5 kiểu đàn ông phụ nữ phải vứt ngay ra đường kẻo bất hạnh một đời, nước mắt tràn mi

Phụ nữ yêu 17/02/2019 10:51

Là phụ nữ, hãy vứt ngay 5 kiểu đàn ông này ra đường kẻo hối hận cả đời, vừa mất thời gian vừa rước khổ đau, bất hạnh vào mình.

Nếu muốn có một tình yêu hạnh phúc, một cuộc hôn nhân ấm êm, phụ nữ hãy vứt ngay kiểu đàn ông này ra khỏi đời mình.

5 kiểu đàn ông phụ nữ phải vứt ngay ra đường kẻo bất hạnh một đời, nước mắt tràn mi - Ảnh 1

Là phụ nữ, hãy vứt ngay kiểu đàn ông bi quan, hay càu nhàu ra đường kẻo bất hạnh một đời, đớn đau khôn nguôi - Ảnh minh họa: Internet

1. Bi quan, hay càu nhàu

Dù người phụ nữ của mình có không hoàn hảo, có làm điều gì khiến mình khó chịu thì đàn ông nên nhỏ nhẹ khuyên bảo và bỏ qua cho cô ấy. Việc cứ mãi làu bàu về những điều nhỏ nhặt hay luôn làm quá mọi chuyện sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, mệt mỏi.

Đức tính cần có nhất ở một người đàn ông chính là bao dung, lạc quan. Nếu sự u buồn, bi quan nhuốm màu thì dù yêu hay cưới phụ nữ cũng khổ, cũng phải nín nhịn trăm bề.

2. Mắc bệnh nói dối

Chân thật chính là yếu tố tiên quyết để gầy dựng nên một mối quan hệ bền chặt, lâu dài. Nếu đàn ông ngay từ ngày đầu đã nói dối bạn những điều nhỏ nhặt thì về lâu về dài anh ấy sẽ càng phát huy thói xấu ấy.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, đàn ông giỏi nói dối có nguy cơ ngoại tình cực cao. Thậm chí, dù có bị vợ phát hiện, hứa hẹn sửa sai thì sau cùng họ lại đi vào vết xe đổ ấy mà không hề thấy xấu hổ, có lỗi với vợ.

5 kiểu đàn ông phụ nữ phải vứt ngay ra đường kẻo bất hạnh một đời, nước mắt tràn mi - Ảnh 2
Người chồng ghen tuông vô lối, bắt vợ phải khai báo hành tung là người chồng tồi - Ảnh minh họa: Internet

3. Kiểm soát đối phương

Dù đang yêu hay đã cưới thì cả đàn ông lẫn phụ nữ đều cần có không gian riêng tư, cần có cuộc đời của chính mình. Bạn không có nghĩa vụ, trách nhiệm phải nghe theo mọi sự sắp đặt của chồng. Tất nhiên, anh ấy cũng không có quyền can dự vào đời tư của bạn.

Người chồng ghen tuông vô lối, bắt vợ phải khai báo hành tung là người chồng tồi. Nếu anh ấy gia trưởng đến mức không cho vợ mặc váy ngắn, không được trang điểm vì sợ vợ ngoại tình thì bạn nên vứt người chồng như thế ra khỏi đời mình ngay lập tức.

4. Quá khác biệt về mục tiêu, quan niệm sống

Trên đời này chẳng ai hoàn hảo, ai cũng có điểm mạnh điểm yếu, sở trường sở đoản. Phụ nữ lấy chồng, không cần lấy người quá giàu sang, cũng đừng ham người chồng quá tham công tiếc việc. Hãy yêu và cưới người đàn ông có cùng mục tiêu, quan niệm sống với mình thì nửa đời còn lại của bạn sẽ hạnh phúc ấm êm.

5 kiểu đàn ông phụ nữ phải vứt ngay ra đường kẻo bất hạnh một đời, nước mắt tràn mi - Ảnh 3
Mẫu đàn ông này thường xem mình là cái rốn của vũ trụ, đòi hỏi người khác phải đối tốt với mình nhưng lại tệ bạc với cả thiên hạ - Ảnh minh họa: Internet

5. Ích kỷ

Một người đàn ông ích kỷ sẽ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Họ vô tâm với người đời, với gia đình và với cả vợ con của chính mình mà không hề cảm thấy có lỗi hay dằn vặt. Mẫu đàn ông này thường xem mình là cái rốn của vũ trụ, đòi hỏi người khác phải đối tốt với mình nhưng lại tệ bạc với cả thiên hạ.

Lấy phải người chồng như thế, phụ nữ sẽ bị sự vô tâm của chồng làm cho tan nát cõi lòng, cô độc đến tận cùng trong chính ngôi nhà của mình.

Một khi không kiếm ra tiền, phụ nữ đừng mong đòi hỏi quyền lên tiếng hay bình đẳng ở đàn ông

Là phụ nữ, nếu không kiếm ra tiền đồng nghĩa với viêc bạn tự đánh mất quyền được yêu thương, trân trọng từ người đàn ông của đời mình.

TIN MỚI NHẤT