Muốn biết người ấy yêu bạn nhiều hay không, chỉ cần nhìn vào 1 điểm này sẽ rõ

Phụ nữ yêu 22/11/2018 05:19

Có nhiều cách để biết chàng yêu bạn nhiều như thế nào, trong đó có 1 cách rất đơn giản và chính xác, đó là thái độ của chàng với bạn trong "chuyện ấy".

Đối phương có chăm sóc cảm xúc của bạn không?

Khi ham muốn dâng trào, đối phương của bạn có bất kể thời gian, bất kể bạn đang nấu cơm, giặt giũ, xem ti vi, ngủ, hay thậm chí là bị ốm?

Khi “yêu” mục đích của đối phương có phải chỉ là “chuyện ấy”, họ hoàn toàn không quan tâm xem tư thế và cách “yêu” đó có làm bạn cảm thấy lúng túng, khó chịu, thậm chí là đau?.

Nếu chàng yêu bạn nhiều và luôn lo lắng, suy nghĩ cho bạn thì trong bất cứ lúc nào, chàng cũng sẽ đặt cảm xúc của bạn lên trên tất cả. 

Muốn biết người ấy yêu bạn nhiều hay không, chỉ cần nhìn vào 1 điểm này sẽ rõ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lắng nghe bạn

Những phút giây trò chuyện vui vẻ hay thủ thủ ngọt ngào sau mỗi cuộc yêu là giây phút hạnh phúc và giúp hai bạn gắn kết hơn. Không cố gượng ép nhưng chắc chắn anh ấy sẽ làm điều này một cách tự nguyện.

Không phải chỉ trong cuộc sống hàng ngày mới cần sự lắng nghe. Nếu thực lòng yêu bạn, anh ấy sẽ quan tâm tới nhu cầu và ý thích của bạn. Bởi đây là chuyện cần sự hòa hợp giữa hai người, vì thế nếu anh ấy yêu và tôn trọng, chắc chắn anh ấy sẽ muốn biết điều gì khiến bạn cảm thấy hưng phấn và thích được thực hiện trong chuyện ấy. Chàng sẽ lắng nghe, quan tâm và không ngại thay đổi để khiến bạn hài lòng.

Muốn biết người ấy yêu bạn nhiều hay không, chỉ cần nhìn vào 1 điểm này sẽ rõ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lần “yêu” nào của đối phương cũng giống như lần “yêu” đầu tiên?

Đối phương đã coi “chuyện ấy” như một thói quen thường xuyên và cảm thấy ngày càng mất hứng chưa? Khi “yêu” đối phương có còn nhiệt tình xung trận nữa không? Một người đàn ông yêu bạn sẽ luôn coi nó là sự thể nghiệm mới mẻ và một lần nhiệt tình ở mỗi “cuộc vui”.

Nếu đối phương bắt đầu thay lòng đổi dạ, thậm chí ngay cả khi tâm trạng rất vui vẻ nhưng thỉnh thoảng họ vẫn từ chối sự nhiệt tình của bạn mà không có bất kỳ lý do nào khiến cảm giác bắt đầu “yêu” của bạn giống như đánh răng, vậy thì bạn nên xem lại tình ý của họ.

Quan tâm nhiều hơn

Muốn biết người ấy yêu bạn nhiều hay không, chỉ cần nhìn vào 1 điểm này sẽ rõ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sau mỗi lần hai bạn gần gũi, anh ấy vẫn duy trì sự quan tâm,yêu thươngthậm chí còn trân trọng bạn hơn. Hay đơn giản như muốn biết bạn có muốn ăn gì đó sau chuyện ấy hoặc anh ấy ngày càng cảm thấy muốn ở bên bạn, được quan tâm chăm sóc bạn, muốn đi cùng bạn đến nhiều nơi hơn. Bởi tình dục khi yêu phải là sợi dây gắn kết tình cảm hai người hơn trước.

Còn nếu sau mỗi cuộc yêu anh ta đều lặn mất tăm hoặc chẳng còn quan tâm bạn nhiều như trước và thỉnh thoảng lại tìm đến bạn thì bạn không còn phải bận tâm về anh ta, hãy đá phăng anh ta ra khỏi cuộc đời mình.

Sự phản bội không giết chết tình yêu, lòng tin sai mới là thủ phạm!

Chúng ta thường nghĩ đến những thứ như sự dối trá, không chung thủy hay sự phản bội là điều hủy hoại tình yêu. Nhưng thực tế, chính sự tự ảo tưởng, tin tưởng và cố chấp hi vọng mới là thủ phạm.

TIN MỚI NHẤT