu thương, quan tâm và hỗ trợ.

5. Rời bỏ điện thoại khi bên cạnh anh ấy

Khi bên cạnh nhau, hãy nhìn vào mắt nhau và đắm chìm trong đó, bỏ quên chiếc điện thoại với những tin nhắn hoặc email qua một bên vì không ai quan trọng hơn người ấy.

Nếu tin nhắn khẩn cấp bạn có thể trả lời trong vài từ, để cho anh ấy biết khoảnh khắc bạn bên anh ấy là quan trọng hơn cả.

6. Bạn luôn nghĩ đến anh ấy dù bất cứ ở đâu

Nếu bạn muốn uống trà, hãy cho anh ấy một tách, ăn một ly kem, anh ấy cũng có tương tự. Khi đi mua sắm, luôn về với một món gì đó cho anh ấy như một cà vạt, một cây bút, một chiếc mũ…Thật ra giá món hàng không quan trọng mà điều đáng nói là cho anh ấy biết rằng cho dù bạn đi mua sắm cho bản thân nhưng anh ấy luôn là người bạn nghĩ đến.

Những bí mật ngọt ngào giúp bạn giữ chặt người đàn ông bên cạnh mình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

7. Luôn nhìn vào mắt anh ấy

Chỉ cần dành một chút thời gian để kết nối, mặt đối mặt và nhìn vào mắt anh ấy với một nụ cười hoặc một biểu cảm vui tươi và giữ cái nhìn của anh ấy trong 3 giây. Nó có một kỹ thuật tán tỉnh tương tự như những người còn độc thân vì nó khiến anh ấy cảm thấy như là người duy nhất.

Một chìa khóa cho mối quan hệ lâu dài bền vững và hạnh phúc là mang lại cho đối tác của bạn một triệu khoảnh khắc hạnh phúc tuy thật nhỏ nhưng thật ngọt vào và ý nghĩa thì vô cùng to lớn.

Giữ lửa hôn nhân sau khi sinh con

Theo chuyên gia tâm lý học Natacha V. Bein, một đứa bé được sinh ra mang lại niềm vui và hạnh phúc lớn lao cho bố mẹ nhưng đồng thời cũng gây ra một sự xáo trộn không nhỏ trong cuộc sống của các cặp vợ chồng.

TIN MỚI NHẤT