Không phải cuồng ghen, đây là 3 điều đàn ông sợ nhất ở người phụ nữ của mình

Phụ nữ yêu 19/02/2019 17:26

Rất nhiều đàn ông thừa nhận mình rất sợ người phụ nữ cuồng ghen nhưng đây mới là điều “đáng sợ” nhất với họ.

Đây là 3 điều đàn ông sợ nhất ở người phụ nữ bên cạnh mình, chị em phải thuộc lòng để "nắm thóp" chàng.

Không phải cuồng ghen, đây là 3 điều đàn ông sợ nhất ở người phụ nữ của mình - Ảnh 1
Một khi phụ nữ im lặng, bất cần mà bàng quan trước mọi điều cũng chính là lúc đàn ông hoảng sợ nhất - Ảnh minh họa: Internet

Bàng quan trước mọi điều

Đàn ông thường than phiền rằng tại sao vợ mình lại hay càu nhàu, lèm bèm mãi về những sai lầm của chồng. Việc nhắc lại những điều đã qua, càm ràm về những điều nhỏ nhặt khiến phái mạnh vô cùng khó chịu, bực bội. Khi ấy, họ chỉ ước vợ mình có thể im lặng, có thể mặc kệ để mình được yên thân.

Thế nhưng, một khi phụ nữ im lặng, bất cần mà bàng quang trước mọi điều cũng chính là lúc đàn ông hoảng sợ nhất. Đàn bà còn mắng là còn yêu, còn khuyên can là còn muốn vun đắp. Khi đã không thể chịu đựng thêm, lòng nguội lạnh là lúc phụ nữ vô tình đến đáng sợ.

Vậy nên, phụ nữ càng nói nhiều đàn ông càng không sợ. Chỉ cần bạn biết lúc nào nên cất lời, lúc nào nên im lặng thì chồng sẽ tự động ngoan ngay.

Không phải cuồng ghen, đây là 3 điều đàn ông sợ nhất ở người phụ nữ của mình - Ảnh 2
Khi trái tim hóa đá, khi chẳng còn bao dung để thứ tha cho lầm lỗi của đối phương phụ nữ sẽ dứt khoát rời đi - Ảnh minh họa: Internet

Tàn nhẫn trong tình cảm

Bạn thường nghe thấy những mẫu chuyện về cô này bị người yêu phản bội, cô kia bị “đá” vì đối phương đã tìm thấy người khác tốt hơn. Thế nhưng, thực tế luôn tồn tại cả hai trường hợp. Đàn ông và phụ nữ đều có nguy cơ đổ vỡ các mối quan hệ như nhau.

Phụ nữ nếu đã yêu thương ai thì sẽ hết lòng hết dạ, chấp nhận hi sinh chính mình để mang lại thứ tốt đẹp nhất cho đối phương. Vậy nhưng, khi trái tim hóa đá, khi chẳng còn bao dung để thứ tha cho lầm lỗi của đối phương phụ nữ sẽ dứt khoát rời đi.

Họ hiểu rằng càng tàn nhẫn với đàn ông càng tốt với chính mình. Đấy chính là lý do vì sao đàn ông dù lăng nhăng, ngoại tình vẫn sợ bị vợ phát hiện. Bởi lẽ, bị phản bội chính là lúc phụ nữ mạnh mẽ, quyết liệt và nhẫn tâm nhất.

Không phải cuồng ghen, đây là 3 điều đàn ông sợ nhất ở người phụ nữ của mình - Ảnh 3
Phụ nữ vì sợ điều tiếng thiên hạ, sợ người khác đánh giá mà không dám sống thật với bản thân, phải đóng kịch để lấy lòng người khác khiến đàn ông rất sợ hãi - Ảnh minh họa: Internet

Sống cho người khác

Đàn ông nào cũng thích được người phụ nữ của mình nuông chiều, cung phụng như vua. Bởi như thế thì họ quá sung sướng, quá an nhàn, chỉ việc hưởng thụ. Vậy nhưng, nếu phụ nữ cứ mải miết hi sinh mà quên mất chính mình.

Nếu bạn để bản thân trở nên tàn tạ, xuống sắc và luộm thuộm thì dù yêu đến mấy đàn ông cũng chán, cũng sợ mất mặt mà không dám đưa bạn ra ngoài cùng.

Cũng thế, phụ nữ vì sợ điều tiếng thiên hạ, sợ người khác đánh giá mà không dám sống thật với bản thân, phải đóng kịch để lấy lòng người khác khiến đàn ông rất sợ hãi. Họ sợ vì thấy đối phương quá đáng thương, sợ vì rất có thể cô ấy cũng đang diễn vai người vợ hiền với mình.

Đàn ông kiêu ngạo, giàu có đến mấy cũng phải quy phục dưới chân người phụ nữ có 3 ‘chiêu kín’ này

Đây chính là 3 “chiêu kín” giúp phụ nữ có hấp lực khiến vạn người say mê, đàn ông dù cứng đầu đến mấy cũng phục dưới chân “xin chết”.

TIN MỚI NHẤT