Đàn ông kiêu ngạo, giàu có đến mấy cũng phải quy phục dưới chân người phụ nữ có 3 ‘chiêu kín’ này

Phụ nữ yêu 19/02/2019 15:57

Đây chính là 3 “chiêu kín” giúp phụ nữ có hấp lực khiến vạn người say mê, đàn ông dù cứng đầu đến mấy cũng phục dưới chân “xin chết”.

Phụ nữ chỉ cần nắm được 3 “chiêu kín” này sẽ tự toát lên sức hấp dẫn khó cưỡng, khiến hàng vạn đàn ông đứng ngồi không yên.

Đàn ông kiêu ngạo, giàu có đến mấy cũng phải quy phục dưới chân người phụ nữ có 3 ‘chiêu kín’ này - Ảnh 1
Chính vì yêu thương bản thân, hiểu rõ mình đáng giá bao nhiêu nên bạn luôn khiến đàn ông khát khao chinh phục - Ảnh minh họa: Internet

Có khí chất

Phụ nữ cứ nghĩ rằng nếu muốn đàn ông để tâm đến mình chỉ cần nỗ lực làm đẹp, diện quần áo sành điệu, trang điểm tinh tế là đủ. Thế nhưng, rất nhiều đàn ông đã thừa nhận rằng, họ thích ngắm phụ nữ đẹp nhưng chỉ một cô nàng tự tin, có khí chất mới cuốn hút họ cả đời.

Thế nên, dẫu bạn có dưới một mét sáu, khuôn mặt có tàn nhang hay mắt một mí. Dẫu bạn hoàn toàn không xinh đẹp như chuẩn mực chung nhưng chỉ cần tự tin với những gì mình đang có bạn sẽ khiến đàn ông say đứ đừ. Bởi lẽ, chính vì yêu thương bản thân, hiểu rõ mình đáng giá bao nhiêu nên bạn luôn khiến đàn ông khát khao chinh phục.

Đàn ông kiêu ngạo, giàu có đến mấy cũng phải quy phục dưới chân người phụ nữ có 3 ‘chiêu kín’ này - Ảnh 2
Phụ nữ có quyền yếu mềm, bạn chẳng việc gì phải tỏ ra mạnh mẽ trước người đàn ông mình yêu - Ảnh minh họa: Internet

Độc lập

Việc cố đóng vai nữ cường nhân, tự làm hết tất cả mọi việc mà không cần sự giúp đỡ của đàn ông, xem sự có mặt của đàn ông trong đời mình là vô nghĩa sẽ khiến bạn trở nên đáng thương vô cùng. Chính vì để lộ tất cả những thế mạnh ấy nên bạn khiến đàn ông hoảng sợ, không dám yêu vì bên bạn anh ấy không được làm một người đàn ông đúng nghĩa.

Phụ nữ có quyền yếu mềm, bạn chẳng việc gì phải tỏ ra mạnh mẽ trước người đàn ông mình yêu. Bởi lẽ, bản năng của đàn ông là bao bọc, chở che trước người phụ nữ mong manh, dịu dàng, thơ ngây. Bạn càng nhõng nhẽo anh ấy sẽ càng có cơ hội thể hiện bản lĩnh đàn ông, càng sống trách nhiệm và biết nghĩ cho người khác hơn. Tất nhiên, đấy chính là nền tảng để mối quan hệ thêm bền chặt, chàng càng lúc càng say mê bạn đắm đuối.

Đàn ông kiêu ngạo, giàu có đến mấy cũng phải quy phục dưới chân người phụ nữ có 3 ‘chiêu kín’ này - Ảnh 3
Chỉ cần có sự nghiệp, có đam mê và có thể kiếm ra tiền, không lệ thuộc tài chính vào bất cứ ai thì bạn hoàn toàn xứng đáng có được sự trân trọng từ đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Làm ra tiền

Tất nhiên, phụ nữ dù tự tin, độc lập đến mấy nhưng không làm ra tiền thì đừng mơ khiến đàn ông quy phục dưới chân mình. Bạn có thể kiếm được nhiều hoặc ít tiền, có thể là sếp của một công ty đa quốc gia hay chỉ là nhân viên bình thường của một công ty nhỏ. Thế nhưng, chỉ cần có sự nghiệp, có đam mê và có thể kiếm ra tiền, không lệ thuộc tài chính vào bất cứ ai thì bạn hoàn toàn xứng đáng có được sự trân trọng từ đàn ông.

Anh ấy hiểu rằng, bạn là người có chính kiến, có cuộc sống của riêng mình và chàng phải tôn trọng chúng nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ. Làm ra tiền còn giúp phụ nữ có tiếng nói, được gia đình chồng nể trọng. Từ đấy, đời sống hôn nhân của họ sẽ hạnh phúc, ấm êm như mong đợi.

5 kiểu đàn ông phụ nữ phải vứt ngay ra đường kẻo bất hạnh một đời, nước mắt tràn mi

Là phụ nữ, hãy vứt ngay 5 kiểu đàn ông này ra đường kẻo hối hận cả đời, vừa mất thời gian vừa rước khổ đau, bất hạnh vào mình.

TIN MỚI NHẤT