Nghề đặc biệt, mỗi năm thuyết phục 800 “tiểu tam” buông bỏ

Phụ nữ yêu 08/08/2022 17:00

Wang Zhenxi, một phụ nữ trẻ đến từ Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, được biết đến với công việc thuyết phục các cô gái chấm dứt quan hệ với đàn ông đã có vợ.

Hầu như tất cả các nền văn hóa trên thế giới đều đề cập đến các vấn đề ngoài hôn nhân, nhưng Trung Quốc có lẽ là quốc gia duy nhất không có một mà có ít nhất hai ngành nghề giải quyết cụ thể kiểu quan hệ này. Một là “thám tử” chuyên giúp những người vợ phơi bày sự không chung thủy của chồng và cũng là cách trả thù những cô “tiểu tam”. Hai là người chuyên thuyết phục “tiểu tam” không phá hoại gia đình người khác.

Trong đó có Wang Zhenxi, bậc thầy chuyên thuyết phục. Cô đã cứu vớt 800 đôi tình nhân chỉ trong 1 năm.

Wang Zhenxi làm nghề bằng kinh nghiệm cá nhân. Cha cô lừa dối mẹ khi Wang đã trưởng thành nên cô hiểu những tác động tiêu cực khi có kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình.

Nghề đặc biệt, mỗi năm thuyết phục 800 “tiểu tam” buông bỏ - Ảnh 1

Wang Zhenxi làm nghề thuyết phục "tiểu tam" không chen chân vào gia đình người khác.

Bản thân Wang cũng từng bị phản bội trong hôn nhân. Chồng cũ kết hôn với cô để chiều lòng cha mẹ, trong khi vẫn qua lại bạn gái cũ. Sau đám cưới, anh ta và người cũ công khai yêu đương. Biết bị lừa dối, Wang đệ đơn ly hôn.

Tình yêu khiến chúng ta mù quáng và những nhân tình cũng không ngoại lệ. Wang cố gắng tiếp cận mục tiêu, khiến họ nhận ra sai lầm hoặc "bộ mặt thật của gã đàn ông lăng nhăng"

Bước đầu, cô xác nhận nhân tình, theo dõi để biết những thói quen của người này và cố gắng tiếp cận rồi kết bạn với cô ta.

Wang tin rằng làm người thứ 3 không hề thoải mái, họ hầu như công khai với rất ít người. Wang và những người làm nghề sẽ dùng nhiều lý lẽ khuyên họ chấm dứt cuộc tình. Những lý lẽ đưa ra phụ thuộc vào tình trạng của nhân tình, như có chồng con chưa hay đã quan hệ bất chính bao lâu.

Thuyết phục “tiểu tam” chấm dứt mối tình của họ cũng không hề đơn giản. Đôi khi, Wang phải nhờ gia đình, bạn bè của "tiểu tam" thuyết phục cô ta chấm dứt mối quan hệ.

Nghề đặc biệt, mỗi năm thuyết phục 800 “tiểu tam” buông bỏ - Ảnh 2

Lần khác, cô sử dụng các phương pháp và chiến thuật tâm lý lấy cảm hứng từ Binh pháp Tôn Tử huyền thoại để để chia rẽ tình nhân và người đàn ông, khiến họ chia tay. Trong một số trường hợp, Wang giới thiệu "tiểu tam" với những người đàn ông khác còn độc thân để họ nhận ra mình có nhiều lựa chọn tốt hơn thay vì phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Tuy nhiên, có một số trường hợp xác suất thành công là quá ít. Wang cho biết có trường hợp, sau phân tích, cô nhận thấy cơ hội thành công ít hơn 60%, cô sẽ từ chối khách hàng, trả lại phí.

Sau khi bước vào giai đoạn bình thường mới kể từ khi Covid-19 hoành hành, Wang và những người làm nghề thuyết phục “tiểu tam” trở nên bận rộn vì vô cùng đắt khách. Cô liên tục di chuyển giữa các thành phố lớn, giúp phụ nữ đối phó người chồng ngoại tình. Nguyên nhân là ở trong nhà thời gian dài khiến nhiều vợ chồng cãi vã, không có cách giải tỏa.

Wang chia sẻ rằng cô đã thuyết phục được khoảng 800 nhân tình trong một năm. Thành tích này giúp cô trở thành một trong những người giỏi nghề, nhận tiền công cao hơn nhiều đồng nghiệp.

“Ngoài việc kiếm tiền, tôi có thể giúp nhiều người trở về với gia đình hạnh phúc. Đó là phần hoàn thành nhất của công việc này" - Wang cho hay.

Đàn ông khi yêu luôn có 3 “tử huyệt”, chỉ cần biết đúng chỗ, làm đúng cách thì luôn có thể điều khiển được trái tim của họ dễ dàng

Chuyện gì cũng vậy, một khi bạn nắm bắt mấu chốt thì luôn nắm chắc vị thế chủ động, đạt được mong muốn dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT