Đàn bà khôn sống như hoa mặt trời, chỉ hướng về nguồn sáng duy nhất này

Phụ nữ yêu 23/07/2019 05:08

Đàn bà khôn ở đời phải sống như hoa mặt trời, không hướng về đàn ông, chỉ hướng về duy nhất một nguồn sáng này. Có thế thì dù phải gặp điều gì, bạn cũng không gục ngã, luôn tỏa sáng rực rỡ nhất.

Đàn bà khôn sẽ sống như hoa mặt trời, rực rỡ xinh đẹp và luôn hướng đến niềm vui và hạnh phúc...

1. Đời phụ nữ, đừng dành hết thời gian chỉ để loay hoay bên một người hay làm mãi một việc gì đó. Bởi ai cũng cần không gian riêng để nghỉ ngơi, tìm lại hơi thở cân bằng sau những mệt mỏi công việc, cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh.

2. Phụ nữ ở đời phải sống như hoa mặt trời, chỉ hướng về nguồn sáng của niềm vui và hạnh phúc. Để dù đi qua những gì, gặp phải điều gì bạn cũng không thể gục ngã. Như chỉ cần có mặt trời hướng dương vẫn sống, và bạn chỉ cần khái niệm hạnh phúc vui vẻ vẫn còn thì bạn chuyện gì cũng có thể vượt qua. Phụ nữ khi ấy sẽ luôn tỏa sáng rực rỡ nhất, dù là ở bất cứ đâu.

dan ba khon 1
Đàn bà khôn sẽ sống như hoa mặt trời, rực rỡ xinh đẹp và luôn hướng đến niềm vui và hạnh phúc... - Ảnh minh họa: Internet 

3. Dù rằng làm vợ, làm mẹ là trách nhiệm, nhưng phụ nữ cũng nên xem đó là một sự trải nghiệm. Bạn lấy chồng vì bạn muốn, bạn sinh con cũng vì bạn muốn, mọi hạnh phúc đều phải đi kèm với trách nhiệm. Nhưng hãy nhớ, cảm giác hạnh phúc hài lòng phải nhiều hơn trách nhiệm mệt mỏi. Phụ nữ có chồng có con để có nhiều niềm vui, hạnh phúc, hơn là nỗi buồn và chán nản.

4. Đàn bà khôn ngoan phải xác định được điều bản thân cần. Chạy theo những gì quá xa vời hay ôm những mong ước xa xỉ đều sẽ không có kết quả. Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người có được cảm giác đủ với những gì bản thân đang có, hơn là chạy theo những gì không chắc chắn, chỉ hào nhoáng thoáng qua.

5. Phụ nữ sai lầm nhất là so sánh bản thân và người khác. Làm thế thì bạn chỉ khiến chính mình thêm mệt mỏi, chán chường. Hãy nhớ, dù bạn có thể kém thua người khác nhưng không một ai giống bạn cả, bạn là duy nhất, đó mới là điều quan trọng nhất. Sứ mệnh của cuộc đời bạn, suy cho cùng chỉ là có thể khiến sinh mệnh duy nhất bạn đang nắm giữ có thể sống một cuộc đời ý nghĩa nhất.

dan ba khon 2
Sứ mệnh của cuộc đời bạn, suy cho cùng chỉ là có thể khiến sinh mệnh duy nhất bạn đang nắm giữ có thể sống một cuộc đời ý nghĩa nhất - Ảnh minh họa: Internet

6. Phụ nữ hãy nhớ sự bình tĩnh là chìa khóa vàng cho mọi thành công. Ai cũng có thể mất kiểm soát, dễ dàng mất bình tĩnh trước những chuyện không như ý muốn. Nhưng chỉ có người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ mới có thể giữ được lý trí, bình tĩnh đương đầu với mọi tình huống, dù là khủng khiếp nhất. Phụ nữ phải rèn luyện cho bản thân một trái tim bình thản và một tâm thế đĩnh đạc nhất.

7. Đừng dành mỗi tối chỉ để dùng nước mắt để lau mặt. Hãy soi gương, tẩy lớp trang điểm, đọc một cuốn sách và ngủ sớm để khi thức dậy có thể xinh đẹp và rạng ngời hơn. Người xứng đáng không làm bạn khóc, và bạn xứng đáng nhất khi bảo vệ được trái tim và thần thái của mình.

8. Phụ nữ đau khổ, khóc lóc vì tổn thương thì nhiều lắm. Nhưng chỉ có người phụ nữ có thể lau nước mắt, bước ra khỏi tổn thương để sống tiếp mới là can đảm và bản lĩnh nhất.

9. Cuộc đời này thật sự rất dài, cuộc sống cũng không dễ dàng, bởi thế đừng tạm bợ ở bên một người làm khổ mình. Nếu phải cần một người bạn đồng hành, thì đó phải là người tốt nhất với mình.

dan ba khon 3
Cuộc đời này thật sự rất dài, cuộc sống cũng không dễ dàng, bởi thế đừng tạm bợ ở bên một người làm khổ mình - Ảnh minh họa: Internet

10. Phụ nữ sinh ra đã thiệt thòi, đừng tìm thêm thiệt thòi cho mình. Bạn có thể gặp nhiều vất vả, có thể gặp người không tốt, có thể trải qua những chuyện không vui. Nhưng đừng bao giờ vì những việc, những con người ấy mà tự làm khổ mình. Phụ nữ không ai sinh ra đã kiên cường, nhưng kiên cường là việc nhất định phải học bằng được.

11. Phụ nữ có tình giữ được đàn ông có tâm. Phụ nữ có bản lĩnh không cần giữ, đàn ông cũng một lòng say mê cả đời.

12. Đàn bà khôn phải nhớ mỗi ngày trong đời bạn đều là một phần của dòng chảy cuộc đời. Vui hay buồn, đau khổ hay hạnh phúc cũng đều trôi đi nhanh chóng. Không ai vui cả đời, cũng không ai khổ một đời. Chuyện gì rồi cũng sẽ qua, chuyện gì cũng có cách. Bởi thế, đừng lo, hãy kiên trì, hãy mạnh mẽ!

Bí kíp giữ chồng: Không bao giờ để đàn ông thấy họ quá quan trọng với bạn

Phụ nữ không biết rằng càng xem đàn ông quan trọng bao nhiêu, bạn càng không nhận được sự trân trọng từ họ bấy nhiêu. Bí quyết giữ chồng chính là không bao giờ để đàn ông thấy họ quá quan trọng với bạn.

TIN MỚI NHẤT