Người chồng tốt luôn nơm nớp sợ 5 điều này sẽ xảy ra với vợ

Phụ nữ yêu 23/07/2019 05:08

Một người chồng tốt sẽ luôn mang đến cảm giác an toàn cho người phụ nữ của đời mình. Nhưng với bản thân, anh ấy lại luôn nơm nớp 5 nỗi sợ này.

Sợ vợ ốm

Với người chồng tốt, anh ấy xem vợ là người bạn đời duy nhất sẽ đi cùng nhau đến hết đời. Bởi thế, điều anh ấy sợ nhất là vợ không được khỏe mạnh. Anh ấy để ý đến sức khỏe của vợ, từ thần sắc uể oải, đến biểu hiện mệt mỏi, kiệt sức.

Và thay vì thấy phiền khi vợ không khỏe, đàn ông thương vợ sẽ có cách quan tâm, lo lắng riêng. Có người dù không ngọt ngào dỗ vợ nhưng sẽ chứng minh bằng hành động, lo cho vợ từng viên thuốc, bát cháo. Có người biết vợ dễ buồn phiền, sẽ nói những lời vui tai để vợ vui. Dù là với cách thể hiện nào thì người chồng thương vợ đều có nỗi lo thấp thỏm khi vợ bệnh. Vì vợ chính là một phần cuộc đời của anh ấy, không thể thiếu được.

nguoi chong tot 1
Với người chồng tốt, anh ấy xem vợ là người bạn đời duy nhất sẽ đi cùng nhau đến hết đời - Ảnh minh họa: Internet

Sợ vợ chịu vất vả

Người chồng thương vợ luôn muốn mang đến cho vợ những gì tốt đẹp nhất. Anh ấy cố gắng để cho vợ cuộc sống sung túc, đủ đầy nhất. Vì anh ấy sợ vợ cực khổ, vất vả.

Ngay cả khi về nhà, người chồng yêu vợ cũng sẵn sàng xắn tay vào bếp làm việc nhà giúp vợ. Dù là dọn dẹp, rửa chén, giặt giũ, hay trông con anh ấy đều sẵn sàng làm. Bởi điều anh ấy muốn là chia sẻ vất vả cùng vợ, giúp vợ thấy thoải mái và vui vẻ hơn. Đàn ông càng yêu vợ sẽ càng cho vợ thời gian để nghỉ ngơi và làm đẹp.

Sợ vợ buồn

Người chồng tốt sẽ không bao giờ cố ý làm vợ khóc. Bởi với họ, đáng sợ nhất chính là khi bản thân trở thành nguyên nhân khiến vợ buồn phiền, tủi thân.

nguoi chong tot 2
Người chồng tốt sẽ không bao giờ cố ý làm vợ khóc - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thương vợ luôn muốn bảo vệ cảm xúc của vợ. Với họ, có vợ thì dễ, nhưng giữ vợ mới khó. Không những vậy, họ cũng hiểu phụ nữ vốn đã thiệt thòi, lấy chồng rồi cũng rất vất vả và nhiều hy sinh. Bởi thế, thay vì đôi co, làm vợ buồn, họ thà nhẫn nhịn một chút để vợ dễ chịu và vui vẻ hơn.

Sợ bản thân làm vợ thất vọng

Người chồng nào cũng muốn được vợ tôn sùng, nể trọng. Bởi khi thành công, người anh ấy muốn khoe đầu tiên chính là vợ, là người phụ nữ âm thầm cổ vũ, động viên anh ấy.

Nhưng khi thất bại, đàn ông không ai muốn vợ biết. Họ sợ vợ thất vọng, sợ vợ sẽ không còn quý trọng mình. Dù vậy, khi được vợ thấu hiểu, động viên, họ lại xem đó là động lực to lớn nhất để cố gắng, để khiến vợ tự hào một lần nữa.

Sợ vợ không quý trọng bản thân

nguoi chong tot 3
Người chồng tốt không bao giờ muốn vợ mất tự tin vào bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Người chồng tốt không bao giờ muốn vợ mất tự tin vào bản thân. Và người vợ được chồng yêu thương sẽ không bao giờ có cảm giác này. Vì khi đó, cô ấy luôn được chồng động viên bằng tình yêu của mình. Khi ấy, vợ dù chưa hoàn thiện cũng không mất tự tin vì đã có chồng ở bên đồng hành.

Đàn ông yêu vợ sẽ không bao giờ chê bai, khiến vợ tự ti. Họ cho rằng vợ đẹp hay xấu đều là do họ. Phụ nữ đẹp là nhờ người đàn ông cạnh bên có bản lĩnh. Phụ nữ xấu là vì người bạn đời kém cỏi. Bởi thế, đàn ông càng yêu vợ sẽ càng có cách khiến vợ xinh đẹp vì hạnh phúc và vui vẻ.

Bí kíp giữ chồng: Không bao giờ để đàn ông thấy họ quá quan trọng với bạn

Phụ nữ không biết rằng càng xem đàn ông quan trọng bao nhiêu, bạn càng không nhận được sự trân trọng từ họ bấy nhiêu. Bí quyết giữ chồng chính là không bao giờ để đàn ông thấy họ quá quan trọng với bạn.

TIN MỚI NHẤT