Nếu đang yêu hai người cùng lúc, đây là điều đầu tiên bạn nên làm!

Phụ nữ yêu 20/02/2019 17:32

Yêu hai người cùng lúc vốn là chuyện không tưởng, thế nhưng, nếu đang rơi vào mối tình oan trái ấy thì đây là cách giải quyết thấu đáo nhất.

Nếu đang trong mối tình tay ba, bạn hãy làm ngay điều này để ít gây nên những tổn thương nhất cho người còn lại.

Nếu đang yêu hai người cùng lúc, đây là điều đầu tiên bạn nên làm! - Ảnh 1
Lúc này bạn đừng vì mối tình lâu năm mà vội xua đi hình bóng người đến sau trong tâm trí mình - Ảnh minh họa: Internet

Không vội vàng

Bạn đang có người yêu nhưng lại say nắng một người khác, tất nhiên, đấy là điều chẳng ai mong muốn. Thế nhưng, lúc này bạn đừng vì mối tình lâu năm mà vội xua đi hình bóng người đến sau trong tâm trí mình. Cũng đừng để những mới lạ, hấp lực của người mình say nắng khiến bạn đánh mất tình yêu đẹp thuở nào.

Đây chính là thời điểm bạn cần từ tốn, chậm rãi để tự hỏi bản thân rằng: mối quan hệ của hai bạn có vấn đề gì hay không?, những khúc mắc nào đã khiến bạn thay lòng?, bạn có muốn đánh đổi?. Hãy dành thời gian để trả lời thành thật, thấu đáo cho những câu hỏi này.

Nếu đang yêu hai người cùng lúc, đây là điều đầu tiên bạn nên làm! - Ảnh 2
Đừng mang vẻ ngoài hay ví tiền của hai người ra so sánh, bởi lúc ấy bạn sẽ bị vật chất làm cho mờ mắt - Ảnh minh họa: Internet

Mang cả hai đặt lên bàn cân

Đây là hành động khiến người trong cuộc tổn thương vô cùng, nhưng đấy lại là cách tốt nhất để bạn có thể xác định được tình cảm của mình. Hãy so sánh xem ai là người khiến bạn hạnh phúc khi kề bên hơn? Ai có thể mang lại hạnh phúc dài lâu cho bạn? Điều bạn thích nhất ở đối phương là gì?

Tuyệt đối đừng mang vẻ ngoài hay ví tiền của hai người ra so sánh, bởi lúc ấy bạn sẽ bị vật chất làm cho mờ mắt, sẽ không thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Nếu đang yêu hai người cùng lúc, đây là điều đầu tiên bạn nên làm! - Ảnh 3
Đừng xin ý kiến hay lời khuyên của bất cứ ai, cũng đừng bị những lề lối, suy nghĩ của người khác ảnh hưởng đến mình - Ảnh minh họa: Internet

Đưa ra quyết định sau cùng

Đây là lúc bạn cần dùng lí trí và con tim của mình để tự đưa ra câu trả lời. Đừng xin ý kiến hay lời khuyên của bất cứ ai, cũng đừng bị những lề lối, suy nghĩ của người khác ảnh hưởng đến mình. Bạn thấy đấy, người ta vẫn nói nếu cùng lúc yêu hai người thì ta nên chọn người đến sau, bởi lẽ nếu thực sự yêu người đầu tiên thì bạn đã không say nắng người thứ hai.

Thế nhưng, trong rất nhiều trường hợp, sự có mặt của người thứ hai chính là bài học để bạn thức tỉnh, trân quý tình yêu hiện tại của mình hơn. Dẫu biết đứng giữa hai người mình đem lòng yêu thương là rất khó, nhưng bạn chỉ được quyền ở bên một người duy nhất, đừng tham lam nữa.

Nếu đang yêu hai người cùng lúc, đây là điều đầu tiên bạn nên làm! - Ảnh 4
Việc dây dưa một lúc với hai người chỉ khiến bạn vui sướng, thích thú nhưng người còn lại sẽ vô cùng đau khổ - Ảnh minh họa: Internet

Dứt khoát với lựa chọn của mình

Nếu đã có câu trả lời, nếu đã nguyện bù đắp cho đối phương sau khoảng thời gian để trái tim “đi hoang” bạn hãy ngay lập tức chấm dứt liên lạc với người còn lại. Việc dây dưa một lúc với hai người chỉ khiến bạn vui sướng, thích thú nhưng người còn lại sẽ vô cùng đau khổ.

Hãy biết suy nghĩ cho người khác, hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu rằng bị xát muối vào tim là điều khốc liệt đến nhường nào. Tất nhiên, sau đấy, bạn hãy chắc rằng mình sẽ không bao giờ cho phép bất cứ kẻ thứ ba nào chen ngang vào nữa. Nếu không, bạn đừng mơ nhận được sự thứ tha, hạnh phúc càng không.

Phụ nữ khôn ngoan nhất là khi hiểu thấu 3 lẽ sống này ở đời

Là phụ nữ, muốn vượt qua bể khổ, an yên cả đời chỉ cần hiểu thấu 3 bài học đắt giá này là đủ.

TIN MỚI NHẤT