Người vợ được chồng yêu thương sẽ không bao giờ có cảm giác này

Phụ nữ yêu 24/07/2019 05:08

Người phụ nữ khổ tâm, không được chồng yêu thương sẽ luôn thường trực có những cảm giác này. Bạn liệu có từng trải qua cảm giác này?

Phụ nữ khổ tâm vì chồng trong hôn nhân thường có những cảm giác này.

Cô đơn

Người vợ được chồng yêu thương và trân trọng không bao giờ khổ tâm vì thấy cô đơn. Ngay cả khi bản tính của đàn ông là vô tâm, họ cũng không để người phụ nữ họ yêu thương thấy đơn độc. Đàn ông đã trọng điều gì sẽ không bao giờ thôi cố gắng để bảo vệ và nâng niu điều đó.

Ngược lại, đàn ông đã không đủ tình cảm thì phụ nữ chẳng cưỡng ép được. Vì không yêu thương nên sẽ không để tâm. Vì không trân trọng nên sẽ dễ dàng lơ là, vô tâm. Phụ nữ khổ với cô đơn trong hôn nhân đều là vì người chồng không đủ yêu thương dành cho vợ.

phu nu kho tam 3
Phụ nữ khổ tâm vì chồng trong hôn nhân thường có những cảm giác này - Ảnh minh họa: Internet

Bất an

Phụ nữ được chồng thương yêu sẽ không phải nghi ngờ, ghen tuông hay bất an về chồng. Đàn ông khi yêu nhiều và chân thành sẽ có trách nhiệm của bản thân với đối phương. Họ luôn bảo vệ cảm xúc của vợ, minh bạch rõ ràng trong hành động với người phụ nữ khác. Họ cũng rất cố gắng nỗ lực để cho vợ cuộc sống tốt nhất. Được chồng yêu thương, phụ nữ chỉ cảm thấy an tâm đồng hành cùng chồng.

Phụ nữ không được chồng yêu thương lại luôn thường trực cảm giác bất an. Bất an vì nghi ngờ, ghen tuông, âu lo cho tương lai, một mình không ai cậy dựa… Bởi người chồng bên cạnh quá vô tâm và kém cỏi để cho vợ cảm giác an toàn.

Thiếu thốn tình cảm

phu nu kho tam 2
Vì đời phụ nữ sợ nhất là nỗi niềm thiếu thốn tình cảm, có chồng mà cũng như không - Ảnh minh họa: Internet

Có một người bạn đời chân thành quý trọng, phụ nữ luôn được chăm sóc, thấu hiểu và sẻ chia. Tình yêu tự nguyện từ đàn ông lúc nào cũng đủ đầy để phụ nữ thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn, dù cuộc sống có nhiều vất vả. Phụ nữ gặp được đàn ông có tâm, giàu nghèo cũng không còn quá quan trọng.

Còn phụ nữ không được chồng để tâm, yêu thương thì dù sống trong giàu sang cũng khổ tâm, buồn phiền. Vì đời phụ nữ sợ nhất là nỗi niềm thiếu thốn tình cảm, có chồng mà cũng như không.

Tủi thân và tự ti

Một người đàn ông yêu chân thành luôn giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn. Đàn ông càng quý trọng vợ, càng chăm chút vợ bằng yêu thương, thấu hiểu, cho vợ niềm tin vào chính mình. Anh ấy sẽ dành thời gian giúp vợ việc nhà, trông con để vợ thư thả nghỉ ngơi, làm đẹp. Anh ấy luôn động viên, khen ngợi để vợ hoàn thiện chính mình. Có một người chồng thật sự trân trọng mình, phụ nữ dù không đẹp vẫn sẽ đẹp lên mỗi ngày.

Ngược lại, phụ nữ bị chồng bỏ bê luôn thấy tủi thân và tự ti. Vì với phụ nữ, sự chú ý của chồng sẽ nói lên sức quyến rũ của họ. Vì chồng không quan tâm, họ dần thấy bản thân không thu hút. Sự vô tâm của chồng cũng đẩy phụ nữ vào những mệt mỏi, bận rộn một mình gánh vác, không còn thời gian chăm sóc bản thân. Phụ nữ khi ấy thật sự rất khổ tâm.

Dễ buồn phiền

phu nu kho tam 1
Phụ nữ khổ tâm hay hạnh phúc đều là vì người đàn ông bên cạnh mà ra - Ảnh minh họa: Internet

Có những người vợ dù không sắc nước hương trời, nhưng từ khi có chồng bỗng trở nên thu hút hơn. Vì họ cười nhiều hơn, hạnh phúc cũng nhiều hơn. Lại có những người vợ dù ưa nhìn, xinh đẹp nhưng vì lấy phải người chồng không đủ yêu thương nên xuân thì cũng dần vơi cạn. Buồn phiền, khổ tâm là thứ bào mòn đi nhan sắc và thần  thái của phụ nữ nhất.

Với phụ nữ, thứ trang sức đẹp đẽ và sáng rỡ bất chấp thời gian nhất chính là tình yêu của người đàn ông cạnh bên. Phụ nữ được yêu thương như cành hoa bung nở không sợ gió mưa. Phụ nữ không được yêu thương thì dù là hoa vẫn không dám khoe sắc, héo mòn theo năm tháng.

Phụ nữ khổ tâm hay hạnh phúc đều là vì người đàn ông bên cạnh mà ra.

Đàn bà khôn sống như hoa mặt trời, chỉ hướng về nguồn sáng duy nhất này

Đàn bà khôn ở đời phải sống như hoa mặt trời, không hướng về đàn ông, chỉ hướng về duy nhất một nguồn sáng này. Có thế thì dù phải gặp điều gì, bạn cũng không gục ngã, luôn tỏa sáng rực rỡ nhất.

TIN MỚI NHẤT