Bí kíp giữ chồng: Không bao giờ để đàn ông thấy họ quá quan trọng với bạn

Phụ nữ yêu 22/07/2019 05:13

Phụ nữ không biết rằng càng xem đàn ông quan trọng bao nhiêu, bạn càng không nhận được sự trân trọng từ họ bấy nhiêu. Bí quyết giữ chồng chính là không bao giờ để đàn ông thấy họ quá quan trọng với bạn.

Bí quyết giữ chồng cả đời say mê, cung phụng của phụ nữ khôn chính là những điều này...

Đừng bao giờ để đàn ông thấy họ quá quan trọng với bạn

Đàn ông cần thể diện, cần sự tôn trọng và ngưỡng mộ. Muốn giữ chân họ, bạn nhất định phải cho họ điều đó. Dù vậy, đừng ưu tiên họ quá mức, nghe theo bất cứ điều gì họ nói, hay răm rắp hy sinh vì họ.

Với phụ nữ, yêu thương cũng nên có những giới hạn riêng, đừng khiến bản thân mất giá, đừng để đàn ông xem thường bạn. Với đàn ông, thứ giữ chân họ lâu dài nhất chính là cảm giác chinh phục phụ nữ. Nếu bạn để họ thấy rằng bạn đã hoàn toàn bị chinh phục, không còn gì để khám phá, mới mẻ thì họ sẽ dần chán ngán bạn. Đây cũng là cội nguồn cho những cuộc ngoại tình đầy tính khám phá và chinh phục của đàn ông.

bi quyet giu chong 3
Bí quyết giữ chồng cả đời say mê, cung phụng - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ giữ chồng bằng cách thể hiện tình yêu, nhưng đừng để anh ta thấy thiếu anh ta bạn sống không được. Đàn ông chỉ thật sự xem trọng tình yêu của bạn khi bạn có tự do, có cuộc sống riêng và vẫn sống tốt hơn mỗi ngày. Khi bạn là một cá thể độc lập, có một cuộc sống đẹp, có một tình yêu vừa đủ thì đàn ông tự khắc sẽ trói bản thân vào đời bạn.

Khiến đàn ông phải ghen tuông

Muốn đàn ông không rời khỏi mắt vợ, luôn giữ vợ thật chặt thì phụ nữ phải biết cách làm chồng ghen. Nhưng việc này phải thật khéo léo, đừng quá đà sẽ khiến hôn nhân dễ đổ vỡ.

Cách tốt nhất khiến chồng ghen là phụ nữ phải biết chăm sóc, làm đẹp cho bản thân, trau dồi kiến thức và kỹ năng sống mỗi ngày. Khi ấy, đàn ông xung quanh sẽ đều bị thu hút và âm thầm mong muốn có được bạn. Đặc biệt là khi bạn bè của chồng thể hiện điều này sẽ càng khiến chồng vừa thấy tự hào, vừa ra sức giữ vợ thật chặt.

bi quyet giu chong 2
Muốn đàn ông không rời khỏi mắt vợ, luôn giữ vợ thật chặt thì phụ nữ phải biết cách làm chồng ghen - Ảnh minh họa: Internet

Lắng nghe, chia sẻ và biết nói lời ngọt ngào

Phụ nữ thích nghe lời có cánh là đương nhiên. Nhưng sự thật là đàn ông còn chuộng “ngọt” hơn cả phụ nữ. Nhiều người vợ biết cách nói lời ngọt ngào mà khiến chồng răm rắp làm theo lời mong muốn của họ.

Không chỉ vậy, bí quyết giữ chồng hay nhất là cho đàn ông cảm giác bạn vừa là vợ để yêu thương, vừa là người bạn có thể lắng nghe, chia sẻ với anh ấy mọi điều. Đàn ông thật sự rất cần được lắng nghe và thấu hiểu. Bởi đàn ông có nhiều trăn trở không thể nói với ai, nhưng một khi có thể tìm người chia sẻ anh ấy sẽ rất trân quý.

Đàn ông dẫu sao vẫn là đứa trẻ to xác, thích sự ấm áp, ngọt ngào và dịu dàng từ người phụ nữ bên cạnh.

Khiến bản thân thấy thú vị hơn

bi quyet giu chong 1
Phụ nữ khôn ngoan có bí quyết giữ chồng bằng cách không bao giờ để đàn ông hiểu hết mình - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông luôn thích người phụ nữ có cá tính, nội hàm và sự bí ẩn trong tâm hồn. Phụ nữ càng bí ẩn, càng khiến đàn ông say mê và không ngừng tìm kiếm, chinh phục.

Phụ nữ khôn ngoan có bí quyết giữ chồng bằng cách không bao giờ để đàn ông hiểu hết mình. Họ luôn khiến bản thân thú vị hơn mỗi ngày, đem đến những điều bất ngờ khiến đàn ông ngạc nhiên. Bởi thế, bạn hãy biến thế giới của bản thân thành một bức tranh nhiều màu sắc, sống động và vui vẻ. Nếu có thể tìm niềm vui cho chính mình, luôn tràn đầy năng lượng thì đàn ông cả đời cũng không muốn rời xa bạn.

Dành cho những người phụ nữ từng đổ vỡ…

Như loài phượng hoàng hóa rực rỡ từ đống lửa nhiều đớn đau, phụ nữ ly hôn ai rồi cũng sẽ tìm được chân trời khiến mình rực rỡ nhất. Quan trọng là hãy dám vươn lên khỏi đau khổ, hãy dám vực dậy trong biển lửa, để tái sinh, để sống huy hoàng một lần nữa…

TIN MỚI NHẤT